Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Những điều cần biết lắp đặt kho lạnh cần gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt miền bắc' bắt đầu bởi ngochakipo, 19/5/18.

  1. ngochakipo
    Offline

    ngochakipo Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    396
    Đây là thắc mắc mà tất cả những ai khi có nhu cầu lắp đặt kho lạnh bảo quản sản phẩm quan tâm, SEIKAKU xin chia sẻ những kinh nghiệm về những điều cần và đủ để lắp đặt kho lạnh:

    *Mặt Bằng kho lạnh
    Đây là yếu tố quan trọng khi muốn lắp đặt kho lạnh tại Bắc Ninh , vì vậy Quý khách cần chuẩn bị mặt bằng đủ để lắp đặt kho lạnh, tùy thuộc vào lượng sản phẩm mà Quý khách muốn bảo quản mà diện tích mặt bằng khác nhau, tốt nhất chọn nơi thoáng, rộng rãi chút vì sau này khi lắp đặt dàn nóng(dàn ngưng) cần có 1 vị trí thoáng đủ để tỏa nhiệt khi hoạt động, tránh tình trạng nhiệt độ kho lạnh không thể xuống như mong muốn vì lý do dàn nóng bị….quá nóng!

    Con lươn phía dưới kho lạnh

    Trước khi lắp đặt kho lạnh cần xây dựng con lươn như hình dưới để thoáng khi vận hành sau này, tránh tình trạng bị ẩm ướt ảnh hưởng đến hệ thống vỏ kho.

    *Dự tính thể tích kho lạnh
    Lần đầu tiên lắp kho lạnh thì có thể nhiều điều làm Quý khách lo lắng như kho bao nhiêu mét khối thì đủ để bảo quản sản phẩm của mình? Nếu làm kho 50 M3 có đủ hay không? Hay làm kho 100 M3 . Hay đơn giản Quý khách muốn lắp đặt kho lạnh trên diện tích 50 M2 , hay Quý khách muốn lắp đặt kho lạnh trọng lượng bằng 1 container 20 Feet, 40 Feet, vậy một Container bằng bao nhiêu mét khối? Tham khảo bảng dưới đây về thể tích của từng Container (làm tròn cho dễ nhớ) như sau:



    *Vỏ kho lạnh làm nên làm bằng gì?
    Có nên làm vỏ kho lạnh bằng xây gạch rồi trát vữa thông thường? Điều này là không nên vì tường gạch bình thường không có tác dụng bảo ôn nên nhiệt độ sẽ thất thoát, hao tổn điện năng vận hành.

    [​IMG]-

    Vậy vỏ kho lạnh nên làm bằng vật liệu gì là tốt nhất? Câu trả lời là tấm Panel cách nhiệt, ở giữa có lớp xốp cách nhiệt, 2 mặt ngoài là Inox hoặc tôn sơn tĩnh điện.

    Có 2 loại Panel thường được sử dụng làm vỏ kho lạnh

    Panel EPS
    Panel PU
    Panel EPS là gì? Tham khảo

    Panel PU có độ bền và khả năng cách âm cách nhiệt vượt trội so với EPS. Do vậy nó thường được ứng dụng trong các công trình quan trọng, cần khả năng cách nhiệt cao như phòng sạch y tế, thực phẩm chức năng, kho đông lạnh có nhiệt độ xuống thấp dưới nhiệt độ âm (-). Vì những ưu điểm vượt trội như vậy, Panel PU có giá cao hơn rất nhiều so với Panel EPS (gần gấp đôi).

    Hình Panel PU

    *Hệ thống dàn lạnh, dàn ngưng, máy nén vv…
    Hiện nay trên thị trường có nhiều chủng loại dàn lạnh của các hãng khác nhau như Danfoss, ECO, Coperland, Tecumseh, Mitsubishi, Bitzer, vv… Nhân viên kỹ thuật có bề dày kinh nghiệm của SEIKAKU sẽ tư vấn nhằm giúp Quý khách hàng lựa chọn cụm dàn lạnh, máy nén, dàn ngưng thích hợp nhất, tiết kiệm chi phí nhất, tránh lãng phí trong quá trình lắp đặt. Ngoài ra, công ty SEIKAKU là đại lý cấp 1 cung cấp hệ thống dàn lạnh của hãng SUNGJIN – Hàn Quốc với giá thành tốt nhất tới tận tay khách hàng.

    Có thêm dịch vụ; sửa chữa máy giặt tại Ba ĐÌnh

    *Cửa kho lạnh
    Cửa kho lạnh có 2 loại:

    Cửa kéo bản lề
    Cửa dạng trượt
    Cửa bản lề

    Đảm bảo khoá – bản lề khi lắp phải chắc chắn ( khi đóng – mở cửa phải nhẹ nhàng thoải mái)
    Joint lạnh phải kín, không làm thoát hơi ra bên ngoài.
    Điện trở sưởi phải luôn luôn hoạt động tốt khi kho vận hành Cửa kho lạnh bản lề
    Cửa trượt

    Cơ cấu trượt phải thật cứng vững và sự trượt được nhẹ nhàng.
    Các tay đẩy phải chắc chắn.
    Joint lạnh phải kín, không làm thất thoát hơi lạnh ra bên ngoài.

    Cửa kho lạnh dạng trượt

    Tùy vào vị trí, trường hợp khách nhau Quý khách có thể lựa chọn một trong hai loại cửa này. Giá thành cửa dạng trượt sẽ cao hơn giá cửa kéo bản lề một chút. Cửa kho lạnh được thiết kế chắc chắn với vật liệu không gỉ Inox 304, bên trong có chất cách nhiệt nhằm giữ nhiệt.

    Xung quanh có vành cao su đảm bảo nhiệt hơi lạnh không thoát ra ngoài, bên trong cửa có kèm theo thiết bị sấy giúp cửa không bị ướt do chênh lệch nhiệt độ giữa trong và ngoài kho lạnh.

    Công ty Seikaku áp dụng công nghệ Nhật Bản với đội ngũ cán bộ, nhân viên kỹ thuật đã có kinh nghiệm làm việc tại các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc nên Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng, tiến độ và sự an toàn của công trình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí, giảm thiểu kinh phí, thời gian lắp đặt kho lạnh.

    Xem thêm: sửa chữa điều hòa tại Hoàng Mai
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)