Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Những thiết bị chống trộm nên có trong nhà bạn

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi SmartHome, 7/9/17.

  1. SmartHome
    Offline

    SmartHome Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    175
    Các Công tắc hẹn giờ điện tử tự động hóa nhà đã nỗ lực tìm kiếm đối tượng chính thống, một phần bởi vì họ cần một chút hiểu biết về kỹ thuật từ người dùng của mình. Nhưng những ngày này, sự phát triển nhanh chóng của điện thoại thông minh và máy tính bảng cung cấp một cách dễ dàng cho cả những người mới làm quen với công nghệ để giao tiếp với các tiện ích tự động hóa tại nhà. Và những thứ đó ngày càng nhiều.

    Bộ điều chỉnh Nest có tích hợp WiFi để bạn có thể kiểm soát, lên lịch và theo dõi nhiệt độ nhà của bạn, từ hiên nhà hoặc từ taxi. Nest học các hành vi của bạn và tự động điều chỉnh cài đặt cho hiệu quả và sự thoải mái tối đa. Nó sẽ cho bạn biết bạn đang sử dụng bao nhiêu năng lượng, nhắc nhở bạn thay đổi bộ lọc và thậm chí thay đổi các chức năng của nó để giải thích sự khác biệt giữa, ví dụ, một máy bơm nhiệt hoặc lò sưởi phát quang.

    Chuông cửa không dây chống nước cung cấp một số hiệu ứng ánh sáng buổi hòa nhạc ngay trong nhà bạn. Vặn những bóng đèn LED này vào các đồ đạc thường xuyên của bạn, cài đặt ứng dụng vào điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn, sau đó bạn có thể bật hoặc tắt đèn, làm sáng hoặc làm mờ chúng, hoặc có lẽ tốt nhất là thay đổi màu sắc. Sau đó, bạn thậm chí có thể chương trình đèn để thực hiện chỉ là về bất kỳ sự kết hợp của màu sắc và độ sáng, và kiểm soát lên đến 50 đèn trên một cây cầu (trong đó liên kết đèn với điện thoại của bạn). Bạn sẽ có nhiều ánh sáng hơn, vui vẻ hơn. Nhưng bạn sẽ phải trả chi phí cho bạn - một gói bắt đầu có ba bóng đèn và một cây cầu đi khoảng 200 đô la.

    Ở trang tiếp theo, bạn sẽ thấy nhiều sản phẩm gia đình thông minh hơn. Với một chút sự khéo léo từ phía bạn, bạn sẽ thấy rằng bạn có thể tự động hóa bất kỳ quy trình điện tử nào.

    >>> Xem thêm: Rèm tự động

    Revolv là một trung tâm WiFi với giá 299 USD kết nối với tất cả các sản phẩm không dây khác của bạn. Revolv cố gắng hợp nhất tất cả thiết bị tự động hóa gia đình của bạn trong một ứng dụng và cũng giúp bạn xây dựng các khả năng lập trình sẵn, tất cả trong tên của việc thực hiện một ngôi nhà thực sự tự động.

    Sau khi kết nối, bạn kiểm soát tất cả các tiện ích của mình từ ứng dụng Revolv trung tâm. Revolv hiện hoạt động tốt nhất với các sản phẩm Z-Wave, Insteon và WiFi, và chỉ dành cho người dùng iPhone. Tuy nhiên, công ty có kế hoạch mở rộng ra hàng trăm sản phẩm khác và thêm khả năng tương thích với Android. Bạn sẽ tìm thấy các trung tâm hợp nhất tương tự từ các công ty như Insteon và SmartThings.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)