Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Sử dụng tấm chống ám khói tạo sự tinh tế cho góc thờ

Thảo luận trong 'Tuyển dụng việc làm' bắt đầu bởi thanhluantm, 4/11/16.

  1. thanhluantm
    Offline

    thanhluantm Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    329
    Đối với các gia chủ trẻ tuổi, việc xây dựng một góc thờ nhỏ vừa đem lại vẻ đẹp cho kiến trúc, vừa có thể thờ phượng hằng ngày.
    Dưới đây là góc thờ của gia đình anh Trần Thái Đại Dương tại Quận 9 tp.HCM, sau khi xây dựng căn nhà mới và sống hạnh phúc với vợ con, công việc thờ cúng là một trong những truyền thống không thể thiếu của gia đình. Đối với các gia chủ lớn tuổi, việc xây dựng một bàn thờ có kích thước lớn và đặt ở tâng trệt là lựa chọn thường thấy, bởi giúp cho việc thờ cúng trở nên dễ dàng hơn. Tấm chống ám khói hương Ngược lại các gia chủ trẻ tuổi thì thường có xu hướng đặt bàn thờ tại các góc nhỏ hay trên tầng thượng, vừa mang tính thẩm mỹ cao và cũng thuận tiện với tính cách năng động của giới trẻ.

    Qua việc xây dựng góc thờ như dưới đây, anh Dương đã tham khảo và nhờ sự tư vấn của chúng tôi, anh quyết định chọn là đơn vị cung cấp và thi công cho gia đình anh, góc thờ vừa là khu vực linh thiêng và cũng là một phần quan trọng trong bố cục ngôi nhà. Nhờ tấm chống ám khói bàn thờ, gia đình anh có một góc tâm linh đơn giản nhưng ẩn chứa vẻ đẹp tinh tế mà ít gia đình có được.



    Tấm chống ám khói bàn thờ chữ vạn cách chống ám khói trần nhà khi thắp hương kết hợp hài hòa cùng với tấm gỗ ốp tường, hoa văn của tấm vách ngăn.. cùng các vật trang trí nhỏ, đem lại nét đẹp hoàn hảo cho góc thờ.

    Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, Mua Tấm chống ám khói thi công lắp đặt tấm chống làm khói bàn thờ có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ chất lượng tận tình sớm nhất.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)