Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Mac air 12 chính hãng sẽ lên thẳng màn hình 5K

Thảo luận trong 'Rao vặt miền bắc' bắt đầu bởi thutrang, 23/2/16.

  1. thutrang
    Offline

    thutrang Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    207
    Apple vừa thông báo iPhone 6, iPhone 6 Plus và Imac chính hãng tại việt nam, nhưng mà công ty rất có thể sẽ tổ chức một sự kiện khác khi gần chấm dứt năm nay. Sự kiện này có thể sử dụng ra mắt iPad cũng như máy tính iMac thế hệ.

    Theo công ty con WitsView TrendForce, một công ty có trụ sở tại Đài Loan, thì Apple đang sẵn sàng để khởi động một dòng mac air 12 giá rẻ có màn hình 27 inch và độ phân giải 5000 x 3000 px (còn gọi là 5K) vào cuối năm nay. "vật phẩm này dự kiến sẽ thúc đẩy một làn sóng thế hệ về màn hình siêu phân giải", WitsView cho biết trong công bố của mình.

    [​IMG]

    iMac đang có độ phân giải 2560 x 1440 px
    phiên bản lên tiếng không cung cấp nhiều thứ khác về kế hoạch của Apple mac air chinh hang gia re, nhưng 9to5Mac cũng xác nhận rằng bạn dạng Mac OS Yosemite đã cung cấp hỗ trợ cho màn hình độ phân giải cao hơn lên tới tới 6400 x 3400 px.

    MacBook Air
    Đó không phải là máy tính duy nhất Apple sắp tung ra. Một tin đồn gần đây cũng đã chỉ ra một MacBook Air 12 inch với màn hình Retina và một cơ thể mỏng dính hơn cũng sắp hiện ra.

    Khi thử chơi nhị game Portal 2 và Half-Life 2: Episode 2 thì máy chạy khá mượt nhưng ở độ phân giải bình thường. Điều đó cho thấy, Apple đã không quảng cáo quá lố. Dù vậy, MacBook Air không phải là dòng điện thoại để chơi game nên game thủ cũng đừng nên hy vọng một sự chợt phá nào, ít nhất là ở phiên bản 2013.

    Hình như, giờ đây MacBook Air đã cung cấp Wi-Fi 802.11ac, cho vận tốc truy cập nhanh gấp 3 lần so với trước đây. dù rằng chuẩn Wi-Fi này còn rất mới mà Apple đã cho thấy họ luôn đi đầu trong việc đưa công nghệ thế hệ vào Sản phẩm của mình.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)