Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Thay vỏ iphone 5 giá bao nhiêu ?

Thảo luận trong 'Tin tức Mobile' bắt đầu bởi duccuong2510, 21/9/16.

  1. duccuong2510
    Offline

    duccuong2510 New Member
    • 1/6

    Bài viết:
    5
    Để trả lời cho câu hỏi thay vo iphone 5 gia bao nhieu ? Hãy cùng đọc bài viết. thay Màn hình iPhone 5 chính hãng, sửa chữa thay thế màn hình trực tiếp nguyên nhân địa chỉ. Hiện iPhone 5 đã đươc rất nhiều khách hàng sử dụng , tuy vậy do không bảo quản tốt cần phải màn hình iphone của quý khách bị vênh, rạn nứt, cong , nhòe , tối và bị rơi vỡ. Hãy liên hệ ngay với địa điểm Istar Mobile chúng tôi để được thay thế theo phong cách chuyên nghiệp nhất và ngay lý do Hà Nội
    [​IMG]
    Thông số màn hình iphone 5

    • Màn hình Rentina với công nghệ siêu mịn, kích thước 4 inch công nghệ screen Multi-Touch.
    • Độ phân giải 1136×640-pixel 326 ppi
    • Độ tương phản 800:1 điểm ảnh
    • Độ sáng tối đa 500 cd/m2
    • Màn hình xuất hiện chứa lớp chống vân tay và nước.
    1. Vì sao mặt kính iPhone bị nứt?
    Chắc chắn rằng trong quá trình sử dụng , nếu không cẩn thận người dùng lỡ tay làm rơi, hoặc máy bị va đập, hoặc bị một lực mạnh nào đó bên ngoài tác động vào,... sẽ làm ảnh hưởng đến mặt kính của iPhone, nhiều tình huống thường gặp nhất là mặt kính của chiếc điện thoại đến từ Apple thường hay bị nứt dẫn đến việc phải thay kính iphone 5

    2. Giải pháp khắc phục mặt kính iPhone bị nứt
    Nếu mặt kính điện thoại iPhone bị ngoại lực tác động vào làm cho bị nứt nhưng cảm ứng vẫn xài được và hình ảnh vẫn hiển thị tốt, bạn vẫn xuất hiện thể dùng được mà cảm thấy không vướng bận hay khó chịu gì, thì bạn xuất hiện thể chọn cách "sống chung với lũ", nghĩa là cứ thế mà tương tác , không chú ý thay mặt kính mới thì sẽ đỡ tốn kém chi phí.
    Nhưng đối với trường hợp nặng hơn, mặt kính bị nứt, hình ảnh hiển thị không rõ ràng, rất khó dùng thì tình huống này bạn tốt nhất tìm một mặt kính chất lượng để thay màn hình iPhone của mình.
    Người sử dụng cũng tốt nhất lưu ý rằng, khi bị ngoại lực tác động vào, ngoài mặt kính iPhone bị nứt, xuất hiện thể cảm ứng không nhạy hoặc màn hình hiển thị không ổn, thì lúc này chiếc điện thoại yêu quý của bạn đang "bệnh rất nặng", xuất hiện thể cảm ứng và màn hình bên trong của iPhone đã bị ảnh hưởng.

    Đọc thêm: Cách khắc phục màn hình iPhone 5, 5S bị sọc, rung, ám hồng

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)