Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Phụ nữ miền Nam thu nhập cao vẫn thích vay trả góp

Thảo luận trong 'Rao vặt miền nam' bắt đầu bởi thanhthang, 23/3/18.

  1. thanhthang
    Offline

    thanhthang Expired VIP
    • 18/23

    Bài viết:
    383
    Phụ nữ miền Nam thu nhập cao vẫn thích vay trả góp

    Trong khi phụ nữ miền Bắc hạn chế vay và chỉ mua trả góp cho những món giá trị lớn thì chị em ở miền Nam lại không ngại dù thu nhập tháng có thể trên chục triệu đồng.

    Những thống kê về tình hình vay nợ, mua trả góp của phụ nữ phân tích theo các vùng miền vừa được Công ty Home Credit đưa ra, dựa trên dữ liệu từ hàng triệu khách hàng.
    [​IMG]
    Phần lớn khách hàng vay công ty tài chính là phụ nữ thu nhập 3-6 triệu một tháng. Ảnh: N.M.

    Cụ thể, phụ nữ miền Nam có thu nhập cao vẫn thích vay trả góp, điều này hoàn toàn trái ngược hẳn với tại miền Bắc – nơi những người có thu nhập tương tự rất hạn chế chuyện vay nợ, chỉ vay khi mua hàng có giá trị cao. Theo thống kê, phụ nữ có thu nhập trên 10 triệu đồng một tháng ở miền Nam mua hàng trả góp nhiều hơn so với miền Bắc và miền Trung. Cứ 100 khách hàng nữ vay trả góp tại miền Nam thì có 25 người thu nhập trên 10 triệu, trong khi con số này ở miền Trung là 23 người và ở miền Bắc là 20 người.

    Phụ nữ miền Bắc cũng thích vay mua trả góp các mặt hàng như điện thoại, xe cộ có giá cao hơn so với chị em ở miền Trung. Giá trung bình một chiếc xe phụ nữ miền Bắc chọn mua là 34,3 triệu đồng trong khi 2 nơi còn lại chỉ từ 32 đến hơn 33 triệu.

    Tương tự, giá điện thoại trung bình được phụ nữ miền Bắc chọn mua là 7,23 triệu đồng – cao hơn miền Trung & Tây Nguyên và miền Nam (giá trung bình là 6,7 triệu đồng). Mạnh tay mua sắm hơn người miền Bắc, phụ nữ miền Nam cũng thích phương án vay dài hơn và trả trước ít hơn, trong khi các vùng miền khác có phần dè dặt hơn.

    Xét theo độ tuổi, ở cả ba miền, phụ nữ từ 20 đến dưới 30 tuổi đi vay trả góp nhiều nhất, chiếm trung bình khoảng 44-45% so với tổng số khách hàng nữ cả nước. Về thu nhập, phụ nữ lương tháng từ 3-6 triệu chiếm tỷ trọng vay cao nhất, chiếm 40% tổng khách hàng.

    Chủ đề cùng chuyên mục:
    ngân hàng cho vay lãi suất thấp nhất
    vay von kinh doanh ho gia dinh
    lãi suat đáo hạn ngân hàng
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)