Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Tải hack game Chiến Thiên Tích tặng giftcode khủng

Thảo luận trong 'Tin tức Mobile' bắt đầu bởi danlongthanh, 18/3/16.

  1. danlongthanh
    Offline

    danlongthanh Active Member
    • 1/6

    Bài viết:
    15
    Game Chiến Thiên Tích online là siêu phẩm 2016 được ME corp phát hành tại VN đầu tháng 3 cho Android iOS (iphone ipad) miễn phí, được biết đây là một game nhập vai có tên gốc là Dũng giả đấu ác ma. Như vậy, đọc tên lên là người chơi đã có thể hình dung được nội dung mà game muốn mang lại cho bạn. Với những nhân vật anh hùng trong vai những dũng giả đến từ Tam Quốc chí, bạn sẽ thoả sức vẫy vùng chiến đấu với lũ ác ma mang lại yên bình cho nhân loại. Những gì hack game Chiến Thiên Tích muốn mang lại cho bạn nhiều hơn là một game nhập vai, những điểm mới độc đáo và lạ mắt sẽ được mang đến cho người chơi một cách xuất sắc nhất.

    [​IMG]

    Giới thiệu game Chiến Thiên Tích:
    Với 3 bộ kỹ năng đặc trưng được sử dụng cho 3 lớp nhân vật chính trong game Chiến Thiên Tích đó là Mưu sỹ, Vũ cơ và Võ sỹ. Ba lớp nhân vật tại game Chiến Thiên Tích này sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn hết sức khó khăn, ví dụ như bạn yêu thích Gia Cát Lượng hãy lựa chọn class Mưu Sỹ, văn võ song toàn như Triệu Vân hãy lựa chọn class Võ Sỹ. Những hiệu ứng âm thanh ánh sáng kết hợp với những kỹ năng của mỗi nhân vật sẽ tạo ra những trận đánh cuồng phong như những bộ phim chưởng hấp dẫn của Trung Hoa. Với công nghệ đồ hoạ 3D và góc quay 360 độ hấp dẫn, hack game Chiến Thiên Tích trở thành siêu phẩm nhập vai xuất sắc nhất trên thị trường hiện tại.

    [​IMG]

    Đặc sắc trong game Chiến Thiên Tích:
    Với cơ chế chiến đấu nontarget, phong cách chiến đấu tự do chặt chém, người chơi tải game Chiến Thiên Tích sẽ được trải nghiệm những đòn phép đẹp mắt. Nhân vật trong game được sở hữu những skill có tầm đánh khá rộng cộng với góc quay đa chiều sẽ tạo cảm giác khá thú vị cho người chơi. Sở hữu khá nhiều những phụ bản hấp dẫn, đến với chiến thiên tích người chơi sẽ được tham gia khám phá một cách tự do. Không chỉ hấp dẫn phụ bản và đấu trường PK kịch tính, trong hack Chiến Thiên Tích bạn có thể thay đổi không khí bằng cách lui về gia viên với một loạt những tính năng như một nông trại thực thụ. Tải game online này về máy ngay nếu bạn sở hữu một con Android hay iOS nhé!
    Nguồn: http://farmery.mobi/game-chien-thien-tich.html
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)