Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Nâng ngực có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?

Thảo luận trong 'Rao vặt miền bắc' bắt đầu bởi vodinhsp01, 13/3/16.

  1. vodinhsp01
    Offline

    vodinhsp01 Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    30
    Hỏi?
    Chào bác sĩ ạ, em có tìm hiểu về nâng ngực nội soi bằng túi độn ngực nhân tạo và nâng ngực bằng mỡ tự thân thấy kết quả rất đẹp nên em cũng dự định sẽ làm để cải thiện vòng một của mình. Nhưng em còn thắc mắc rằng nên chọn phương pháp nào cho phù hợp nhất, nâng ngực có ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay không? xin bác sĩ giải đáp giúp em. (Minh Hà)
    Trả lời!
    Không chỉ là thắc mắc của bạn, mà còn có rất nhiều khách hàng đều băn khoăn nâng ngực có ảnh hưởng gì không vì sức khỏe luôn là quan trọng nhất. Nâng ngực nội soi là một phương pháp can thiệp phẫu thuật nên nếu nói không ảnh hưởng gì là không đúng. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể kiểm soát sự ảnh hưởng của nó.
    Thứ nhất là phải đảm bảo cuộc phẫu thuật diễn ra an toàn. Việc bạn lựa chọn một bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ đã đảm bảo an toàn cho bạn rồi, những việc còn lại là trách nhiệm của chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo an toàn và đẹp tự nhiên cho bạn. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong cuộc phẫu thuật.
    [​IMG]
    Phẫu thuật nâng ngực nội soi bằng túi ngực nhân tạo là phương pháp rất hiệu quả để tạo dáng ngực đẹp và hấp dẫn. Trên lý thuyết thì túi ngực nhân tạo có độ bền rất cao nên bạn hoàn toàn có thể động chạm hay bóp mạnh mà không phải lo ngại bất cứ vấn đề gì. Tuy nhiên, hiện nay không phải trung tâm nào thực hiện dịch vụ nâng ngực nội soi đặt túi nhân tạo cũng sử dụng đúng loại túi ngực chất lượng và an toàn. Vì vậy, để đảm bảo sự thành công của ca phẫu thuật cũng như độ bền của chất liệu nâng ngực, bạn phải lựa chọn đúng trung tâm phẫu thuật uy tín.
    Bên cạnh đó còn phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân cũng đem lại cho bạn một kết quả hoàn toàn thân thiện với cơ thể. Với phương pháp này đồng thời cho 2 kết quả, vừa giảm mở thừa vừa có tác dụng làm vòng 1 căng tròn đẹp hoàn hảo, đảm bảo không để lộ sẹo.
    [​IMG]
    Nâng ngực bằng công nghệ thẩm my hiện đại với ưu điểm
    + Ngực đầy đặn, cân đối đẹp tự nhiên
    + Kĩ thuật nhẹ nhàng, hiệu quả lâu dài
    + An toàn tuyệt đối, hạn chế xâm lấn

    Bệnh viện thẩm mỹ JW với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc thẩm mỹ hiện đại bậc nhất tại Hàn Quốc, sẽ đem lại vòng 1 đầy đặn và quyến rũ cho quý khách cam kết an toàn và hiệu quả lâu dài, để biết thêm chi tiết quý khách có thể liên hệ hotline tiếng việt: +82 10 5276‎ 5116 - ĐC: 598-6, Shinsadong, Gangnamgu, Seoul, Korea

    Bài viết liên quan>>>: nâng ngực chảy xệ
     
    Quan tâm nhiều

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)