Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Kiến trúc nhà phố đẹp có khoảng trống đương đại hợp phong thủy bây giờ

Thảo luận trong 'Xây dựng thương hiệu' bắt đầu bởi deptraitaiai, 10/11/16.

  1. deptraitaiai
    Offline

    deptraitaiai Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    478
    Thiết kế nội thất nội thất Mẫu nhà đẹp 70m2 là nhu cầu của phổ biến gia đình trẻ và năng động trên đất Thủ đô . Nó chứa trong đó nhiều hoài bão của tuổi trẻ : Là tổ ấm đầu tiên có được sau 1 quá trình tích góp , là bàn đạp đầu tiên cho những cơ ngơi lộng lẫy về sau , hay dản dị hơn là ngôi nhà đầu tiên của gia đình để cưới vợ hay sinh con lần đầu . Nhà phố đẹp 70 m2 tại chung cư tại quận Cầu Giấy của anh Tốn là một thiết kế của Avalo nhằm đáp ứng nhu cầu đầy mơ ước của đôi vợ chồng trẻ khi lần đầu được sở hữu một nhà chung cư tại Hà Nội . Và cũng từ đấy , là nền tảng về tinh thần cho việc sắp sửa sinh hạ đứa con đầu lòng tại trên đúng căn hộ của mình sở hữu . Cũng vì thế cho nên phong cách được chọn tại đây là Nội thất hiện đại cho việc nội thất nội thất phòng chung cư 70m2 này .

    thiết kế nội thất Mẫu nhà đẹp thời thượng với diện tích 70 m2 thì yêu cầu đầu tiên là phải biết phân bố diệc tích khiêm tốn của căn phòng , sao cho các Công năng tiêu dùng phải đạt hiệu qua cao nhất về tính hợp lí và cũng qua ấy tạo được một khoảng trống riêng tư để cho Gia chủ cảm thấy hạnh phúc nhất với tổ ấm đầu tay này . Là bắt mắt hiện đại phải Avalo đã chọn những gam màu sáng sủa và chất liệu Gỗ Tần Bì có sắc màu trẻ trung và hoa văn sáng sủa . Bên cạnh đó , Sàn nhà được sử dụng chất liệu Gạch dả Đá màu sáng được gia chủ vô cùng ưng ý , ũng đã tạo cho căn nhà một sự lung linh của vật liệu và độ sáng của ánh sáng tán xạ mỗi lần hắn xuống nền nhà màu xanh kem này .

    [​IMG]

    Với dung tích khách bếp được cải tạo để liên thông đã tạo được hiệu quả rộng rãi cho không gian công cộng . Nhưng qua đó cũng phải kể đến việc bố trí các công năng của ghế sofa , Kệ tivi , bàn Ăn và Tủ bếp sao cho lợi dụng tối đa các mảng tường không có cửa sổ để khiến cho tự lưng , và quay hết các mặt dùng không chắn tầm nhìn vào trung tâm của dung tích . Với sự bố trí tài tình mà khác biệt này trong Thiết kế nhà phố, các kỹ thuật viên đã biến một không gian chướng mắt thành một căn nhà rộng rãi với sự liên kết cực kỳ một thể lợi của các chức năng sinh hoạt .

    Sofa căn phòng được thiết kế theo kiểu chữ L để tận dụng tối đa khoảng trống và tăng tối đa mặt tiếp xúc . Phần Bếp với các công năng đầy đủ của các thiết bị cần thiết được bố trí hợp lí , phục vụ việc dùng hạn chế tối đa quá trình đi lại . Với hai không gian ngủ được thiết kế một cho vợ chồng trẻ , một cho con bé về sau có thể tiêu dùng mà không phải tốn thêm một lần đầu tư kinh chi phí sửa chữa cải tạo . phòng ngủ Master trong nội thất nội thất Mẫu nhà đẹp 70 m2 này được tiêu dùng gam màu thời thượng nhưng hàm chứa ít nhiều tình tiết của chín chắn .

    Trái lại , không gian ngủ dành cho trẻ em được Kiến trúc nhà phố đẹp với tone màu sáng như phong cách Scandinavian , để những tình tiết về sắc màu được nổi bật lên một phương pháp khác biệt , phù hợp với sở thích của tuổi nhỏ . Khu vệ sinh được tiêu dùng gạch dả Đá vân Gỗ với độ bóng cao , khiến cho hiệu quả lung linh đã đạt được , và gia chủ sẽ luôn có cảm giác rộng rãi hơn khi dùng hằng ngày . Nội thất Mẫu nhà đẹp này là một nội thất điển hình dành cho những nhà chung cư với diện tích nhỏ mong muốn một diện tích đẹp và hiện đại nhưng không được giảm thiếu các công năng tối thiểu, cần thiết.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)