Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Mandarin Garden 2 Tân Mai - căn hộ được Việt Kiều liên hệ nhiều nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt miền bắc' bắt đầu bởi nimo, 12/3/16.

  1. nimo
    Offline

    nimo Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    235
    Mandarin Garden 2 Tân Mai – căn hộ luxury đáng sở hữu bậc nhất Hà Nội
    Với vị trí không thể đẹp hơn, tọa lạc trên mảnh đất vàng mặt đường 40m có khả năng kế nối hạ tầng kỹ thuật – xã hội cao cũng như chất lượng không khí cực tốt nhờ hệ thống công viên hồ điều hòa gần kề.
    Mandarin Garden 2 Tân Mai xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho cuộc sống xanh, sang trọng và hiện đại.

    Giới thiệu về Mandarin Garden 2 Tân Mai
    [​IMG]
    Dự án được thiết kế bới những đơn vị uy tín hàng đầu trên thế giới với trình độ chuyên môn cao là
    Tọa lạc trên mặt đường Tân Mai rộng 40m – đường quy hoạch đã đưa vào sử dụng từ năm 2014 nằm trong kế hoạch mở đường vành đai 2,5.
    Kết cấu của dự án gồm 4 tòa tháp A, B, C, D cao từ 25 đến 30 tầng trên nền khối đế 6 tầng
    Khu đất rộng 5289m2 với mật độ xây dựng khối đế chỉ 40,8%, phần diện tích còn lại là dành cho không gian cảnh quan chung, lối đi dạo, vườn cây xanh,….
    Tổng số căn hộ tại dự án là 640 căn, dự kiến sẽ bàn giao và đưa vào sử dụng vào quý I/2018.

    Vị trí dự án Mandarin Garden 2 Tân Mai
    [​IMG]

    Chung cư Mandarin Garden 2 Tân Mai được tọa lạc trên lô đất vàng tại đường Tân Mai, vừa được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng tiện ích khu vực vừa có khả năng kết nối dễ dàng với các khu vực trung tâm phát triển khác trong nội thành thủ đô Hà Nội
    Hơn nữa, vị trí chung cư Mandarin Garden 2 Tân Mai được đặt gần hệ thống các hồ điều hòa lớn như công viên hồ Đền Lừ, công viên hồ Yên Sở nên không khí khu vực xung quanh dự án được điều hòa, đối lưu, sạch hơn các khu vực khác trong nội đô.
    [​IMG]

    Sống tại Mandarin Garden 2 Tân Mai cư dân chỉ mất 30 phút đi xe để có thể tiếp cận trung tâm văn hóa chính trị lịch sử của thủ đô – Hồ Hoàn Kiếm, mất 5 đến 10 phút để di chuyển đến các tuyến đường huyết mạch của thủ đô như Giải Phóng, Vành đai 2, chỉ mất 10 đến 15 phút để đi đến bệnh viện cấp quốc gia gần nhất.

    Tiện ích dự án Mandarin Garden 2 Tân Mai
    [​IMG]

    Cư dân sống tại Mandarin Garden 2 Tân Mai sẽ được tận hưởng toàn bộ dịch vụ cao cấp sang trọng bậc nhất phục vụ cư dân từ nhu cầu thiết yếu nhất đến các nhu cầu cao cấp, nhu cầu về tinh thần.
    [​IMG]

    Sống tại Mandarin Garden 2 Tân Mai cư dân sẽ nhận được các giá trị lợi ích như:
    Sử dụng thực phẩm rau củ sạch từ hệ thống siêu thị đã qua kiểm định
    Được đáp ứng các nhu cầu thiết yếu nhất của cuộc sống hàng ngày đến các nhu cầu cao cấp sang trọng và giá trị tinh thần cao.
    Được tận hưởng thư giãn nâng cao tinh thần, chất lượng sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống bởi bể bơi ngoài trời sử dụng vách kính chịu lực view xuống thành phố, lối đi dạo tầng 1, vườn thượng uyển trên cao ở tầng 18, cùng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác như phòng tập gym, phòng tập erobic, phòng xông hơi, spa,…
    Cư dân trẻ tuổi tại đây cũng được chủ đầu tư quan tâm đặc biệt qua việc cung cấp các tiện ích như: trường mẫu giáo theo tiêu chuẩn quốc tế, phòng đọc sách công đồng, khu vui chơi trẻ em với các tiện ích kích thích trí thông minh sáng tạo.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Mặt bằng Mandarin Garden 2 Tân Mai
    Với tòa A và D cơ cấu căn hộ như sau
    · Căn hộ 2 phòng ngủ: 87,3m2-98,8m2-67,4m2-67,9m2-83,6m2-82,7m2
    · Căn hộ 3 phòng ngủ: 98,5m2-130,1m2
    Với tòa B và C cơ cấu căn hộ như sau
    · Căn hộ 2 phòng ngủ: 85m2-86,1m2-86,6m2-88m2
    · Căn hộ 3 phòng ngủ: 129,2m2-128,6m2-91m2-94,8m2
    [​IMG]
    [​IMG]

    Các căn hộ tại Mandarin Garden 2 Tân Mai đều được thiết kế nhằm tận dụng tối đa tiếp xúc với ánh sáng và gió tự nhiên vừa đem lại cho cư dân sức khỏe, chất lượng không khí tốt nhất vừa tiết kiệm năng lượng theo tiêu chuẩn căn hộ xanh.

    Với vị trí vàng, tiện ích sang trọng đầy đủ từ thiết yếu đến cao cấp và căn hộ thiết kế thông minh, Mandarin Garden 2 Tân Mai xứng đáng là lựa chọn hàng đầu đối với khách hàng mong muốn có được chất lượng sức khỏe tốt nhất, tận hưởng dịch vụ cao cấp nhất.

     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)