Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Loa kẹo kéo kedibo k15 - loa kéo karaoke

Thảo luận trong 'Tài nguyên diễn đàn SEO Việt Nam' bắt đầu bởi nguyenhueaudio, 25/11/16.

  1. nguyenhueaudio
    Offline

    nguyenhueaudio New Member
    • 6/11

    Bài viết:
    51
    LOA VALI KÉO KEDIBO K15 - LOA KÉO KARAOKE

    Loa kéo di động KEDIBO là dòng loa mới bước vào thị trường loa vali kéo từ khá muộn nghiên cứu và sản suất loa dựa vào những thành công của các dòng loa khác trên thị trường tích hợp những tính năng đang được thị trường đón nhận và đánh giá cao. Cải tiến mạnh về tính năng cũng như chất lượng sản phẩm cho ra đời loa vali kéo kedibo k15 với kiểu dáng mới lạ độc đáo.
    [​IMG]
    Thông tin sản phẩm loa kéo di động KEDIBO K15:
    Model : KEDIBO K15
    Công suất loa : 500W
    Loa Bass : 4 tấc
    Audio out : Có
    Micro 2 : micro không dây cao cấp
    Remote : Có
    Đọc USB/ SD : Có
    Cổng Bluetooth : Có
    Kết nối loa ngoài : Có
    Pin sử dụng : 6 -8 giờ
    Khe cắm thẻ nhớ : Có
    Nguồn sạc loa : 220V hoặc bình acquy 12V
    Trọng lượng : 25 kg
    Jack 6.5mm : Jack cắm micro và guitar
    Bảo hành loa : 12 tháng (lỗi kỹ thuật)

    [​IMG]
    Loa kéo kedibo k15 là sản phẩm loa mới phục vụ nhu cầu hát karaoke tại gia đình, cũng như các nhu cầu vui chơi giải trí như đi dã ngoại, cắm trại hay các hoạt động vui chơi giải trí quy mô nhỏ với công suất 500W, 4 tấc cho phép nghe nhạc chân thực, hát karaoke to rõ dàng âm chuẩn cho bạn thoải mái vui chơi với chất lương âm thanh tốt nhất. Loa kéo cao cấp kedibo k15 với bộ điều chỉnh âm thanh trên thùng loa cho phép điều chỉnh âm thanh phù hợp với tông giọng hay thể loại nhạc khác nhau cho bạn yên tâm thể hiểu nhạc mà bạn yêu thích.
    [​IMG]
    Không sử dụng kết nối dây như một số dòng loa khác loa kéo di động k15 tích hợp công nghê tiên tiến nhất cho phép dễ dàng kết nối với điện thoại laptop hay máy tính bảng phục vụ nhu cầu hát karaoke chuyên nghiệp bằng cổng kết nối bluetooth. Ngoài ra loa cùng có thể kết nối bluetooth với micro không dây cho bạn sử dụng dễ dàng hơn. Với cổng kết nối đầu ra cho phép kết nối với các loa kéo khác phát loa cùng lúc phục vụ nhu cầu sử dụng lớn.

    [​IMG]
    Loa vali kéo di động kedibo cùng là loa nên tích hợp đầy đủ tính năng của loa với khe cắm usb , thẻ nhớ, ổ cắm micro, nhạc cụ, cũng có thể mở đài bằng loa kéo k15, bộ báo đèn với 3 đèn xác định chế độ phin yếu, đang sạc, đầy cho bạn đẽ dàng sử dụng. Loa kedibo k15 thêm chỗ để micro chuyên nghiệp tránh tình trạng thất lạc mic khi sử dụng, di chuyển.

    [​IMG]

    Áp dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng cho phép sử dụng loa k15 liên tiếp lên đến 8 giờ thời gian sử dụng lớn nhất từ trước đến nay, cho phép vui chơi thả ga cùng tính năng dùng điện trực tiếp từ bình ắc quy trong điều kiện sử dụng không có nguồn điện trục tiếp. Mua hàng tại Hà Nguyễn Audio hàng chính hãng bảo hành 12 tháng đặc biệt khi mua loa kéo karaoke k15 tặng ngay 2 micro không dây cao cấp

    Thông tin liên hệ mua loa kẹo kéo kedibo k15

    HÀ NGUYỄN AUDIO LOA KẸO KÉO CHÍNH HÃNG
    LOA CAO CẤP –UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

    [​IMG]
    Liên hệ: [​IMG]0903.180.392 – 0162.992.1724 - 0938.002.553
    Đ/C: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, HCM - (Hẻm Chùa Khuông Việt), HỒ CHÍ MINH


    Khu vực Hanguyenaudio bán loa kéo k15


    Các tỉnh thành trên toàn quốc, chủ yếu các quận trong TPHCM Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Thủ Đức, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)