Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Nhà ở Bohemia Nguyễn Huy Tưởng giá trí từ niềm tin

Thảo luận trong 'Rao vặt miền bắc' bắt đầu bởi phungquangquang, 19/9/17.

  1. phungquangquang
    Offline

    phungquangquang Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    177
    Hiện tại, Bohemia Nguyễn Huy Tưởng là dự án Bất Động Sản chung cư lớn được thiết kế và xây dựng tại cửa ngõ hướng tây nam Thành Đô, một trong những khu vực có sự nâng tầm phát triển về văn hoá và kinh tế. Ảnh hưởng tác động tới sự phát triển kinh tế của TP. Hà Nội đã trở thành mạnh nhất trong 5 năm qua.
    [​IMG]
    HĐ Hà Đông luôn là địa điểm có người mua trung bình có mức thu nhập cao để kiếm sống vì đây là một trong các mạng lưới hệ thống giao thông vận tải dễ dàng và thoáng đãng nhất ở Thủ Đô Hà Nội. Để vận động và di chuyển đến trung tâm Thành Phố hoặc di chuyển tới các tỉnh lân cận. căn hộ chung cư Bohemia TP.Hà Nội được thiết kế xây dựng bởi nhà phát triển với mục đích đáp ứng cho thị phần những căn hộ, sang trọng, tiện nghi và độc quyền. Dự Án BĐS xanh. Đây không chỉ là hai Dự Án BĐS quan trọng mà dự án được xem như là con cưng của hai ông trùm Nhà Đất Bất Động Sản, Samland và Deawoo được thiết kế và xây dựng với mục tiêu phân phối cho thị trường những nhà ở. Kiểu dáng, thoải mái và thân thiện với thiên nhiên và môi trường. Không dừng lại ở đó, đây cũng là hai dự án hết sức quan trọng, có điểm mạnh tiêu biểu vượt trội về vị trí, quy mô, mật độ thiết kế xây dựng cũng như các phương tiện hiện đại. Đây chính là những so sánh khách quan của hai Dự Án BĐS để những người gặp khó khăn rất có thể dễ dàng chọn lựa hơn.

    vị trí ĐẲNG CẤP TẠI NGUYỄN HUY TƯỞNG

    Cả Bohemia Nguyễn Huy Tưởng đều nằm ở vị trí đắc địa được xem là quận Hà Đông xinh đẹp. Nếu trung tâm giải trí công viên Văn Phú hà đông nằm trên phố chính của Văn Phú, có tương đối nhiều trường đại học lớn: Đại học quốc gia TP.HN, Đại học TP.HN, Đại học kết cấu hạ tầng, Trường cao đẳng Giao Thông Vận Tải ... Căn hộ cao cấp Bohemia điển hình hơn với địa thế đẹp đón nhận huyện HĐ Hà Đông Trong thời điểm này với "gần tầm nhìn của tôi - nhi Biên Giác - đi theo đường cao tốc" - nằm giữa 3 mặt đường công viên cây lá và cây xanh hòa hợp với Phố Chu Văn An.

    [​IMG]
    địa thế giữa trung tâm quận Hà Đông của Samsora Premier 105
    VẲN PHÒNG VÀ XÂY DỰNGBOHEMIA Hà Nội

    Với lối sống thanh bình, căn hộ chung cư cao cấp Bohemia 25 Nguyễn Huy Tưởng là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm khoảng không, sự thanh bình trong lòng. Dự án Bất Động Sản được thiết kế 3 tầng hầm dưới đất cực kỳ đặc biệt. Khi được gây dựng giữa ba căn nhà cao 29-32 tầng cho khí hậu của ba mùa của nước Nhật, đúng với phong cách gây dựng chính của Dự Án BĐS "theo cách của Nhật Bản". Theo đó, sau khi hoàn thành xong, Dự Án BĐS Bohemia 25 Nguyễn Huy Tưởng sẽ cung ứng lên đến 1300 chung cư.
    dự án tổng thể: ~ 1,3 ha
    Mật độ khối xây dựng: 29,8%
    Mật độ xây dựng: 56,4%
    căn hộ chung cư Bohemia Hà Nội Condominium là khu phức hợp TM và dân cư hạng sang với đầy đủ tiện nghi như bể bơi thông minh, sân tập thể hình GYM, spa, siêu thị nhà hàng, mạng lưới hệ thống trường mẫu giáo thế giới. Giới thiệu một chương trình phát triển trí tuệ toàn diện cho trẻ nhỏ, mạng lưới hệ thống phòng khám 24/24, nhà hàng ăn uống, TTTM.
    Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ nhỏ với đường bộ, ghế, nhà hàng được thu xếp khéo léo giữa các khu vườn, dưới tán lá rộng làm cho khoảng trống xanh và trong lành của TAND nhà bị cô lập khỏi môi trường sống ồn ào. Của xung quanh vị trí nâng tầm phát triển năng động nhất tại TP.HN.
    mạng lưới hệ thống vườn xanh nằm ở tầng 25 và 27 gây nên một "khu vườn tươi" khác biệt và tươi mới.
    Thiết kế Dự Án BĐS Bohemia Thành Phố Hà Nội
    trong khi đó, Dự Án BĐS Bohemia Thành Phố Hà Nội có diện tích lớn hơn 32.728M2, là khu phức hợp khép kín gồm các cao ốc văn phòng và 3 cao ốc cao từ 25 đến 27 tầng, chia làm 3 căn tầng hầm dưới đất đảm bảo mỗi hộ sẽ có đường đê và ba xe máy. Phía trong:
    diện tích của dự án: 65.585 M2 (bao gồm 5 tòa nhà căn hộ chung cư và 359 lô đất liền kề)
    Tổng diện tích xây dựng: 32.782M2
    Mật độ xây dựng: 49,98%
    Dự kiến hoàn thành: quý 4 / 2018
    quy mô của dự án: gồm 2 khối căn hộ chung cư cao cấp hạng sang và 5 khối liền kề, Shophouse

    KHÍ THIẾT KẾ VÀ ỨNG DỤNG

    [​IMG]
    mạng lưới hệ thống nhà ở Samsora Premier 105 là một kiểu sinh thái Nước Sing hợp với nhu cầu của người dân trong một thiên nhiên môi trường xanh, sạch, đẹp và tự nhiên, không chỉ hợp với cuộc sống. Hiện đại, hiện đại của các nước phát triển. Không dừng lại ở đó, tiện ích đó được thiết kế với mục đích phục vụ người dân chứ không phải là kinh doanh:
    Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em:
    không gian giải trí tại Dự Án BĐS Bohemia Nguyễn Huy Tưởng:
    [​IMG]
    hệ thống báo cháy, camera giám sát và đội quân bảo mật an ninh 24/24 bảo đảm an ninh tuyệt đối và bảo đảm rằng dân cư sống trong tòa nhà được hưởng cuộc sống thượng nguồn thật sự.
    K Văn Phú Văn được đặc trưng bởi nhiều khu nhà ở tiêu chí thế giới, bao gồm:
    Tiện ích cảnh quan: Chào mừng cổng chính; Cây xanh; Hoa theo mùa; Vườn đi bộ; Thiết bị chăm sóc sức khoẻ: BBQ; hồ bơi trong nhà; Phòng thể dục; Spa; Yoga; phòng luyện tập thể thao; Phố đi Sở ...
    Các tiện ích cho người cao tuổi: như đi dạo chơi Lotte Park.
    Xem thêm tin tức Dự Án BĐS tại Website:http://www.chungcubohemia.net/để nhận thêm mọi Thông tin về dự án Bất Động Sản hot nhất Trong thời điểm này.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)