Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Thiết kế nhà phố đẹp hiện đại năm 2016

Thảo luận trong 'Rao vặt miền tây' bắt đầu bởi toshibathienbang, 20/6/16.

  1. toshibathienbang
    Offline

    toshibathienbang Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    404
    Chào bạn thân mến!

    Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu kiến trúc nhà phố đẹp, hiện đại, hợp phong thủy thì nhất định không thể bỏ qua bài viết này. Công ty xây dng nhà đp Ngô Huỳnh luôn là nơi đáng tin cậy của những ai có nhu cầu thiết kế và thi công nhà trọn gói, giá rẻ, đẹp. Bạn có thể yêu cầu chúng tôi xây cho bạn ngôi nhà giống hết như vậy hoặc thay đổi tùy chọn đều được đáp ứng cả.

    Phong cách chủ đạo được lựa chọn cho ngôi nhà này là kiểu kiến trúc châu Âu cổ điển. Với những ai ưa những thứ hiện đại, mới lạ thì sẽ không cảm thấy hứng khởi với không gian này nhưng với người đam mê vẻ quyền quý cổ xưa, am hiểu kiến trúc châu Âu thì đây là sản phẩm thiết kế đắt giá. Toàn bộ nội thất được làm từ gỗ càng làm cho ngôi nhà thêm ấn tượng. Khu vực giữa gian phòng dành cho không gian thờ tự, đó là nơi thiêng liêng nhất trong văn hóa nhà ở của người Việt.

    [​IMG]

    Sự kết hợp hài hòa giữa màu nâu của gỗ và màu trắng xám của tường, gạch lót sàn làm cho không gian càng thêm ấm cúng. Khung cửa sổ ngay góc nhà là nơi lấy ánh sáng, lấy gió tự nhiên giúp cho nhà bếp luôn sáng sủa, thông thoáng. KTS đã tinh tế khi thêm một chút hoa, một bức tranh nghệ thuật, một ngọn đèn vàng ấm để không gian trở nên hoàn hảo hơn, cho bữa cơm gia đình thêm hạnh phúc.

    Ba phòng ngủ thiết kế theo phong cách chung: màu sắc trang nhã và cảm giác yên bình. Những nguyên tắc phong thủy tại các phòng ngủ được tuân thủ nghiêm ngặt. Không có gương treo trên đầu hay dưới chân giường, cửa ra vào không đối diện giường ngủ, không có màu sắc tương phản... Tất cả điều này Công ty Xây dựng Ngô Huỳnh chỉ muốn mang đến cho gia chủ cuộc sống tốt đẹp nhất.

    [​IMG]

    Nhà vệ sinh đa số sử dụng màu trắng từ gạch ốp, gạch lát đến nội thất. Sở dĩ màu trắng được "ưu ái" là vì trông bề ngoài nó sạch sẽ, sáng sủa tránh cảm giác bẩn thỉu khi vào nhà vệ sinh. Gạch ốp tường, bồn rửa mặt cũng được làm từ vật liệu bóng giúp cho việc lau chùi trở nên dễ dàng hơn.

    Mẫu thiết kế nhà phố đẹp này sẽ thuộc về bạn hoàn toàn miễn phí nếu ngay bây giờ bạn đến tại Văn phòng Công ty Xây dựng Ngô Huỳnh để kí hợp đồng xây nhà trọn gói. Một bí mật Ngô Huỳnh tiết lộ cho bạn là chi phí thi công ngôi nhà này thuộc nhóm dịch vụ xây dng nhà giá r. Vì vậy chúng tôi nghĩ bạn không thể bỏ qua cơ hội quý giá này để sở hữu ngôi nhà hoàn hảo.
    KTS Ngô Hải Long
    Xây dựng Ngô Huỳnh – Cùng bạn xây tổm.

    Công ty Cổ Phần Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng NGÔ HUỲNH
    LIÊN HỆ
    ► Văn phòng chính : 355 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
    ► Hotline : 0909.155.919 – 083.556.2071 – Kts.Long ( từ 8g- 17g)

    Nguồn: http://ngohuynh.com/thiet-ke-nha-pho-dep-hien-dai-nam-2016
     
  2. phongnguyen7793
    Offline

    phongnguyen7793 New Member
    • 1/6

    Bài viết:
    7
    Nhà phố hiện đại có thiết kế sang trọng theo phong cách châu âu nên là thiết rất được ưa chuộng hiện nay. Với thiết kế này sẽ giúp cho bạn có được một ngôi nhà thật đẹp và luôn không bị lỗi thời
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)