Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Thiết bị hẹn giờ công tắc hẹn giờ của E-Smart Home

Thảo luận trong 'Rao vặt miền bắc' bắt đầu bởi SmartHome, 2/7/18.

  1. SmartHome
    Offline

    SmartHome Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    175
    Công tắc hẹn giờ ES-316 là thiết bị hẹn giờ được nhiều hộ gia đình, doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Thuộc loại timer hẹn giờ điện tử, sản phẩm sử dụng các chức năng linh hoạt, hiệu quả cao, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng sở hữu.
    Thiết bị hẹn giờ tắt điện là gì?
    Công tắc hẹn giờ tắt mở có chức năng như một ổ cắm điện trung gian, khi các thiết bị điện cắm vào ổ sẽ tự động bật/ tắt theo thời gian được cài đặt sắntrên thiết bị hẹn giờ. Sản phẩm phù hợp với hầu hết các thiết bị điện trong nhà, thiết bị điện công nghiệp giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cũng như gia tăng sự tiện lợi trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.
    Ưu - Nhược điểm của các model dòng công tắc hẹn giờ ES 316
    Trên thị trường hiện nay, dòng công tắc hẹn giờ ES-316 bao gồm 2 model là: ES-316 và ES-316S. Đây đều là 2 mẫu công tắc hẹn giờ điện tử được đánh giá cao khi sử dụng. Thiết bị có độ bền cao, chất lượng ổn định với giá thành tầm trung, phù hợp lắp đặt ở nhiều thiết bị điện khác nhau từ dân dụng tới nhà xưởng, khu công nghiệp.
    >>> Xem Thêm : Ổ cắm hẹn giờ tại e-s .vn
    Thiết bị có màn hình điện tử hiển thị thời gian, ngày tháng chi tiết, có các nút bấm để dễ dàng cài đặt. Ưu điểm của thiết bị này là thiết kế nhỏ gọn, đồng hồ hiển thị và chức năng hoạt động cho phép chạy thời gian chính xác tới từng phút/giây với nhiều chế độ cài đặt: bật tắt lặp lại vào các ngày trong tuần, bật tắt lặp lại chỉ một ngày trong tuần, bật tắt lặp lại vào các thứ chẵn hoặc thứ lẻ… , Thiết bị có điện năng tiêu thụ thấp, phù hợp với hầu hết mọi thiết bị điện trong nhà, sử dụng pin dự trữ nên các chế độ cài đặt không bị ảnh hưởng mỗi khi mất điện.
    Dưới đây là bảng đánh giá chi tiết, khách quan về 2 mẫu công tắc ES-316. Hy vọng qua đây, quý khách hàng sẽ đưa ra được sự lựa chọn phù hợp và chính xác với nhu cầu sử dụng của mình.

    Công tắc hẹn giờ ES-316
    Công tắc hẹn giờ ES-316​
    Công suất
    25A
    25A
    Ứng dụng thực tiễn
    - Hẹn giờ xe đạp điện, bình ắc-quy.
    _ Hẹn giờ cho bình nóng lạnh, tử lạnh, quạt điện, nồi cơm điện.
    _ Hẹn giờ cho máy điện thoại, ấm sắc thuốc...
    - Máy móc, thiết bị điện công nghiệp.
    - Thiết bị điện dân dụng
    - Hệ thống máy bơm nước trang trại...
    Thời hẹn giờ tối thiểu
    1 phút
    1 giây​
    Thời gian hẹn giờ tối đa
    168h
    168h
    Số lượng chu trình hẹn giờ
    17lượt/ngày
    28lượt/ngày
    Giá thành
    249.000
    359.000

    Dựa trên các tiêu chí đánh giá trên thì 2 dòng sản phẩm đều xứng đáng trở thành sự lựa chọn hữu ích cho gia đình của bạn. Chúng giúp bạn không phải canh giờ bật tắt máy bơm, tắt điều hòa….. khi ra khỏi nhà bởi công tắc hẹn giờ ES-316 sẽ giúp bạn làm điều đó. Để mua thiết bị ưu Việt này, quý khách hàng hãy truy cập địa chỉ website:e-s.vn hoặc liên hệ qua số hotline: 19009070 để được tư vấn cụ thể và mua hàng chính hãng, giá tốt với thời gian bảo hành dài hạn.
     
    Quan tâm nhiều

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)