Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Thiết kế website khách sạn hỗ trợ đa thiết bị

Thảo luận trong 'Lập trình web' bắt đầu bởi ngoisaoso, 30/6/16.

  1. ngoisaoso
    Offline

    ngoisaoso Active Member
    • 6/11

    Bài viết:
    32
    1. Corsiva

    Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu HTML tuyệt vời để thiết kế website khách sạn cho bạn, thì Corsiva là lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm tinh tế tối giản và xinh đẹp này không bao giờ thất bại trong việc gây ấn tượng. Nó đã thực hiện một số tính năng thích hợp cụ thể, làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Có một số bố trí phòng và thậm chí là một hình thức cá nhân để đặt phòng. Việc bố trí Corsiva có thể được truy cập từ máy tính để bàn, máy tính bảng, điện thoại thông minh và máy tính xách tay, cho rằng nó là hoàn toàn đáp ứng. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được hưởng lợi từ khả năng tương thích trình duyệt chéo.

    Menu Sticky có sẵn, và họ có thể nâng cao kinh nghiệm duyệt web của người sử dụng. Trang web của bạn có thể tính năng trượt đáp ứng mà có thể trưng bày tài sản đáng chú ý nhất của doanh nghiệp của bạn. Nó cũng có thể hiển thị hình ảnh bắt mắt, nhờ sự bổ sung của Thư viện PrettyPhoto. Corsiva có một trình đơn thả xuống đáng kinh ngạc đó là dựa trên CSS, và đang nổi bình luận. Với tính linh hoạt và khả năng thích ứng của mẫu, quản trị viên trang web có thể cập nhật bài viết và cung cấp một cách dễ dàng.

    2. Hotel Booking

    Với cái tên như Hotel Booking, nó không phải là khó để xác định thích hợp HTML này mẫu của. Nó hứa hẹn sẽ cải thiện mọi khía cạnh của trang web của bạn, vì nó đón chào khách hàng cho các cơ sở của bạn. Bể và linh hoạt, Đặt phòng khách sạn sẽ không bao giờ thất vọng.

    [​IMG]

    Mã của sản phẩm này được viết tốt và tối ưu hóa, kết quả là một trải nghiệm cao cấp cho cả khách hàng và chủ sở hữu trang web. Một PHP làm việc Liên hệ Mẫu đã được làm sẵn, ngoài việc bố trí Retina-sẵn sàng. Khách hàng có thể truy cập vào trang của bạn thông qua điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay của họ và máy tính để bàn, cho rằng Đặt phòng khách sạn là hoàn toàn đáp ứng.

    Bản mẫu này được xây dựng trong Bootstrap, và nó có khả năng tương thích trình duyệt chéo. Sau khi cài đặt, bạn cũng sẽ được truy cập vào một trang tiện lợi Lỗi 404. Tổng cộng, có 12 trang HTML tuyệt đẹp. Bất kể sự lựa chọn của bạn, trang web sẽ trông tuyệt vời. phông chữ web của Google có sẵn. Tất nhiên, một khách sạn trang web đặt phòng tốt phải có một hệ thống định vị vững chắc. Rất may, trang của bạn sẽ bao gồm các tính năng bản đồ của Google, cung cấp để hướng dẫn khách hàng đến đích của họ.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)