Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Share cho mọi người bí quyết vệ sinh chăn, ga, gối chính xác nhất

Thảo luận trong 'Mua bán :. trao đổi backlinks' bắt đầu bởi quanghepro, 17/10/17.

  1. quanghepro
    Offline

    quanghepro Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    67
    Giấc ngủ là điềucực kỳ quan trọng trong sinh hoạt thường ngày của đông đảo chúng ta giúp hồi phục lại sức lực sau 1 ngày mệt mỏi với công việc. Chính do đó mọi người nên đảm bảo sở hữu giấc ngủ ngon, đủ giấc và thoải mái nhất. Thông thường giấc ngủ đủ của mỗi người 1 ngày là 8 tiếng lúc ấy chúng ta tiếp xúc với chăn ga gối nhưng có vẻ ít ai trong số Đó quan tâm đến chất lượng và sự thư giãn của sản phẩm này đem đến. Bởi vậy cần vệ sinh chăn ga gối đúng phương pháp để đảm bảo sức khỏe. Phần lớn mọi người lựa chọn tự giặt chăn ga gối bằng máy giặt hoặc mang ra tiệm giặt. Thế nhưng cách giặt an toàn nhất được khuyến cáo là bằng tay. Các đường nét dệt hoặc nét chỉ may, thêu, chần bông nằm trong vải rất mẫn cảm trong khi bị quay trong lồng giặt dễ bị móc và gây tổn hại. Đặc trưng là với những chất liệu như lụa tơ tằm, lụa nhân tạo, cotton. Nếu chúng ta máy giặt sẽ làm cho tổn tại lớn đến hình dáng, vải.
    [​IMG]
    Quan tâm lần giặt trước tiên
    Giống như cái quần mới, chăn ga gối mới rinh về phải giặt qua nước sạch, phải ngâm trong nước muối hoặc nước dấm pha loãng trong thời gian 5 phút, nếu như vậy sẽ có thể tiêu diệt nấm mốc và vi khuẩn và để phòng vải của chăn ga gối bị bay màu nhanh, đồng thời rửa sạch tất cả bụi bẩn ở trên chăn ga gối ở quá trình sản xuất và các nhiên liệu nhuộm vải vẫn chưa thấm hết cũng như khiến chăn ga gối mềm mại hơn. Trong khi phơi thì phải lộn mặt trái để giảm thiểu ánh nắng chiếu thẳng vào mặt vải chính mà gây ra dễ bị phai màu.
    Xem thêm: Chuyên cung cấp vỏ gối sông hồng, vỏ gối tựa, vỏ gối đẹp
    Nênthường xuyên giặt và thay đổi chăn ga
    Chính vì 1 ngày chúng ta dành khoảng 1/3 khoảng thời gian của mọi người để ngủ khi đó da của mỗi người tiếp giáp trực tiếp cùng chăn ga gối, với nhiều tế bào chết sẽ bám vào chăn ga gối và có thể sinh ra vi khuẩn, bởi vậy nên giặt và đổi chăn ga một tháng 2 lần. Đối với những cái ruột chăn và ruột gối nên định kỳ mang ra ngoài phơi nắng để vô trùng, khử mùi và giữ khô ráo.
    Cần giặt sạch định kỳ để đảm bảo vệ sinh nhưng không nên giặt quá nhiều lần khi không cần thiết bời vì điều này sẽ làm cho giảm tuổi thọ vải. Cấu trúc sợi vải và độ bền màu cũng rất dể bị ảnh hưởng bởi các chất giặt tẩy quá mạnh vì vậy bạn không nên dùng quá nhiều bột giặt. Nếu có vết bẩn khó giặt, hãy tập trung bột giặt vừa đủ và vò nhẹ ở khu vực đó, ko nên ngâm chăn ga gối 1 thời gian dài cùng với số lượng bột giặt nhiều.
    Rất nhiều người cũng có thói quen lấy bàn chải và kỳ thật mạnh cho sạch, nhưng việc này gây ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng vải và các mẹ hoàn toàn chỉ nên dùng tay. Cách hoàn hảo nhất để xử lý những vết bẩn là đừng để lâu ngày. Ngay sau khi bị đổ trà hoặc cà phê lên chăn ga gối, lập tức hãy sử dụng oxy già tẩm bông bôi vào, vết bẩn sẽ mất.
    [​IMG]
    không giặt cùng nhau
    Với các chăn ga gối mang chất vải và màu sắc khác nhau thì ko nên nên giặt chung. Phần lớn chất liệu vải của chăn ga gối có thể giặt với máy giặt ngoại trừ chất vải tơ tằm , sợi tre, lụa. Trong lúc giặt nên chú ý vải cotton không được sử dụng dung dịch /bột giặt với chất tẩy. Khi giặt hãy pha chút dấm vào để có thể giữ được độ sáng của vải. Chăn Lông và chăn nhung không được thả trong nước giặt quá lâu,và chú ý đối với những chất liệu vải nhung không được là. Sản phẩm có màu sẫm và màu nhạt nên giặt riêng để tránh bị phai màu lẫn nhau. Các sản phẩm phụ kiện trang trí trước lúc giặt thì phải dỡ ra để hạn chế khiến cho xước vải.
    khi giặt hãy theo thứ tự
    bình thường thứ tự giặt đồ là : đổ nước vào máy, sau đó đồ nước giặt /bột giặt trung tính hòa với nước, nhiệt độ nước ko được lớn hơn 30 độ C, sau khi bột giặt giặt hòa tan rồi mới thả đồ cần giặt vào và ko nên để ngâm quá lâu, bởi dung dịch giặt mang tính Alkaline, nhiệt độ nước cao quá, dung dịch chưa hòa tan hoàn toàn và ngâm quá lâu đều tạo ra tình trạng bị phai màu.
    Sau lúc giặt xong nên phơi ở chỗ thông thoáng
    Trước lúc đem vào tủ phải giặt sạch và phơi khô cho hoàn toàn nhưng hạn chế ánh nắng chiếu thẳng vào bề mặt vải.Lúc gấp gọn đựng vào tủ cũng có thể cho ít Long não vào tủ để khử trùng. Long não nên cho vào túi lưới chứ không được để trực tiếp với chăn ga gối, cần chú ý là chăn ga tơ tằm không được sử dụng long não để diệt trùng và khử mùi. Khi cất chăn ga gối hãy để nơi khô ráo và không nên bị ép chặt quá mà gây ảnh hưởng tới mặt vải. Giả dụ xác định là sẽ chứa một thời gian dài thì trước lúc cất phải phơi dưới nắng, nhất là những chiếc ruột chăn ga.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)