Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Tình Võ Lâm Game VLTK mobike trên Android và IOS

Thảo luận trong 'Tin tức Mobile' bắt đầu bởi danlongthanh, 10/3/16.

  1. danlongthanh
    Offline

    danlongthanh Active Member
    • 1/6

    Bài viết:
    15
    Tình Võ Lâm là game được xây dựng dựa trên nội dung Võ Lâm Truyền Kỳ. Mặc dù là một tựa game thuộc thể loại nhập vai, nhưng trong trận đấu, nhân vật sẽ tự động di chuyển, tấn công quái vật và người chơi sẽ không cần phải điều khiển. Mọi hoạt động chiến đấu của nhân vật trong Tình Võ Lâm đều là tự động, và người chơi sẽ chỉ có thể đặt trước skill cho nhân vật sử dụng khi tấn công mà thôi.

    [​IMG]

    Game có 5 môn phái là Thiếu Lâm, Nga My, Võ Đang, Đường Môn và Cái Bang, tương ứng với 5 hệ là Kim, Thủy, Thổ, Mộc và Hỏa. Giống như trong Võ Lâm Truyền Kỳ cũ, Thiếu Lâm sẽ chỉ có nhân vật nam trong khi Nga My chỉ cho phép người chơi tạo nhân vật nữ. Ngoài ra, hệ thống skill tải Tình Võ Lâm của 5 môn phái cũng được xây dựng mô phỏng lại giống hệt như trong Võ Lâm Truyền Kỳ.
    Từ hiển thị trận đấu, hiệu ứng kỹ năng, giao diện tính năng cho tới hệ thống trang bị... trong Tình Võ Lầm đều có nét tương đồng với phiên bản Võ Lâm đình đám trên PC. Bạn sẽ có sống lại những giây phút đánh heo, đánh nhím, chạy Dã Tẩu suốt cả ngày hay ngồi lựa chọn so sánh các trang bị có thuộc tính khác nhau.

    [​IMG]

    Hiện tại, mới chỉ có 5 môn phái được hé lộ trong Tình Võ Lâm gồm Thiếu Lâm, Võ Đang, Nga My, Cái Bang và Đường Môn. Không chỉ có tạo hình dễ nhận thấy với các đặc điểm quen thuộc, người chơi cũng có cơ hội chiêm ngưỡng những tuyệt kỹ võ học thất truyền có thể kể tới như Thiếu Lâm với Hàng Long Bát Vũ, Nga My với Nhất Diệp Chi Thu, Cái Bang với Giáng Long Chưởng...
    xem thêm:http://gameapk.pro/tinh-vo-lam-tua-vltk-mobile/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)