Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Tải về game Binh Pháp 3D mới nhất cho android

Thảo luận trong 'Tin tức Mobile' bắt đầu bởi danlongthanh, 24/2/16.

  1. danlongthanh
    Offline

    danlongthanh Active Member
    • 1/6

    Bài viết:
    15
    Binh Pháp 3D là tựa game mobile online chiến thuật lấy đề tài xoay quanh bộ tiểu thuyết nổi tiếng Tam Quốc Diễn Nghĩa. Vừa qua, sau rất nhiều thời gian khiến game thủ chờ đợi, cuối cùng NPH Funtap cũng đã chính thức cho Binh Pháp 3D ra mắt làng game Việt.
    [​IMG]
    Được mệnh danh là làn gió mới của Thị trường game Việt ngay từ thời điểm chưa ra mắt thật không quá khó để Binh Pháp 3D thu hút game thủ ngay trong ngày đầu tiên Open Beta. Cùng với đó là sự chuẩn bị kỹ lưỡng đến từ nhà phát hành nên tựa game cũng không mắc phải những lỗi như giật, lag, hay lỗi kết nối… dù lượng người chơi truy cập là cực kỳ đông đảo.
    Điển hình là phần đồ họa, không chỉ được xây dựng trên nền tảng 3D sắc nét mà Binh Pháp 3D còn sở hữu một phong cách thiết kế nhân vật, trường cảnh lạ mắt, đặc biệt. Những vị tướng huyền thoại như Lữ Bố, Vân Trường, Hạ Hầu Uyên… đều được khắc họa một cách sống động, dễ thương nhưng không kém phần mạnh mẽ và uy quyền.

    [​IMG]
    Đặc biệt hơn, tựa game còn cung cấp một kiểu chơi vô cùng hấp dẫn mang tên Tam Quốc Chiến. Có thể nói chính tính năng này làm nên sự mới lạ của Binh Pháp 3D . Với hơn 400 thành trì trải dài khắp bản đồ, game thủ sẽ phải xây dựng công trình, thu thập tài nguyên, gia tăng binh lực và cuối cùng là công chiếm đối thủ để hoàn thành bá nghiệp.

    + Nguồn : http://tapkichmobile.com/tai-binh-phap-3d-cho-android-ios-mien-phi.html
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)