Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Những mẫu website nhà hàng mang phong cách khác nhau

Thảo luận trong 'Lập trình web' bắt đầu bởi ngoisaoso, 6/7/16.

  1. ngoisaoso
    Offline

    ngoisaoso Active Member
    • 6/11

    Bài viết:
    32
    1. Liceas

    Khởi tạo với WordPress, Liceas cung cấp một thiết kế website nhà hàng độc đáo nhưng đơn giản. Họ đã mang lại thành công cả hai yếu tố thiết kế trực quan và hữu ích vào trang web của họ.

    [​IMG]

    Giờ làm việc, vị trí và thông tin liên lạc là xem có thể trên mỗi trang trong khi hình ảnh lớn của họ đang hấp dẫn, đủ để làm cho bạn drool như bạn sift thông qua trình đơn thanh lịch của họ.

    2. Caravan

    Caravan tập hợp một thiết kế đơn giản, cổ điển. Tất cả mọi thứ là một nhu cầu khách hàng (menu, sự kiện lịch, thông tin liên lạc, tùy chọn đặt phòng, địa chỉ, vv) có thể được tìm thấy với một cú nhấp chuột trên menu trang chủ của họ.

    [​IMG]

    Không có gì quá lạ mắt, không có phiền nhiễu không cần thiết, chỉ cần một trang web sạch và hiệu quả cho các nhà hàng của họ.

    3. Jacks Bar

    Jacks Bar sử dụng WordPress để tạo này được thiết kế đẹp trang web một trang cho thanh của họ tại London. Sử dụng một trang web một trang cho phép họ để đơn giản hóa và chỉ bao gồm những gì cần thiết để ngăn chặn phiền nhiễu. Mỗi bit của thông tin cần có một khách hàng là tất cả trên một trang tiết kiệm cho họ thời gian tìm kiếm trên trang web.

    [​IMG]

    Họ cũng đã tạo nên một video pop với giá trị tham gia một cái nhìn cảm hứng, nó có hiệu quả tại hiển thị không khí của họ và vô cùng cũng được thực hiện. sử dụng WordPress để tạo này được thiết kế đẹp trang web một trang cho thanh của họ tại London.

    Sử dụng một trang web một trang cho phép họ để đơn giản hóa và chỉ bao gồm những gì cần thiết để ngăn chặn phiền nhiễu. Mỗi bit của thông tin cần có một khách hàng là tất cả trên một trang tiết kiệm cho họ thời gian tìm kiếm trên trang web. Họ cũng đã tạo nên một video pop-ra giá trị tham gia một cái nhìn cảm hứng; nó có hiệu quả tại hiển thị không khí của họ và vô cùng cũng được thực hiện.

    4. Toca

    Toca là một ví dụ tuyệt vời của một trang web của một trang. Một thiết kế đơn giản, dễ dàng tìm kiếm thông tin làm cho kinh nghiệm người sử dụng một trong những tốt, mà nên phản ánh tốt về nhà hàng của họ.

    [​IMG]

    Với một video toàn màn hình trưng bày chuyên môn của họ cũng là một ví dụ tuyệt vời về cách sử dụng video trong trang web của nhà hàng của bạn
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)