Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Những chi phí đầu tư sân cỏ nhân tạo

Thảo luận trong 'Rao vặt miền tây' bắt đầu bởi toshibathienbang, 30/3/16.

  1. toshibathienbang
    Offline

    toshibathienbang Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    404
    Vài năm trở lại đây khi đầu tư sân cỏ nhân tạo được xem như một kênh đầu tư an toàn và khả năng thu hồi vốn nhanh thì câu hỏi trước hết được các nhà đầu tư quan tâm là mức phí tổn mà mình phải bỏ ra để sở hữu một sân hoặc một hệ thống sân bóng đá cỏ nhân tạo. Vậy phí tổn đầu tư một sân cỏ nhân tạo hoàn thiện là bao nhiêu và nó được tính dựa trên những yếu tố nào?

    Với một sân 7 người kích tấc từ 1000m2 đến 1500m2 có giá khoảng 330tr đến 480tr.

    Với một sân 11 người kích tấc từ 5500m2 đến 6500m2 có giá khoảng 1,3tỷ đến 2tỷ.

    Các bạn để ý đây là chi phí hoàn thiện một sân bóng để có thể đưa vào hoạt động kinh dinh, đã bao gồm vơ các hạng mục như tư vấn thiết kế, cỏ nhân tạo, thi công nền hạ, thiết bị đi kèm(thiết bị chiếu sáng, lưới, thoát nước…)

    Phí phụ thuộc vào chừng độ đầu tư và chất lượng vật liệu, để có thể biết xác thực phí tổn bạn cần đầu tư một sân bóng thì vui lòng liên hệ theo số hotline: 0912 399 904. cỏ nhân tạo sân bóng Thảo Nguyên Xanh sẽ tham mưu tận tình và chu đáo.

    Vậy phí đầu tư sân cỏ nhân tạo phụ thuộc những nhân tố nè chủ yếu?

    + Cỏ nhân tạo (đây là hạng mục chiếm nhiều phí nhất)

    + Thi công nền hạ

    + Hệ thống chiếu sáng

    + Hệ thống thoát nước

    + Hệ thống lưới quây

    Phí thuê đất

    Sở hữu một mảnh đất có diện tích đủ lớn để làm sân bóng đá cỏ nhân tạo gần như là điều không tưởng đối với các nhà đầu tư. thành ra trước khi nghĩ đến việc xây dựng sân cỏ nhân tạo nhà đầu tư phải nghĩ đến việc tìm cho mình một mảnh đất đây là nguyên tố rất được quan tâm và quyết định sự thành bại khi đầu tư sân bóng.Thông thường, các nhà đầu tư nhắm đến là các khu trong đô thị, dân cư đông đúc, gần trường học, công ty, ngân hàng… và tập hợp đầy đủ các yếu tố để kinh dinh thành công.

    Chi phí thi công nền hạ

    Sau khi đã tìm được vị trí hiệp nhà đầu tư sẽ phải thi công nền hạ mới có thể sử dụng cỏ nhân tạo thi công sân. Các bước của quy trình thi công nền hạ được Cỏ Nhân Tạo Thảo Nguyên Xanh giới thiệu với quý khách hàng trong bài viết quy trình làm nền sân bóng đá cỏ nhân tạo.

    Tùy thuộc vào mỗi loại cỏ mà nhà đầu tư chọn lựa mà sẽ có những yêu cầu về nền hạ khác nhau. Do đó chi phí cho vật liệu và nhân lực sẽ đổi thay

    Phí tổn cỏ nhân tạo

    [​IMG]

    Đây là hoài đốn để hoàn thiện sân bóng đá. Hiện nay cỏ nhân tạo Thảo Nguyên Xanh có khoảng trên 20 mẫu sản phẩm từ các sản phẩm cỏ nhân tạo giá rẻ có cỗi nguồn xuất xứ từ Trung Quốc cho đến các sản phẩm chất lượng cao xuất xứ từ Mỹ và các nhà nước Châu Âu có giấy chứng thực chất lượng sản phẩm và nguồn gốc xuất xứ. Việc lựa chọn loại cỏ nhân tạo nào cho ăn nhập với nhu cầu đầu tư của quý khách hàng sẽ đượcCỏ Nhân Tạo Thảo Nguyên Xanh tham mưu tận tình và chu đáo nhất.
     
: co nhan tao

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)