Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

những lưu ý khi mua máy bơm giếng khoan thả sâu

Thảo luận trong 'Rao vặt miền nam' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 12/12/17.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1 Active Member
    • 36/45

    Bài viết:
    1,649
    bơm nước giếng khoan thả sâu ngày càng được ưa chuộng và ứng dụng nhiều hơn nhờ đặc tính bơm nước dễ dàng & tiết kiệm thời gian của nó. Nhưng lựa chọn như thế nào để có được máy bơm phù hợp đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ phân phối một số kiến thức giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất.
    [​IMG]
    1. Xác định chiều sâu & đường kính của giếng khoan
    Trước tiên ta cần xác định được chiều sâu và đường kính của giếng một cách chuẩn xác nhất để sẽ chọn lựa được một máy bơm nước giếng khoan sâu phù hợp. Nếu giếng nhà bạn có đường kính không to khoảng 2-3 inch & nồng độ sâu khá nông từ 20m – 30m thì bạn nên dùng trong máy bơm nước hỏa tiễn. Còn đối với những loại giếng sâu và đường kính lớn như giếng khoan công nghiệp thì máy bơm nước điện chìm là phù hợp hơn cả bởi nó xài lực ly tâm lớn nên lưu lượng nước và cột áp không thấp hơn.
    2. Chú ý các thông tin kĩ thuật trên ban may bom hoa tien Galaxy II.

    Điện thông thường của chúng ta sử dụng trong sinh hoạt là lưới điện 220V, do đó bạn nên lựa chọn các sản phẩm cùng điện áp này. Còn bạn muốn dùng trong điện áp cao hơn như 380V thì cần trang bị bộ biến áp nếu không rất dễ xảy ra các trường hợp chập điện, cháy nổ, ảnh hưởng tới an toàn tính mạng của người sử dụng. Tùy vào nhu cầu & độ sâu của giếng mà những bạn có thể làm tốt chọn lọc những cái máy có lưu lượng và cột áp phù hợp. Công suất cũng là yếu tố quan trọng vì nếu lựa loại máy có công suất phù hợp với nhu cầu của bạn thì bơm nước điện chìm giếng khoan sẽ không bị quá tải và giúp kéo dài tuổi thọ của máy.
    3. Đặc tính sản phẩm

    Với các cái bơm nước hỏa tiễn, nó hướng dẫn sử dụng để máy bơm nước sạch không có những cái cặn quá to , là mẫu máy phù hợp để máy bơm nước giếng khoan. Nó không sử dụng để bơm chất thải, chất hóa học hay những nhiên liệu dễ cháy nổ. bơm nước điện chìm thì có khả năng bơm được nhiều loại nước hơn như nó có thể làm tốt dùng để bơm nước thải tùy vào đặc tính của sản phẩm.
    Trên đây là một vài lưu ý bé khi lựa chọn mua bơm nước giếng khoan đáp ứng nhu cầu sinh hoạt & sản xuất. Hi vọng bài này sẽ mang lại cho bạn các kiến thức bổ ích giúp bạn dễ trong việc lựa chọn mua bơm nước cho hộ gia đình hay công ty TNHH. Chúc bạn chọn được sản phẩm phù hợp & ưng ý. THC VietNam Group tuyển nhà phân phối, đại lý, cửa hàng trên toàn quốc, Quý Khách hãy liên lạc hotline 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về các máy bơm mang thương hiệu bang bao gia may bom hoa tien Galaxy, bơm nước hỏa tiễn GALAXY II … từ công ty sản xuất máy bơm nước Tân Huỳnh Châu. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ Quý Khách.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCMTổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813Web site may bom hoa tien tha chim : tanhuynhchau.com
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)