Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Tạo động lực học tiếng anh mỗi ngày.

Thảo luận trong 'Kênh marketing Online' bắt đầu bởi WowEnglish, 26/6/17.

  1. WowEnglish
    Offline

    WowEnglish Active Member
    • 6/11

    Bài viết:
    73
    Bí Quyết Giúp Bạn Tạo Cảm Hứng Học Tiếng Anh Khi Lười Biếng

    Chúng tôi đã tiến hành tìm kiếm 10 mẹo nhỏ học tiếng anh trên các website và quyết định tạo ra danh sách các bí quyết riêng của mình. Bài viết này khám phá những cách mà chúng tôi nghĩ là tốt nhất để có thể giúp ích cho bạn. Hãy vui lòng cho chúng tôi biết những kĩ năng yêu thích của bạn, cùng chia sẻ phương pháp và nơi học Tiếng Anh lý tưởng của bạn nhé.

    1. Tham gia một diễn đàn về các mẹo học Tiếng Anh mỗi ngày

    Việc tham gia vào một trang tin về mẹo học Tiếng Anh hằng ngày sẽ giúp bạn duy trì được cảm hứng học tiếng Anh. Bạn sẽ nhận được một email nhắc nhở bạn phải học tiếng Anh, và vào mỗi tối bạn chỉ có thể đi ngủ sau khi đã học được một điều mới.

    Khi tham gia các lớp học kiểu này, thường 3 lần một tuần bạn sẽ nhận được một video từ các giáo viên của lớp giải thích một bài học tiếng anh. Đồng thời lớp học cũng có một phần mềm cho phép bạn thực hành bài học và cải thiện khả năng phát âm của mình.

    Một website hữu ích khác chuyên cung cấp các mẹo học hằng ngày đó là ESL.About.com. Bạn sẽ nhận được các mẹo nhỏ hoặc lời khuyên để nâng cao khả năng tiếng Anh mỗi ngày.

    2. Nghe nhạc Tiếng Anh

    Bạn có nhớ chúng tôi đã nhắc đến việc học tiếng Anh bằng cách nghe nhạc không ? Có rất nhiều website đề nghị thực hiện cách này. Khi bạn vui, bạn có khả năng ghi nhớ tốt hơn bởi não chúng ta có xu hướng tiếp nhận nhiều thông tin hơn. Vì vậy hãy chọn cho mình một ban nhạc yêu thích và tìm hiểu ý nghĩa của các bài hát nhé.

    3. Yêu thích việc học

    Nếu bạn có sở thích hay đam mê thì bạn có thể thực hiện mọi việc mà không cần phải tự tạo áp lực cho bản thân. Sự ham thích và niềm vui sẽ dẫn đường cho bạn. Điều này cũng cực kì cần thiết đối với việc học Tiếng Anh. Nếu bạn ghét học hay không thích thực hành, rất khó cho bạn để bắt bộ não phải thay đổi suy nghĩ: “Tôi không muốn làm điều này”. Vậy giải pháp chính là hãy học cách yêu thích việc học tiếng Anh. Chúng tôi có thể giúp bạn thực hiện điều này.

    4. Chọn thời gian học

    Hãy chọn một thời điểm thoải mái và không bận tâm vào việc gì để thực hành tiếng Anh. Có thể chọn một buổi sáng thứ 7 tại một quán cà phê ấm cúng nào đó, hoặc là dành 30 phút vào mỗi ngày trước khi ăn tối. Hãy tạo ra một thói quen tốt và duy trì nó, đó sẽ là cách thức giúp bạn nâng cao khả năng học tiếng Anh qua từng ngày.

    5. Yêu cầu công ty hỗ trợ bạn tham gia các lớp học Tiếng Anh

    Có thể bạn thực sự muốn tham gia các lớp học tiếng Anh nhưng lại không có đủ tiền để đóng học phí. Hãy rủ các nhân viên khác có cùng ý định và đề nghị công ty tài trợ. Có rất nhiều công ty đã thực hiện việc này.

    6. Xem các bộ phim bằng Tiếng Anh

    Chúng tôi đã từng đề cập đến tầm quan trọng của việc xem phim bằng tiếng Anh một vài tuần trước. Xin mời bạn đọc cách làm thế nào để học Tiếng Anh qua phim ảnh để hiểu rõ hơn.

    7. Lập ra một danh sách các từ vựng

    Bạn có thể mua một cuốn sổ nhỏ và giữ nó giống như một cuốn từ điển Tiếng Anh hằng ngày. Bạn hãy viết ra mục tiêu, động lực để học và điều quan trọng nhất là các từ vựng mà bạn thích học. Hãy viết ra các câu thành ngữ, ngạn ngữ và các cụm động từ. Khi có thời gian, hãy mở nhật kí ra và cố gắng ôn lại một số từ. Đồng thời viết lại các ghi chú cũng là một cách tuyệt vời để nhớ từ vựng thay vì đọc và quên mất chúng.

    8. Giao tiếp trực tuyến

    Hãy tham gia với chúng tôi trên Twitter và Facebook. Chúng tôi thích trò chuyện với bất cứ ai đang học Tiếng Anh. Hãy đặt ra những câu hỏi, chia sẻ bí quyết và kết bạn với những người học khác để tạo ra một nhóm cùng hỗ trợ nhau.

    Học tiếng anh giao tiếp trực tuyến có hiệu quả ngoài sức tưởng tượng của bạn đấy. Áp dụng nó mỗi ngày nhé

    9. Thu lại giọng của mình hoặc nói to

    Rất nhiều học viên thấy lúng túng khi nói to tiếng Anh bởi họ lo lắng rằng giọng của mình không tốt hoặc có thể mắc phải nhiều lỗi ngữ pháp.

    Một phương pháp tốt để chấm dứt điều này, đó là đọc to các bài tập về nhà của bạn. Hãy đọc thật to một đoạn trong cuốn sách, hát thật to một bài hát yêu thích, bạn sẽ thấy mọi việc không khó như bạn nghĩ.

    Tại sao phải làm vậy? Bạn sẽ quen với việc nghe phát âm ngoại ngữ của mình, qua đó bạn có thể điều chỉnh để phát âm nghe tự nhiên hơn. Nếu lo lắng về giọng của mình, hãy nhớ rằng: giọng nói là một phần con người bạn, nó cho mọi người biết bạn đến từ đâu và là người thế nào.

    Phương pháp học của ABA bao gồm phần mềm ngữ điệu: trong tất cả các bài tập, bạn sẽ phải thu âm giọng của mình và nghe lại, vì vậy mà bạn có thể so sánh với giọng của người bản ngữ. Bằng cách so sánh như vậy bạn sẽ nhận ra được điểm yếu của mình và có thể thực hành tới khi nào bạn hài lòng thì thôi.

    10. Đừng sợ mắc lỗi: thực hành, thực hành và thực hành

    Sự hoàn hảo bao giờ cũng đến từ thực hành. Việc thành thạo một ngôn ngữ mới sẽ khiến bạn thấy rất tự hào về bản thân. Đừng lo lắng về việc mắc lỗi. Mọi người sẽ không trách khi bạn mắc lỗi mà còn đánh giá rất cao sự nỗ lực của bạn,

    Hãy nhớ rằng rất nhiều người bản ngữ không nói được một ngôn ngữ thứ 2 nào cả, vậy thật tuyệt vời khi bạn làm được điều đó đúng không? Tự học tiếng anh mỗi ngày để trở thành superman nào các bạn.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)