Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Hướng Dẫn Lựa Chọn Mua Bàn Ghế Văn Phòng Cũ

Thảo luận trong 'Rao vặt miền nam' bắt đầu bởi noithatgiasi, 26/9/18.

  1. noithatgiasi
    Offline

    noithatgiasi Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    185
    Chọn thanh lý bàn ghế văn phòng cần xem xét đến nhiều yếu tố nhằm chọn mua được sản phẩm phù hợp, đảm bảo chất lượng cũng như bảo vệ sức khỏe của người dùng

    [​IMG]

    Kích thước là yếu tố cần được quan tâm đến đầu tiên, một chiếc ghế văn phòng phù hợp phải dựa vào những yếu tố: Diện tích văn phòng, và kích thước cơ thể người ngồi.
    Nếu bạn có chiều cao tốt, bàn ghế văn phòng sử dụng cũng phải đủ cao để vừa vặn và thoải mái khi ngồi lâu,còn nếu bạn chỉ có chiều cao trung bình thì nên chọn bộ bàn ghế cao vừa phải.
    Lưng ghế cũng là yếu tố cần quan tâm.
    Tính chất công việc đòi hỏi bạn phải ngồi làm việc liên tục nhiều giờ liền, do vậy phần lưng và tay vịn của ghế sẽ có vai trò rất quan trọng giúp bạn thư giãn. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn mua mẫu ghế có lưng êm và không quá cao để phù hợp với thể chất.
    Yếu tố điều chỉnh ghế.
    Bạn đã lựa chọn được một bộ sản phẩm thanh lý bàn ghế văn phòng phù hợp với cơ thể và công việc của mình, thế nhưng bạn đã biết làm thế nào để điều chỉnh ghế phù hợp với nhu cầu sử dụng?
    Thực tế là không phải ai cũng biết cách điều chỉnh ghế sao cho phù hợp nhất với chiếc bàn và cơ thể bởi nhiều người nghĩ rằng điều này không thực sự cần thiết nên cứ để mặc định như ban đầu.
    Mọi chiếc ghế văn phòng đều đã được thiết kế với những tính năng phù hợp nhất giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái. Và cũng sẽ thật uổng phí nếu bạn không tận dụng hết những tính năng hữu ích đó.
    [​IMG]
    Hãy nghiên cứu hướng dẫn sử dụng ghế, hoặc nhờ sự tư vấn của nhân viên bán hàng và điều chỉnh chiều cao,độ nghiêng của lưng ghế...đến khi bạn cảm thấy thoải mái nhất.
    Cũng nên nhớ rằng để bảo vệ sức khỏe thì không nên ngồi quá lâu trong khi làm việc cho dù bộ thanh lý bàn ghế văn phòng của bạn có thích hợp ra sao, thì cơ thể cũng cần phải vận động. Ngồi cả ngày không tốt cho sức khoẻ và dễ dẫn đến căng thẳng.
    Để tìm được trung tâm thu mua thanh lý bàn ghế cũ giá tốt thì bạn nên tìm hiểu thật kỉ trên các trang mạng. Lựa chọn mua bàn ghế cũ là một quyết định hay nhưng đôi khi vẫn là sai lầm nếu chúng ta mua phải hàng kém chất lượng hoặc mua với giá quá hớ.

    Chúc các bạn thành công với bàn ghế văn phòng cũ.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)