Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Khám phá những giá trị giải trí tuyệt vời tại FLC Hotel Sầm Sơn

Thảo luận trong 'Rao vặt miền trung' bắt đầu bởi dongnhubac, 25/2/18.

  1. dongnhubac
    Offline

    dongnhubac Active Member
    • 6/11

    Bài viết:
    64
    FLC Hotel Sầm Sơn là điểm ăn chơi nghỉ dưỡng được mọi người yêu thích, bất kể du khách nào tới đây đều cảm thấy hài lòng, đáng đồng tiền bát gạo bởi mọi giải trí của khách sạn đều hướng tới du khách, luôn làm chiều lòng tất cả mọi người, dù là khó tính nhất.
    [​IMG]
    Với thiết kế sang trọng, hiện đại và đẹp mắt, khách sạn FLC Samson mang đến những giá trị giải trí mới lạ, độc nhất theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Từ xa xa đã thấy tòa nhà thiết kế độc đáo, uốn đẹp mắt bên bờ biển xinh đẹp.
    Bước chân vào khách sạn đều cảm thấy hào hứng với bể bơi nước mặn ngoài trời thiết kế đẹp mắt, là bể bơi nước mặn lớn nhất Đông Nam Á với diện tích lên tới 5100m2, được bao bọc bởi khách sạn FLC thiết kế hình cánh cung, trước mặt là biển cả mênh mông, vừa ngâm mình trong làn nước mát lại có thể phóng tầm mắt ngắm trọn biển xanh.
    Đắm mình trong bể bơi, sải mình trên những chiếc ghế tắm nắng, thưởng thức một ly rượu vang thư giãn cơ thể, dường như ta cảm thấy mọi giá trị cuộc sống đều quy tụ về đây.
    Không chỉ được đắm mình trong khung cảnh đẹp mê ly mà du khách còn ấn tượng với những thiết kế tỉ mỉ, tâm huyết trong từng kiến trúc của khu nghỉ. Đầu tiên phải kể đến là hệ thống bar, cà phê, nhà hàng, lối kiến trúc đa dạng, mang tới không gian lãng mạn, nhẹ nhàng, vừa có khu hiện đại lại có cả khu cổ điển, tha hồ cho bạn lựa chọn không gian phù hợp với sở thích.
    Có thể bạn quan tâm: khách sạn FLC Grand Sầm Sơn: https://www.facebook.com/FlcGrandSamsonHotel/
    Lưu trú tại khách sạn bạn sẽ được thưởng thức những món Á – Âu đặc sắc cũng như rất nhiều món ăn địa phương hấp dẫn từ chính những người đầu bếp xuất sắc trên thế giới chế biến, được thư giãn và thưởng thức những đồ ăn nhẹ hay món đồ uống yêu thích, được pha chế tinh tế từ quầy bar độc đáo ngay bên bể bơi nước mặn xinh đẹp.
    Để có thể cảm nhận được hết về chất lượng và dịch vụ tại khách sạn 5 sao cao cấp này, bạn nên dùng thêm dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Maia Spa, bạn sẽ được thư giãn thử thể xác đến tâm hồn với các gói trị liệu hấp dẫn hay cùng bạn bè, người thân đạp xe, chơi tennis, bòng bàn, đua thuyền kayak hay giải trí với sân golf 18 hố.
    Một trong những điểm nhấn tại FLC Sầm Sơn chính là sân golf 18 hố đẳng cấp, là điểm tiêu khiển tuyệt vời ở miền Bắc, là sân golf có vị trí đặc biệt, nằm ngay cửa biển, một mặt giáp hạ lưu sông Mã, mặt kia giáp bển Sầm Sơn, những luồng gió biển và sông tạo nên những thử thách khó khăn và thú vị với các phượt thủ. Vị trí cực đẹp cùng thiết kế hoành tráng, sân golf FLC Samson được kỳ vọng là điểm đến cho giới golf trong nước và quốc tế, sánh ngang với những sân golf tầm cỡ và đẳng cấp quốc tế.
    Xem giá phòng flc hotel sầm sơn tại: https://www.facebook.com/FLCHotelSamsonBeach/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)