Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Một số cần biết khi tuyển chọn làm thủ tục thành lập doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Xây dựng thương hiệu' bắt đầu bởi deptraitaiai, 14/2/17.

  1. deptraitaiai
    Offline

    deptraitaiai New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    559
    Bây giờ thủ tục mở công ty đã được tối giản hóa rất nhiều so với trước kia. bạn chỉ cần ngồi trước máy vi tính có nối Internet bạn có thể biết được mọi thủ tục có mặt trên thị trường công ty. Song điều đó không giúp chúng ta giải toả những câu hỏi... Đó là những câu hỏi xoay vòng quanh các vấn đề: chọn lựa cái hình nào? thế nào là trách nhiệm vô hạn, hữu hạn? ? thế nào là tư bí quyết pháp nhân người đại diện theo pháp luật là gì? Vì sao phải có người này.

    Khi hùn hạp với người khác thì phải làm sao để không bị thiệt hại? ai là người đại diện theo pháp luật? khi tranh chấp xảy ra thì giải quyết như thế nào? Các khoản thuế nào phải nộp? việc sử dụng học tập lao động... Và hàng loạt câu hỏi khác. Để trả lời các câu hỏi trên đòi hỏi Quý khách phải mất tương đối nhiều thời gian và đọc hơi đa dạng tài liệu mà chưa hẳn bạn đã thông hiểu hết. Vì vậy chúng ta buộc phải một người tư vấn cho Quý Vị những thủ tục mở công ty để bạn thấu hiểu yên tâm khi lập đơn vị, tránh các rủi ro về mặt pháp lý mà đáng lẽ khi được tư vấn Các bạn sẽ không gặp phải.

    doanh nghiệp chúng tôi, những luật sư chuyên về luật công ty và chuyên viên tư vấn thuế kế toán trên mười năm kinh nghiệm; là những ai đã từng tham gia góp ý trong quá trình soạn thảo, sửa đổi luật doanh nghiệp và các nghị định hướng dẫn nên nắm rõ toàn bộ ngỏng ngách các vấn đề liên quan đến đơn vị; sẽ giúp bạn giải toả mọi thắc mắc trên. Anh chị chỉ phải liên lạc với cửa hàng chúng tôi, mọi vướng mắc của Anh chị sẽ được giải toả; bạn sẽ được thông suốt, hình dong và hiểu hết quá trình thủ tục thành lập công ty, thay đổi, phát triển và giải thể (cửa hàng chúng tôi gọi là quá trình “sinh-lão-bệnh-tử”). chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn, luôn ở bên bạn, đồng hành cùng Quý khách trong suốt quá trình hoạt động. Khác biệt tại công ty chúng tôi là không chỉ thực hiện các thủ tục mà còn giúp bạn, tư vấn cho Các bạn một phương pháp đầy đủ nhất, chuyên sâu nhất, có cái nhìm thấu đáo về doanh nghiệp giúp Các bạn không hề “trả giá” cho những sai sót trong quá trình hoạt động.

    [​IMG]

    I. Thủ tục thủ tục thành lập doanh nghiệp

    1. Người ra đời đơn vị nộp đủ hồ sơ đăng ký buôn bán theo quy định của Luật này tại cơ quan đăng ký marketing có thẩm quyền và phải chịu trách nhiệm về tính trung thực, chính xác của nội dung hồ sơ đăng ký marketing.
    2. Cơ quan đăng ký buôn bán có trách nhiệm xem xét hồ sơ đăng ký buôn bán và cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh trong thời hạn mười ngày làm việc, đề cập Từ lúc nhận hồ sơ; ví như từ khước cấp Giấy chứng nhận đăng ký marketing thì thông báo bằng văn bản cho người có mặt trên thị trường công ty biết. Thông báo phải nêu rõ lý do và các yêu cầu sửa đổi, bổ sung.
    3. Cơ quan đăng ký marketing xem xét và chịu trách nhiệm về tính hợp lệ của hồ sơ khi cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; không được yêu cầu người ra đời doanh nghiệp nộp thêm các giấy tờ khác không quy định tại Luật này.
    4. Thời hạn cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh gắn với dự án đầu tư cụ thể thực hiện theo quy định của pháp luật về đầu tư.

    Hồ sơ đăng thủ tục mở công ty tư nhân
    1. Giấy yêu cầu đăng ký buôn bán theo mẫu thống nhất do cơ quan đăng ký kinh doanh có thẩm quyền quy định.
    2. Bản sao Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác.
    3. Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền đối với doanh nghiệp marketing ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định.
    4. Chứng chỉ hành nghề của Giám đốc và cá nhân khác Với công ty marketing ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành lĩnh vực chuyên môn.

    Hồ sơ đăng ký marketing thành lập chi nhánh hợp danh
    1. Giấy yêu cầu đăng ký buôn bán theo mẫu thống nhất do cơ quan đăng ký kinh doanh có thẩm quyền quy định.
    2. Dự thảo Điều lệ Văn Phòng.
    3. Danh sách thành viên, bản sao Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của mỗi thành viên.
    4. Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền So sánh Văn Phòng hợp danh buôn bán ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định.
    5. Chứng chỉ hành lĩnh vực của thành viên hợp danh và cá nhân khác đối với công ty hợp danh kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành lĩnh vực.

    Hồ sơ đăng ký marketing thành lập Văn Phòng trách nhiệm hữu hạn
    1. Giấy bắt buộc đăng ký marketing theo mẫu thống nhất do cơ quan đăng ký kinh doanh có thẩm quyền quy định.
    2. Dự thảo Điều lệ công ty.
    3. Danh sách thành viên và các giấy tờ kèm theo sau đây:
    a) Với thành viên là cá nhân: bản sao Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác;
    b) So sánh thành viên là tổ chức: bản sao quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc tài liệu tương đương khác của tổ chức; văn bản uỷ quyền, Giấy chứng minh dân chúng, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của người đại diện theo uỷ quyền.
    đối với thành viên là tổ chức nước không tính thì bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh phải có chứng thực của cơ quan nơi tổ chức đó đã đăng ký không quá ba tháng trước ngày nộp hồ sơ đăng ký marketing.
    4. Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền đối với Văn Phòng kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định.
    5. Chứng chỉ hành nghề của Giám đốc hoặc Tổng giám đốc và cá nhân khác đối với công ty kinh doanh ngành, lĩnh vực mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề.
     
    Quan tâm nhiều

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)