Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Mac mini 2016 chính hãng và Samsung chạy Tizen OS bắt đầu sản xuất

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi thutrang, 15/3/16.

  1. thutrang
    Offline

    thutrang Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    207
    Cho đến nay, Apple ipad pro 12.9 inch chính hãng tại việt nam và Samsung chỉ mới tung ra thị trường 2 mẫu điện thoại thông minh chạy Tizen bao gồm Z1 và Z3. Dự kiến, chiếc smartphone Tizen thứ ba sẽ sớm ra mắt thị trường, đây có thể coi là bản dạng kế nhiệm - Samsung Z1 2016.

    Trang công nghệ Phonearena vừa đăng tải thông tin cho biết Samsung Z1 2016 có tên mã là SM-Z150, đây có thể là bản dạng kế nhiệm của Z1 ra mắt từ đầu năm 2015 cùng với mac mini 2016 chính hãng tại việt nam và hiện Samsung đang trong quá trình phát hành model mới này.

    [​IMG]

    Ngoài việc khẳng định Samsung Z1 2016 sẽ có màn hình AMOLED thì nguồn tin không đưa thêm bất kỳ chi tiết nào về cấu hình hay thiết kế của smartphone mới. Theo mình thì rất có thể Z1 năm nay vẫn có xây đắp tương tự mà được nâng cấp về cấu hình cũng như phần mềm.

    Xem thêm: Câu hỏi thường gặp: Mua imac chính hãng ở đâu?
    Các game thủ hãy đến với Uscom.vn để mua imac chính hãng nhé.

    Các điện thoại thông minh Samsung chạy Tizen OS hiện cơ bản được bán tại thị trường Ấn Độ và rất thắng lợi ở nước nhà này. Dự kiến các mới smartphone Tizen tiếp theo sẽ được Samsung đưa tới nhiều thị trường hơn, hi vọng một trong số đó là thị trường Việt Nam.

    Xem thêm thông tin về Apple: Hôm nay, Apple đã được công bố rất nhiều bằng sáng chế bao gồm xây cất iPhone màn hình cong lồi và hiện nay là thế hệ bút cảm ứng Pencil thế hệ. Dự kiến bút Pencil thế hệ mới sẽ dành cho cả iPad và iPhone trong tương lai. Như vậy, bạn có thể hi vọng iPhone 7 Plus của năm sau sẽ được áp dụng loại bút thế hệ Ngoài ra sử dụng.

    Theo bằng sáng chế thì bút cảm ứng Pencil mới sẽ có thể nhận biết được lực nhấn, Các ký hiệu đầu vào nhưng người dùng vẽ lên. Ngoài ra, bằng sáng chế cũng thể hiện rõ những thiết bị nhưng Pencil sẽ cung cấp bao gồm iPad và iPhone.

    Bằng sáng chế này đã được nộp từ tháng 3/2012 mặc dù vậy đến hôm nay thì tổ chức USPTO thế hệ lên tiếng. Nếu như bút cảm ứng mới được phát triển và áp dụng trên smartphone thì dòng Galaxy Note của Samsung sắp gặp phải một kẻ thù 'khó chơi'.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)