Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Thủ thuật SEO spam

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO :. SEO Tips' bắt đầu bởi dangtrinh, 27/1/16.

  1. dangtrinh
    Offline

    dangtrinh Active Member
    • 1/6

    Bài viết:
    25
    Như mọi người đã biết, ranh giới giữa SEO và spam và không rõ ràng, vậy bây giờ ta cứ bảo SEO là spam và spam là SEO, liệu có đúng ?
    • Nhiều bạn làm SEO luôn bị giới hạn trong tư tưởng ngày phải kiếm được bao nhiêu backlink.
    • Nhiều bạn lại lo ngày viết được bao nhiêu bài viết.
    • Nhiều bạn lại lo bị spam traffic, tăng cao tỉ lệ thoát trang.
    • Nhiều bạn lại bị bơm backlink bẩn ....

    [​IMG]
    => Nếu Google nó giới hạn lượng backlink của 1 trang web thì lúc đó bạn mới nghĩ đến chuyện giới hạn backlink của web bạn hằng ngày. Nếu GG bắt bạn phải cập nhật bài viết số lượng lớn để nâng cao index thì web bạn mới được xếp hạng tốt thì lúc đó bạn hãy nghĩ đến chuyện tập trung cho viết bài, viết nhiều bài mà không có key nào của bài ấy lên top thì cũng mấy tác dụng ? có ai vào đọc không ? Một phần nữa là đối tượng mà bài viết bạn hướng tới, ví dụ như bạn viết bài này về chủ đề nào và nhằm mục đích cho key dài nào và hổ trợ key chính nào. Còn vấn đề bị spam traffic thì trên forum của GG họ đã nhắc là không ảnh hưởng đến web của bạn, nếu muốn thì bạn có thể chặn còn không thì thôi vì các web chuyên spam traffic đã được GG liệt kê cả rồi, vậy thì lo gì nữa. Bây giờ ta nói đến backlink không mong muốn với các anchor không đúng với web của bạn ? GG đủ thông minh để biết được nội dung của web bạn không có liên quan đến các anchor đó nên vấn đề của bạn chỉ là lọc lại chặn cho đẹp đội hình thôi.
    Thủ thuật SEO spam là gì ?

    Bạn có 1 trang web cần SEO, với các từ khóa trung bình nhưng bạn lại không dám spam nhiều vì sợ bị dính thuật toán ? Vậy làm sao để web bạn có thứ hạng tốt, có lượng backlink lớn mà không sợ GG. Mình đưa ra cho bạn một giải pháp đơn giản nhưng khá hiệu quả đó là spam, spam đến một link trên web của bạn mà không liên quan đến key bạn đang làm.
    ví dụ : Bạn có 1 web như sau : trang chủ (thương hiệu) => giới thiệu => menu (các key cần SEO) => đến các bài viết liên quan. Sau khi onpage tốt, điều hướng link đến các key cần SEO thì bạn bắt đầu chiến dịch link building. Bạn sẽ làm gì ? xây dựng backlink chất lượng cho các link cần SEO, vậy các link không cần SEO bạn sẽ bỏ mặc chúng ư ? không, đây là sai lầm mà nhiều bạn mắc phải, các link không cần SEO mình lại nên spam thật thiều backlink về đó, ví dụ như key về thương hiệu của công ty, với mấy key này chỉ cần vài backlink là nó top nhưng tại sao bạn nên spam vào đó ? vì như vậy bạn sẽ nhận được lượng backlink lớn, thu hút được nhiều bots đến crawl mà không sợ bị giảm chất lượng của link đó trên thứ hạng GG, khi bots đến nhiều sẽ theo các liên kết nội bộ của bạn và giúp cho các key bạn muốn SEO bay cao trên bảng xếp hạng và bạn còn được một cái lợi từ key thương hiệu nữa đó là web bạn sẽ rất nhanh có sitelink và các bài viết sẽ nhanh được index và dễ lên top các từ khóa dài ... Các bạn có thể search "kien truc AE" để tham khảo thêm.

    Ngoài ra để hiểu rõ hơn về GG bots và một số khác, các bạn có thể tham khảo thêm những bài viết của mình, hi vọng sẽ có ích cho các bạn, thank all !

    Nguồn: seomxh.com
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)