Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Hệ thống báo trộm qua điện thoại kiểm soát ngôi nhà của bạn

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi SmartHome, 28/8/17.

  1. SmartHome
    Offline

    SmartHome Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    175
    Mọi người đều muốn có một ngôi nhà an toàn, nhưng không phải ai cũng hiểu làm thế nào để làm nhà an toàn và an toàn. Chỉ có quá nhiều sản phẩm trên thị trường, và với sự ra đời của công nghệ thông minh như Samsung SmartThings và Google Nest, khả năng là gần như vô tận. Vì vậy, một chủ sở hữu nhà để làm là gì?

    Cách tốt nhất của hành động là tìm ra chính xác những gì nhà của bạn cần - trước khi thực hiện bất kỳ nghiên cứu. Từ đó, bạn có thể bắt đầu thu hẹp loại Đèn cảm ứng an ninh gia đình phù hợp với bạn và gia đình bạn. Để giúp bạn hướng dẫn bạn chọn đúng nơi cho ngôi nhà của mình, chúng tôi đã biên soạn một danh sách các hệ thống an ninh thông minh tốt nhất có sẵn.

    Trước đây được gọi là "Dropcam", Nest Cam là một tiện ích khá nhỏ nhằm ngăn chặn những kẻ xâm nhập sẽ không làm những điều mà những kẻ xâm nhập không thích làm. Tính năng này có tính năng truyền trực tuyến video trực tuyến 24/7 (HD) tới điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn, cảnh báo chuyển động và âm thanh, tầm nhìn ban đêm, zoom kỹ thuật số, âm thanh hai chiều và thiết lập dễ dàng. Nó cũng có một trong những thiết kế mạnh nhất mà chúng tôi đã nhìn thấy từ một cam an toàn, với một cơ sở từ, đứng xoay và một kiểu dáng đẹp chỉ là đồng bằng mát mẻ.

    Mặc dù Nest Cam có đủ chức năng vào sản phẩm chính, bạn có thể bị cám dỗ để phát hành một trong các gói đăng ký của Nest. Hầu hết các giải pháp bảo mật thông minh trong gia đình bỏ qua phí (vì thật lòng, không ai muốn trả phí), nhưng Nest Aware chắc chắn có điểm bán hàng. bạn sẽ nhận được lưu trữ trên đám mây các luồng video của bạn trong tối đa 10 ngày. Thời hạn đó sẽ tăng lên đến 30 ngày với gói $ 30 / tháng, $ 300 / năm. Nest Aware cũng cung cấp cho bạn các bản tóm tắt cảnh báo, các clip có thể tải xuống và chức năng thời gian trôi đi, cùng với các tính năng khác.

    >>> Xem thêm: Rèm tự động là động cơ rèm cửa tự động.

    Nhưng có thể điểm bán hàng lớn nhất cho Nest Cam là khả năng tương thích với các sản phẩm gia đình thông minh khác của Nest: Bộ Nhiệt Học và Bảo vệ Khói khói và Thiết bị Phát hiện Khí Cacbon Monoxide. Là một gia đình, các sản phẩm này cung cấp một loạt các tính năng ấn tượng.

    Piper nv tương tự như Canary ở chỗ nó là một mô đun độc lập với các tính năng bảo mật gia đình quen thuộc: Có một máy ảnh, một tiếng còi và phát hiện chuyển động. Nhưng nó có một vài tính năng bổ sung mà làm cho nó nhiều hơn một đối thủ cạnh tranh với Nest Cam (mặc dù một chút đắt tiền hơn) hơn là Canary.

    Máy quay HD có thể quay video hoặc được sử dụng để theo dõi nhà của bạn trong thời gian thực từ điện thoại của bạn. Trường nhìn 180 độ (so với 130 độ của Nest Cam) là một đặc tính bổ ích khác đặt Piper ngoài gói. Giống như Nest Cam, nó có tính năng âm thanh hai chiều, cho phép bạn hét vào bất kỳ kẻ xâm nhập nào đang quật quanh nhà bạn. Nó cũng được thiết kế đẹp và thẩm mỹ - một điểm mà rất nhiều nhà sản xuất bỏ qua khi thiết kế các sản phẩm có nghĩa là ngồi xung quanh trong tầm nhìn bình thường.

    >>> Mách nhỏ: Công tắc hẹn giờ điện tử kiểm soát hoạt động trong ngôi nhà bạn.

    Piper nv cũng tăng gấp đôi như là một trung tâm tự động hóa tại nhà, cho phép bạn kết nối bất kỳ mô đun Z-Wave, ánh sáng dimmers, chuyển đổi hoặc cảm biến. Vấn đề duy nhất với điều đó là độ bão hòa phần nào của các sản phẩm Z-Wave. Một số người thích tiêu chuẩn cạnh tranh ZigBee, nhưng nhiều hơn chỉ đơn giản là thích một / hoặc tình huống. Piper nv chỉ là Z-Wave. Một số người dùng cũng có thể thấy trải nghiệm ứng dụng hơi khó chịu. Tất cả trong tất cả, tuy nhiên, Piper nv là một giải pháp bảo mật gia đình độc lập độc lập.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)