Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Phủ xanh văn phòng công sở với thảm cỏ nhân tạo giá gốc

Thảo luận trong 'Rao vặt miền tây' bắt đầu bởi toshibathienbang, 31/3/16.

  1. toshibathienbang
    Offline

    toshibathienbang Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    404
    Trang hoàng cỏ nhân tạo văn phòng đang là thiên hướng mới trong xây dựng văn phòng đương đại, gần gũi với thiên nhiên lại giảm thiểu thời kì chăm sóc, bảo dưỡng. Điều đặc biệt hơn, cỏ nhân tạo giúp những nhân viên nơi công sở làm việc hiệu quả hơn và đem về những ý tưởng có giá trị hơn.

    Trang hoàng cỏ nhân tạo văn phòng đang là xu hướng mới trong xây dựng văn phòng hiện đại, gần gũi với thiên nhiên lại giảm thiểu thời gian trông nom, bảo dưỡng. Điều đặc biệt hơn, cỏ nhân tạo giúp những viên chức nơi công sở làm việc hiệu quả hơn và đem về những ý tưởng có giá trị hơn.

    Văn phòng làm việc được trải sàn cỏ nhân tạo làm cho không gian làm việc trở thành thoáng mát, dễ chịu hơn. viên chức công sở sẽ rất thúc với không gian này và hiệu quả công việc được nâng cao rõ rệt. ngoại giả, nền cỏ mềm mại, êm dịu cũng làm họ thấy dễ chịu khi chuyển di trong phòng.

    Trang trí văn phòng với cỏ nhân tạo dành cho công ty cần sự sáng tạo

    Trang hoàng cỏ nhân tạo văn phòng mới được sử dụng phổ quát hiện nay, các loại cỏ nhân tạo sân bóng chẳng những góp phần làm nên những thiết kế độc đáo mà còn giúp bạn tạo nên một dung mạo mới cho văn phòng làm việc. Đặc biệt trong việc thiết kế và trang hoàng cỏ nhân tạo rất cần cho các công ty cần sự sáng tạo cao như công ty truyền thông, lăng xê, thiết kế thời trang...Với lợi thế mềm mại như những thảm vải thường nhật nhưng lại có màu sắc tươi xanh bắt mắt luôn chan chứa sức sống nên các thảm cỏ nhân tạo thường được dùng chuộng trong trang trí nội thất văn phòng tại các công sở.

    Tự do làm việc theo lề thói của bản thân

    Một công ty thời trang dành cho giới trẻ ở Hà Nội đã đầu tư thi công cỏ nhân tạo trang trí văn phòng rất nhiều cho văn phòng của mình. thảy quá trình thi công kéo dài khoảng 5 tháng. tuốt khu vực được xen kẽ với màu xanh của cỏ cây tạo cảm giác như đang ở giữa không gian tự nhiên. Văn phòng này được các nhân viên của công ty đặt tên là 'Factory of Dreams' (Nhà máy của những mong ước) với mong muốn nơi đây sẽ sản sinh ra những ý tưởng đột phá để tạo ra sản phẩm có giá trị. Với sự tư vấn của các kiến trúc sư, những người thiết kế của công ty đã đưa ra các ý tưởng cho công sở của mình, nơi họ vừa có thể làm việc vừa có thể nghỉ ngơi thư giãn.

    Thiết kế văn phòng đẹp thì nhà đầu tư luôn quan hoài đến các nguyên liệu trang hoàng để mang lại không khí trong sạch và sạch sẽ cho văn phòng. Cỏ nhân tạo giống như một tấm thảm màu xanh giúp cho văn phòng luôn sạch sẽ mà không phải tốn nhiều thời kì vệ sinh hay coi sóc cho chúng. Mỗi khi khách đến chơi văn phòng làm việc của bạn, họ sẽ cảm thấy như được bước đi trên đệm êm vậy, cũng bởi thế mà công việc của bạn sẽ tốt lên rất nhiều.

    Phá bỏ ngay không gian chật chội

    Nếu diện tích văn phòng làm việc của bạn nhỏ, đồ đoàn lại nhiều khiến bạn luôn cảm thấy trật trội và không thoải mái thì trang trí nơi công sở bằng cỏ nhân tạo là gợi ý hay cho bạn lúc này. Với màu xanh tự nhiên mềm mượt của các sợi cỏ văn phòng của bạn luôn xanh tươi quanh năm, tô điểm cho vẻ đẹp nơi làm việc làm bạn có cảm giác bớt trật trội hơn.

    [​IMG]

    Với những ưu điểm về tính đơn giản và dễ dàng lắp đặt mà các thảm cỏ nhân tạo thích hợp với những văn phòng làm việc nhỏ, dễ dàng di dời địa điểm. dùng cỏ nhân tạo trang hoàng văn phòng làm việc đang là những chọn lựa ưu tiên hàng đầu bây giờ của các nhà làm kinh doanh. Màu sắc xanh tươi của các thảm cỏ tạo nên một không gian làm việc tươi trẻ đầy nhựa sống. Đặc biệt, các sợi cở được dệt thành từng thảm nên chúng có tính linh hoạt cao, vậy nên bạn sẽ dễ dàng di dời nó khi bạn chuyển văn phòng. Cũng thật dễ dàng có thể cài đặt các thảm cỏ nhân tạo cho các sự kiện tại các triển lãm, các buổi lễ và khi buổi sự kiện của công ty, bạn chỉ cần cuộn những thảm cỏ đó lại sử dụng cho lần sau.

    Nếu bạn sử dụng các thảm vải dệt thông thường để làm thảm trải cho văn phòng thì bạn sẽ có nhiều chọn lựa cho màu sắc và hoa văn, nhưng lại khó khăn cho việc làm vệ sinh cho các thảm dệt này. Nhưng khi trang hoàng nơi công sở bằng cỏ nhân tạo, thì bạn có thể làm vệ sinh một cách nhanh chóng, dễ dàng, và đơn giản.

    Làm mát văn phòng ngày hè

    Nếu khó khăn trong việc bố trí nhân sự lau sàn hàng ngày thì bạn có thể dùng các thảm cỏ nhân tạo để trang trí văn phòng. ngoại giả, với màu xanh của cỏ sẽ làm cho văn phòng luôn tươi mát hơn vào những ngày hè nắng nóng. trang trí cỏ nhân tạo văn phòng đã được sử dụng ở nhiều quốc gia phát triển, dùng cỏ nhân tạo trang hoàng bạn không mất thời gian, hoài cho việc trông nom mà vẫn có được không gian xanh và sạch. Màu xanh tươi của các thảm cỏ xanh mướt làm sáng bừng không gian của văn phòng làm việc, nâng cao hiệu suất làm việc của mọi người.

    Với ưu điểm mềm mượt, độ bền màu cực cao cùng với việc lắp đặt cũng như dỡ dễ dàng trên mọi bề mặt chất liệu sàn nên cỏ nhân tạo mang đến sự chủ động khi doanh nghiệp của bạn đang đi thuê văn phòng làm việc, bởi bạn có thể dễ dàng di dời khi đổi thay văn phòng làm việc mà không có những tổn thất cũng như buộc ràng khi bạn dùng gạch men để trang trí.
     
: co nhan tao

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)