Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

LOA KÉO KARAOKE MBA DSP 15 PLUS

Thảo luận trong 'Tài nguyên diễn đàn SEO Việt Nam' bắt đầu bởi nguyenhueaudio, 28/11/16.

  1. nguyenhueaudio
    Offline

    nguyenhueaudio New Member
    • 6/11

    Bài viết:
    51
    Loa kéo karaoke MBA là dòng loa mới bước vào trị trường loa kéo từ khá muộn không ngừng nghiên cứu và cải tiến cho ra đời sản phẩm mới tích hợp những tính năng vượt trội, đáp ứng nhu cầu sử dụng da dang của khách hàng không đơn giản chi dùng loa nghe nhạc hay loa hát karaoke đơn thuần hiên nay loa phục vụ nhu cầu da dạng của khách hàng như bán hàng, loa bán kẹo kéo, loa phục vụ sử kiện lớn của công ty hội nghị...Cải tiến lớn về tính năng cùng như chất lượng kiểu dáng loa kéo MBA cho ra đời loa kéo vali MBA DSP 15 PLUS. Bài này Hà Nguyễn Audio giới thiệu đến bạn yêu âm nhạc dòng loa mới này nhé đảm bảo bạn sẽ hài lòng với những tính năng mới của loa kéo karaoke cao cấp 15 plus.

    [​IMG]

    Thông tin sản phẩm loa kéo MBA DSP 15 PLUS :
    Mô hình

    MBA DSP 15 PLUS

    Công suất

    600W

    Loa Bass

    4 Tấc (40cm)

    Micro

    2 mic không dây cao cấp

    Xa

    1

    Đọc USB/ SD



    Bluetooth



    Kết nối loa ngoài



    Thời lượng pin

    5h - 6h

    Thời gian sạc

    3 - 5 giờ

    Nguồn sạc

    220V- 12V

    Cân Nặng

    30 Kg

    Jack 6,5 mm

    Jack cắm micro và guitar

    Khoảng cách Bluetooth

    6 - 10m

    Bảo hành

    12 tháng (lỗi kỹ thuật)

    Loa kéo MBA DSP 15 PLUS sản suất phục vụ nhu cầu hát karaoke chuyên nghiệp với cải tiến về chất lượng âm thanh cho loa hát với chất lượng cực hay, âm to rõ dàng không bị ồ hay rè nhờ bộ lọc âm cực chuẩn Loa kéo MBA 15 PLUS với bộ điều chỉnh âm thanh cho phép hát karaoke chuyên nghiệp với mọi thể loại nhạc khác nhau, cùng điều chính với các tông giọng khác nhau. Là dòng loa kéo di động công suất lớn cho phép sử dụng tại không gian rộng lớn hay ngoài trời loa vẫn cho âm rất to.

    [​IMG]

    Loa kéo karaoke với kiểu dáng mới sang trọng tiện lợi với thiết kế độc đáo độc lạ tích hợp nhiều tính năng với 4 bánh xe linh động cho việc di chuyển trở nên dễ dàng cùng tay cầm vali tiện lợi linh động rút lên xuống. Loa kéo karaoke 15 plus với màu bạc kết hợp với thiết kế thùng loa đặc biệt cho loa vẻ khác lạ với bộ điều chỉnh loa để bên cạnh cho việc điều chỉnh loa dễ dàng. Cùng như những dong loa khác loa kéo karaoke tích hợp nút điều chỉnh âm lượng , bass, echo, khe cắm usb , thẻ nhớ gắn vào loa nghe nhạc hay hát karaoke trực tiếp.

    [​IMG]

    Tích hợp tính năng kết nối bluetooth cho phép loa MBA 15 PLUS dễ dàng kết nối với máy tính bảng, laptop, điện thoại phục vụ nhu cầu hát karaoke nhanh chóng chuyên nghiệp, ngoài ra loa kéo di động cao cấp 15 plus cũng có thể kết nối với micro bằng tính năng này. Đa dạng hơn loa vẫn được trang bị 2 ổ cắm micro có dây, cùng ổ cắm nhạc cụ tính hợp thêm cổng đầu ra cho phép kết nối với các sản phẩm loa kéo khác tạo thành dàn âm thanh chuyên nghiệp. Tích hợp công nghệ tiết kiệm năng lượng cho thời gian sử dụng pin liên tục lên đến 8 giờ, cùng tính năng sử dụng trực tiếp bình ắc quy trong trường hợp hết pin mà không có nguồn điện 220V sử dụng trong các trường hợp cắm trại hay dã ngoại của gia đình, công ty.

    [​IMG]

    Hà Nguyễn Audio mua bán loa kéo lớn nhất tphcm hàng chính hãng mới 100% bảo hành 12 tháng mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc. Khuyến mãi lớn dịp cuối năng tặng kèm nhiều sản phẩm hấp dẫn liên hệ ngay để hưởng ưu đãi số lượng có hạn. Mua loa vali kéo mba 15 plus tặng ngay 2 micro không dây cao cấp, cùng 1 usb, là trung tâm đầu tiên bảo hành pin trong vòng 6 tháng.

    Thông tin liên hệ mua loa kéo MBA DSP 15 PLUS

    HÀ NGUYỄN AUDIO LOA KÉO DI ĐỘNG CHÍNH HÃNG
    LOA CAO CẤP – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG
    [​IMG]

    Liên hệ : 0903.180.392 – 0162.992,1724 - 0938.002.553

    Đ/C: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, HCM - (Hẻm Chùa Khuông Việt), HỒ CHÍ MINH

    Khu vực Hanguyenaudio bán loa kéo di động MBA DSP 15 PLUS

    Các tỉnh thành trên toàn quốc, chủ yếu các quận trong TPHCM Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Thủ Đức, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)