Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

NNhận định World Cup 2018: Uruguay vs Saudi Arabia

Thảo luận trong 'Rao vặt miền nam' bắt đầu bởi 188bongda, 21/6/18.

  1. 188bongda
    Offline

    188bongda Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    106
    Nhận định World Cup 2018: Uruguay vs Saudi Arabia, 22h00 ngày 20/6/2018

    Theo nhận định từ trang bet188, tuyển Saudi Arabia chính là đội bóng đang gây thất vọng lớn nhất tại lượt trận thứ nhất. Bị giới chuyên môn đánh giá thấp nhất tại bảng A, họ được kỳ vọng là có thể cầm hòa giữ chân đối thủ để dành lấy 1 điểm, hoặc ít nhất là 1 bàn thắng danh dự trước tuyển Nga được xem là không quá mạnh . Thế nhưng Ả Rập Saudi đã không làm được bất kỳ điều gì kể trên mà thay vào đó, họ đã nhận thắng bại nặng nề trước tuyển Nga 0-5, qua đó cho thấy giúp thầy trò huấn luyện viên Stanislav Cherchesov ghi tên vào lịch World Cup với chiến thắng tưng bừng của mình.

    Tuyển Nga đã có một trận khai mạc hết sức thuyết phục, nhưng thực tế phần nhiều do tuyển Saudi Arabia đã chơi một cách không hiệu quả. Có thể thấy được hàng tấn công của tuyển Saudi Arabia phối hợp không có sự ăn ý thiếu chiến lượt rõ ràng. Hàng thủ hớ hênh giúp tuyển Nga dễ dàng sút tung lưới tận 5 lần.

    >> đăng ký tài khoản bong999 được tặng 50k tiền cược miễn phí

    [​IMG]

    Tuyển Saudi Arabia đã làm cho người hâm mộ thất vọng về trận mở màng World Cup của mình. Chủ tịch Adel bin Mohammed Ezzat phát biểu rằng một số cầu thủ phải hình án phạt trong đó có thủ môn Abadulah Al-Mayouf, tiền đạo Mohammad Al-Sahlawi và hậu vệ Omar Hawsawi. Dù biện pháp kỷ luật này có tính răng đe cao thì Ả Rập Saudi cũng khó có thể thay đổi được phong độ yếu kém của mình để vượt qua được tuyển Uruguay đêm nay.

    Cavani và các đồng đội đã khá vất vả khi dành lấy 3 điểm trước tuyển Ai Cập. Tuy nhiên đó là do tuyển Ai Cập đã sử dụng chiến thuật phòng ngự phản công để có thể cầm chân đối thủ và dành lấy 1 điểm cho mình. Tuyển Saudi Arabia tối nay cũng sẽ chơi đúng chiến thuật mà tuyển Ai Cập đã sử dụng nhưng với việc thủ môn Abadulah Al-Mayouf vào lưới nhặt bóng tận 5 lần cho thấy hàng phòng ngự yếu ớt của tuyển Saudi Arabia, Uruguay sẽ có nhiều cơ hội để ăn mừng bàn thắng hơn.

    Đêm nay, cuộc đối đầu giữa tuyển Uruguay và tuyển Saudi Arabia sẽ là đêm khó khăn dành cho đội bóng được đánh giá là tệ nhất ở lượt trận đầu ra quân. Tuyển Uruguay đang nắm trong tay 3 điểm trước cuộc đối đầu với tuyển Ai Cập nâng thành tích bất bại lên thành 4 với 3 thắng lợi và 1 trận hòa.

    Trái lại tuyển Saudi Arabia lại mở màng đầy thất vọng, họ đã thất bại liên tiếp 4 vòng đấu và bị thủng lưới ít nhất 3 lần trong một trận đấu. Vì vậy việc dành tiếp 3 điểm trước tuyển Saudi Arabia là điều mà thầy trò huấn luyện viên Oscar Tabarez có thể nghỉ đến.
    Thông tin đáng chú ý trước trận đấu
    Uruguay có 3 điểm sau lượt trận đầu tiên, Ả Rập Saudi chưa có điểm nào.

    Ả Rập Saudi thua 4 trận và chỉ thắng 1 trận trong 5 trận gần đây.

    2 đội từng hòa nhau 1-1 ở trận giao hữu năm 2014.

    Uruguay thắng 4 trận gần nhất và đều giữ sạch lưới trong 4 trận trên.

    Ả Rập Saudi thua 9 trận trong tổng số 11 trận đã đấu ở các kỳ World Cup.
    Đội hình dự kiến
    Uruguay: Muslera, Pereira, Gimenez, Godin, Caceres, Nandez, Vecino, Bentancur, De Arrascaeta, Cavani, Suarez.

    Saudi Arabia: Al Qarni, Al Qarni, Al Ghanam, Al Jamaan Al Amri, Al Khabrani, Al Moasher, Al Mousa, Al Nemer, Fallatah, Hawsawi, Mustafa

    Dự đoán kết quả: Uruguay và Saudi Arabia 3-1

    Truy cập link188 để có được link chơi cá cược không bị chặn tại đây
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)