Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Hạt óc chó và cách làm sữa óc chó thơm ngon tại nhà.

Thảo luận trong 'Rao vặt miền tây' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 3/10/17.

  1. ntttrinh1103
    Offline

    ntttrinh1103 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    648
    Quả óc chó cây óc chó Cây óc chó – Mang đến trái tim khỏe mạnh mỗi ngày. Cây óc chó thuộc họ Hồ đào (danh pháp khoa học: Juglandaceae) là một họ thực vật có hoa bao gồm các loại cây thân gỗ trong bộ Dẻ (Fagales), có 9 chi bao gồm nhiều loại cây có giá trị hiện nay như hạt dẻ, óc chó, hồ đào pêcan và mạy châu.

    Cây óc chó có đặc trưng là các lá to hình lông chim, mọc so le, dài khoảng 20–100 cm, hoa dạng hoa đuôi sóc thụ phấn nhờ gió và quả là loại quả hạt dẻ thực thụ. Ở Việt Nam, óc chó được phân bổ nhiều ở các tỉnh: Lào Cai, Hà Giang, Cao bằng, Lạng sơn….

    [​IMG]

    Óc chó mang đến rất nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe, đặc biệt là trong chữa bệnh hở van tim và nhồi mái cơ tim. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tác dụng trị bệnh từ cây óc chó sau đây nhé!

    Cây óc chó chữa bệnh hở van tim và nhồi máu cơ tim


    Bài thuốc chữa bệnh hở van tim và nhồi máu cơ tim từ óc chó được truyền lại từ vị Sư Lạt Ma ở Tây Tạng.

    Cách làm: dùng 9 cây đọt óc chó, giã vắt cùng ½ ly nước cốt. Lấy hẹ tươi 1 nắm giã nát, cho ½ ly nước, lọc lấy nước cốt. Cho 2 ly nước óc chó và hẹ tươi phơi sương trong đêm, 12h đêm mang vào uống riêng từng ly một, mỗi lần uống cách nhau 30 phút. Uống 2 đêm liền nhau/ tuần, tuần thứ 2 uống trùng với ngày uống tuần trước.

    Để chữa bệnh hở van tim bằng bài thuốc dân gian từ cây óc chó, bạn nên kiên trì thực hiện và tập cho bãn thân lối sống lành mạnh, không sử dụng rượu bia, thuốc lá, đồng thời chăm chỉ vận động thể thảo thường xuyên.

    Óc chó ngoài tác dụng trị bệnh hở van tim và nhồi máu cơ tim thì quả óc chó còn mang đến vô vàng tác dụng thần kỳ cho sức khỏe như: tốt cho não, tim, thận, gan, xương, người mất ngủ, làm đẹp da,… nên còn được gọi là quả của các vị thần.

    [​IMG]

    Quả óc chó ở Việt Nam cũng có thể ăn được nhưng trái nhỏ và ít dinh dưỡng hơn các loại óc chó ở các nước khác. Hiện nay, tốt nhất trên thới giới là Quả óc chó Mỹ – có chất lượng và số lượng đứng đầu.

    Quả óc chó được xem là vua của các loại quả, với vô vàng giá trị dinh dưỡng cho sức khỏe, đặc biệt tốt cho trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai. Tuy nhiên, quả óc chó thường khó ăn và dễ ngán, nên tốt nhất bạn hãy chế biến chúng thành những món ăn hấp dẫn cho gia đình.

    Bí quyết làm sữa óc chó thơm ngon hấp dẫn

    Cách làm sữa óc chó:


    Nguyên liệu

    2 Quả óc chó nguyên 1 chén

    750ml nước

    Muối biển

    Có thể thêm một ít đường tự nhiên, mật ong nguyên chất, hay vị béo của dầu dừa, dầu oliu…

    [​IMG]

    Cách thực hiện

    Bước 1: Tác quả óc chó, lấy phần hạt ngâm trong nước khoảng hai giờ, sau đó rửa sạch dưới vòi nước chảy trước khi sử dụng.

    Bước 2: Cho tất cả nguyên liệu vào máy xay sinh tố, xay đến khi hỗn hợp được mịn màng và hòa quyện vào nhau.

    Bước 3: Đổ hỗn hợp từ máy xay sinh tố qua rây lọc một lần để loại bỏ chất cặn bã, sau đó sẽ thu được một lượng sữa trơn tru hơn.

    Cho sữa vào chai thủy tinh và lưu trữ trong tủ lạnh. Với sữa óc chó tự làm tại nhà thì thời gian bảo quản rất ngắn nên bạn hãy cố gắng uống trong vòng hai ngày.

    Trong quá trình bảo quản thì sữa có thể sẽ bị tách ra, nhưng không làm ảnh hưởng đến chất lượng óc chó, bạn chỉ cần pha trộn và lắc chai trước khi sử dụng.

    Không nên để sữa óc chó trong tủ lạnh hơn hai ngày, để tránh hư hỏng và có khả năng ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ nhỏ.

    Để đảm bản chất lượng và độ an toàn của óc chó, bạn nên lựa chọn những địa điểm bán quả óc chó uy tín và có giấy phép hẳn hoi.

    Occhomy.com.vn tự hào là đơn vị chuyên bán quả óc chó tốt nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm quả óc chó của chúng tôi đều được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, trồng tại California.

    Do đó, hãy lựa chọn quả óc chó Mỹ của chúng tôi để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình mỗi ngày nhé!

    Công ty Methi:


    Địa chỉ: 14/12 đường 23, P.HBC , Q.Thủ Đức

    Website: occhomy.com.vn

    Liên hệ: 0914 279 445 hoặc 0988 912 679
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)