Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Khối Giáo dục FPT xếp hạng 4 sao tại Sao Khuê 2015

Thảo luận trong 'Tuyển dụng việc làm' bắt đầu bởi giangnt, 30/5/16.

  1. giangnt
    Offline

    giangnt Active Member
    • 6/11

    Bài viết:
    89
    Năm 2015 ghi nhận phong độ ổn định của Khối Giáo dục FPT khi đạt kỷ lục lần thứ 9 liên tiếp nhận giải thưởng Sao Khuê và lần thứ 4 liên tiếp được tôn vinh trong nhóm Dịch vụ đào tạo CNTT ở đồng thời hai hạng mục Đơn vị đào tạo CNTT hệ chính quy và Đơn vị đào tạo CNTT hệ phi chính quy xuất sắc. Lễ công bố và trao Danh hiệu Sao Khuê 2015 cho những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp phần mềm, CNTT tiêu biểu Việt Nam năm 2015 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức tại Hà Nội, sáng nay (24/4). TS. Tạ Ngọc Cầu – Giám đốc Đại học FPT Hòa Lạc, Phó Giám đốc Khối đào tạo đại học thay mặt Khối Giáo dục FPT tham gia Lễ trao giải.

    [​IMG]
    TS. Tạ Ngọc Cầu – Giám đốc ĐH FPT Hòa Lạc, Phó Giám đốc Khối Đào tạo đại học (người đứng giữa) tại Lễ trao giải Sao Khuê 2015.
    Năm 2015, chương trình Sao Khuê có tới 95 sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu được đề cử, tăng 20% so với năm 2014, với sự xuất hiện của các tập đoàn, tổng công ty lớn của nhà nước. Chương cũng tiếp tục ghi nhận sự tham dự của nhiều doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ của ngành như FPT, CMC, Harvey Nash, MK Smart… Trong số 67 sản phẩm, dịch vụ được công nhận danh hiệu Sao Khuê và xếp hạng, Trường Đại học FPT và Cao đẳng Thực hành FPT Polytechnic được xếp hạng 4 sao và tôn vinh ở lĩnh vực đào tạo chính quy về CNTT. Các đơn vị khác thuộc Viện Đào tạo Liên kết quốc tế gồm FPT Aptech, FPT Arena và FPT Jetking được tôn vinh ở hạng mục đào tạo phi chính quy về CNTT, thuộc Nhóm Dịch vụ đào tạo CNTT. Trước đó, hai hạng mục này của Khối Giáo dục FPT đã được tôn vinh tại Sao Khuê 4 năm liên tiếp, từ 2011-2014. Ngoài Khối Giáo dục FPT, Tập đoàn FPT cũng có 2 thành viên khác góp mặt tại Lễ trao giải Sao Khuê 2015 là FPT Software và FPT Telecom. Năm nay, sản phẩm Vé – Ví điện tử cho Vận tải công cộng của Công ty Cổ phần Tập đoàn MK được đánh giá đặc biệt xuất sắc và là sản phẩm duy nhất được xếp hạng 5 sao bởi yếu tố công nghệ, hiệu quả kinh tế xã hội và tác động tới đông đảo cộng đồng.

    [​IMG]
    Tổng cộng 85 sản phẩm, dịch vụ được đưa vào xét chung tuyển để lựa chọn ra 67 sản phẩm và dịch vụ tại Lễ trao giải.
    Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Việt Thanh, Thứ trưởng Bộ KH&CN ghi nhận danh hiệu Sao Khuê ngày càng trở thành là nguồn cổ vũ lớn đối với cộng đồng doanh nghiệp CNTT Việt Nam, đồng thời kỳ vọng VINASA tiếp tục tổ chức chương trình danh hiệu Sao Khuê ngày một sáng tạo, hiệu quả hơn để góp phần hỗ trợ cho sự phát triển của doanh nghiệp CNTT Việt Nam.

    Đánh giá về Sao Khuê 2015, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch VINASA, Trưởng ban Tổ chức Chương trình Sao Khuê 2015, cho biết: “Chương trình năm nay phản ánh sự nhạy bén và chủ động của các doanh nghiệp tham gia Sao Khuê cũng như ngành CNTT trong việc đón bắt sự chuyển động của chính sách vĩ mô cũng như của thị trường với sự gia tăng mạnh mẽ số lượng các sản phẩm, giải pháp phần mềm ứng dụng trong việc giải quyết các vấn đề nóng của xã hội như y tế, giáo dục, hành chính công, phát triển nông nghiệp… Về mặt địa bàn, các giải pháp ứng dụng CNTT cũng đang lan tỏa đến các vùng sâu vùng xa, nông thôn, phủ những “vùng trũng” về công nghệ”.

    • Danh hiệu Sao Khuê được VINASA tổ chức thường niên từ năm 2003, dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông. Mục đích của chương trình là chọn lựa, xếp hạng, tôn vinh các sản phẩm, dịch vụ CNTT tiêu biểu, qua đó định hướng thị trường và người sử dụng, góp phần thúc đẩy sự phát triển ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam.
    • Khối Giáo dục FPT đã vinh dự giành giải Sao Khuê vào các năm 2006, 2007, 2009, 2010, 2011, 2012, 2013 và 2014. Trong đó, 5 năm liên tiếp 2011-2015, Khối Giáo dục FPT đã giành cú đúp ấn tượng trong giải Sao Khuê với các hạng mục dành cho Đơn vị đào tạo CNTT hệ chính quy và Đơn vị đào tạo CNTT hệ phi chính quy xuất sắc.
    Xem thêm mọi thông tin chi tiết về Đại học FPT 2016 tại đây
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)