Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Tải Bigone miễn phí về điện thoại

Thảo luận trong 'Tin tức Mobile' bắt đầu bởi yasuo, 5/3/16.

  1. yasuo
    Offline

    yasuo Active Member
    • 1/6

    Bài viết:
    25
    Bigone chào mừng đến với phiên bản Bigone 2015, phiên bản mới và rất đặc biệt trên điện thoại của thể loại mạng xã hội ( Bigone ) lần này. Phiên bản của Bigone chào đón năm mới tuy không có gì đặc sắc, nhưng cũng có những cái mới mẻ nhằm tạo dấu ấn riêng dành cho game thủ như các sự kiện khuyến mãi của nhà game trong đầu năm 2015.
    Link tải game miễn phí: Avatar

    Bigone trong năm 2015 này cũng giữ lại các tính năng vốn có của nó như kết bạn, chat, viết blog hoặc giao lưu trực tuyến, đọc báo, chơi các game mini, tra cứu kết quả xổ số, đặc biệt là Bigone Garden vẫn được giữ lại, thậm chí còn thêm 1 số chức năng mới nữa
    [​IMG]
    Tải Avatar

    Tất nhiên mỗi khi có 1 sự thay đổi nào về game thì Bigone luôn tính tới vấn đề tương thích, và phiên bản Bigone trong năm 2015 lần này có thể chạy trên nhiều nền tảng điện thoại khác nhau, như Java, Android, IOS, windows phone, có thể nói những vấn đề Bigone đã làm được trong những năm qua và trong năm tới đây đủ để khẳng đinh được vị trí toàn năng của mình về game online trên điện thoại so với các đối thủ khác.
    Về mặt tổng quát của Bigone để nói trong năm 2015 này thì game sẽ có những cải tiến, các tiện ích, tính năng, những trò chơi đang có trong Bigone như cờ tướng, tiến lên, xâm, liêng, tá lả, sử dụng các tính năng như kết nối Yahoo, Facebook, Gmail … mọi lúc mọi nơi trong điện thoại đều được duy trì và sẽ có những nâng cấp nhất định trong năm 2015 lần này. Hy vọng năm 2015 sẽ có những sự kiện hay dành cho game thủ.
    Ngoài ra, tại Game5s.net, các bạn có thể tải nhiều game miễn phí như Link tải game miễn phí: Download Bigone, CH Play,..
    Chúc các bạn vui vẻ!
    Nguồn: Game5s.net
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)