Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

máy bơm nước thả chìm nước giếng có những loại nào

Thảo luận trong 'Rao vặt miền nam' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 23/4/18.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1 Active Member
    • 36/45

    Bài viết:
    1,649
    máy bơm thả chìm giếng khoan thường được chia thành những loại máy bơm nước 3inch, 4inch, 5inch, 6inch, 8inch ( theo đường kính giếng/cấp đường kính), máy chạy điện 1 pha và 3 pha ( theo công suất máy) hoặc theo thương hiệu máy.

    Có rất nhiều tiêu chí khác nhau để phân loại máy bơm nước hỏa tiễn thả chìm giếng khoan trong đó có thể kể đến những tiêu chí như theo đường kính giếng, công suất của máy bơm nước hay theo thương hiệu máy. Cụ thể:

    1. Theo đường kính giếng/cấp đường kính
    [​IMG]
    máy bơm điện thả chìm giếng khoan vốn là thiết bị thích hợp cho các giếng khoan sâu có đường kính lớn, từ 90mm trở lên. Nhưng để đem lại nhu cầu của khách hàng, bơm nước thả chìm giếng khoan cũng có những loại máy khác nhau phù hợp với kích thước giếng khác nhau, lần lượt là 3inch, 4inch, 5inch, 6inch ... ( theo cấp đường kính).

    Trong đó, sự khác nhau giữa các loại bơm nước này nằm ở số tầng cánh. máy bơm có cấp đường kính lớn thì có nhiều tầng cánh bơm hơn. Điều này sẽ giúp khả năng đẩy nước lên không thấp của máy càng lớn. Như vậy cũng có nghĩa là máy bơm thả chìm giếng khoan có cấp đường kính càng lớn có khả năng thích hợp xài cho những giếng khoan càng sâu. Chẳng hạn như máy bơm nước cấp đường kính 8inch có khả năng thích hợp với giếng khoan sâu nhất trong 5 loại

    Tham khảo : Lợi ích của máy bơm hỏa tiễn THC

    2. Theo công suất máy

    Với các loại thiết bị điện máy, công suất máy được quyết định trực tiếp bởi việc máy có thể làm tốt ứng dụng nguồn điện như thế nào. & máy bơm nước thả chìm giếng khoan cũng vậy. hiện nay, bơm nước hỏa tiễn thả chìm giếng khoan có 2 loại công suất phổ biến là máy chạy điện 1 pha và 3 pha. Trong đó, máy chạy điện 3 pha đương nhiên có công suất lớn hơn và thích hợp cho các nhà máy có công suất lớn hơn. Còn máy chạy điện 1 pha có công suất nhỏ hơn. Tuy nhiên máy vẫn hoàn toàn đảm bảo khả năng kinh doanh nước ổn định cũng như vẫn sẽ ứng dụng tại các nhà máy tương tự bơm nước điện thả chìm giếng khoan chạy điện 3 pha.

    3. Theo hãng máy

    Đây là cách phân loại bơm nước chuyên dụng hay máy bơm dân dụng nói chung ngày nay. Dựa vào hãng máy, bạn có thể làm tốt phân máy bơm nước thả chìm thành rất nhiều loại sẽ kể đến như bơm nước GALAXY ; GALAXY II ….Các loại máy bơm nước này thường là hàng nhập khẩu có chất lượng đảm bảo với giá cả phong phú từ hàng có giá thành không cao đến không thấp cấp.

    Tìm hiểu thêm : Cach su dung may bom nuoc gieng khoan hieu qua

    Như vậy, trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn 3 bí quyết phân loại máy bơm thả chìm giếng khoan phổ thông. Ngoài những tiêu chí này, cò rất nhiều tiêu chí khác như giá cả, thiết kế, công dụng...để phân loại thiết bị này.

    công ty sx máy bơm nước hỏa tiễn Tan Huynh Chau tuyển nhà bán trên toàn quốc, quý khách hàng hãy liên lạc hot line 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về những bơm nước mang thương hiệu máy bơm nước hỏa tiễn thả chìm GALAXY, bơm nước hỏa tiễn thả chìm GALAXY II … từ doanh nghiệp THC. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ khách hàng.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

    Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813

    website Cac loai máy bom thả chìm giéng khoan : tanhuynhchau.com
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)