Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Thiết kế resort Pulchra Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Rao vặt miền trung' bắt đầu bởi minhtriozcorp, 19/6/17.

  1. minhtriozcorp
    Offline

    minhtriozcorp New Member
    • 1/6

    Bài viết:
    17
    Thiết kế Resort Pulchra Đà Nẵng là thiết kế resort 5 sao thuộc trong hệ thống nghỉ dưỡng sang trọng đẳng cấp. Thiết kế resort Pulchra Resort Đà Nẵng nằm cạnh bãi biển Non Nước, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 13 km và có vị trí địa lý thuận lợi giúp du khách có thể dễ dàng đi tham quan nhiều danh lam thắng cảnh, những điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng.

    Đặc điểm nổi bật của thiết kế resort Pulchra Đà Nẵng
    Với vị trí lý tưởng, thiết kế resort lấy cảm hứng từ kiến trúc truyền thống Chăm-pa và được xây dựng từ các chất liệu tự nhiên độc đáo bản địa, kết hợp với các sản phẩm gỗ tao nhã, đặc sắc được thực hiện công phu đến từng chi tiết. Resort Pulchra Đà Nẵng có 31 biệt thự, gồm 18 biệt thự vườn, 11 biệt thự hồ và hai biệt thự sát biển. Tất cả được thiết kế Mỗi biệt thự đều có hồ bơi riêng, sân vườn, phòng tắm với bồn tắm riêng biệt trong vườn nhà.
    [​IMG]
    Pulchra Resort Đà Nẵng được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ thiên nhiên



    Mỗi biệt thự rộng rãi tại đây đều có hồ bơi riêng và được bài trí đẹp mắt với ghế sofa bọc vải nhung cùng tiện nghi pha trà/cà phê. Không một nơi nào ở đây được trang bị các phương tiện giải trí hiện đại như TV, máy chơi game hay wifi. Triết lý của Resort Pulchra Đà Nẵng là du khách đến resort để về lại với thiên nhiên, bình lặng tâm hồn, thưởng thức những giây phút quý báu bên người thân mà tạm thời quên đi tất cả những thị phi ồn ào thường ngày.


    [​IMG]
    Pulchra Resort Đà Nẵng với kiến trúc mang phong cách Chăm-pa



    Đến đây, bạn sẽ cảm giác mình đi lạc vào một không gian của người Chăm - huyền bí và có dấu ấn riêng. Khu nghỉ dưỡng có 31 biệt thự bao gồm 18 biệt thự vườn, 11 biệt thự hồ và 2 biệt thự sát biển gồm 2 phòng ngủ. Điểm đặc biệt là toàn khuôn viên của resort nhìn thằng ra bãi biển. Có kỉ niệm nào khó quên hơn khi được cảm nhận cát trôi tuột mát lành dưới bàn chân mỗi lần đi dạo, được cùng những người thân yêu tận hưởng khoảnh khắc êm đềm cùng thiên nhiên.
    [​IMG]
    Urda Spa - nơi bạn có thể thư giãn từ những liệu pháp thiên nhiên

    Khu spa Udra nằm trên đỉnh đồi, nhìn ra cảnh quan của Ngũ Hành Sơn, sẽ đem đến cho du khách các phương pháp trị liệu hoàn toàn tự nhiên, các dịch vụ mát-xa, xông hơi và đắp mặt nạ toàn thân cùng sự tiếp đón nồng nhiệt của đội ngũ nhân viên.
    [​IMG]
    Một góc không gian nhà hàng Vayu sang trọng

    Dịch vụ ẩm thực tại khu nghỉ dưỡng rất phong phú. Ngoài nhà hàng chính phục vụ các món ăn hương vị Âu-Á, còn có quầy bar cocktail với kiến trúc và nội thất lấy cảm hứng từ phố cổ Hội An. Buổi chiều, ngồi ở quầy bar cocktail, du khách có thể nhìn thấy cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp của núi Ngũ Hành Sơn. Đồng thời, bạn cũng có thể tận hưởng những khoảnh khắc thú vị ở quầy bar bên hồ bơi Akasha hoặc quầy bar Avani.
    Với tất cả những nét độc đáo và khác biệt của thiết kế Resort Pulchra Đà Nẵng, hẳn sẽ là một trong những lựa chọn tối ưu dành cho bạn trong những kỳ nghỉ ở Đà Nẵng.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)