Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Hạt Methi Có Tác Dụng Gì – giảm đường huyết, giảm cholesterol

Thảo luận trong 'Rao vặt miền tây' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 2/11/17.

  1. ntttrinh1103
    Offline

    ntttrinh1103 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    648
    Hạt Methi có tác dụng gì mà được nhiều người dùng trị bệnh. Hạt Methi được dùng như bột cà ri làm gia vị thường xuyên của người Ấn Độ. Trong thành phần của hạt methi có chứa sợi nhầy ( galactomannan) có tác dụng làm chậm quá trình hấp thu Glucose vào trong máu do đó kìm hãm quá trình tăng đường huyết. Các axit amin trong hạt methi tác động đến việc sản xuất và cải thiện chức năng của Insulin do đó làm tăng khả năng điều chỉnh đường huyết của Insulin.Theo như kết quả nghiên cứu của Y khoa Hạt Methi có tác dụng:

    • Hạ đường huyết hiệu quả
    • Giảm mỡ máu cholesterol
    • Tăng tiết sữa cho bà mẹ sau sinh
    • Hỗ trợ làm giảm được một số triệu chứng của tiểu đường như khát nước, đi tiểu nhiều lần

    Hạt Methi có chứa chất xơ hỏa tan tự nhiên giúp hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ mắc các chứng bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp, cải thiện hệ tuần hoàn.


    Hạt Methi có tác dụng hổ trợ điều trị bệnh tiểu đường tuyp 1 và tuyp 2 được coi như người bảo vệ cho những người bị cholesterol, trong hạt methi chứa nhiều thành phần dinh dưỡng góp phần làm tăng sức đề kháng, ổ định đường huyết trong cơ thể.

    [​IMG]

    Tuy nhiên không nên tùy tiện sử dụng hay sử dụng không đúng bệnh tránh xảy ra tác dụng phụ.

    Hạt methi có là thảo dược hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường ?


    Hạt Methi hay còn gọi là hạt cà ri mà từ xưa người ta dùng để làm gia vị trong khẩu phần nấu ăn. Theo y học cổ truyền Hạt Methi có vị đắng, ôn thận, tán hàn. Dùng trị thận suy, đau dạ dày, đau bụng, tốt cho nhuận tràng, điều kinh, lợi tiểu…Phụ nữ dùng Hạt Methi rang lên để có được thân hình thon tròn đẹp.

    Hạt Methi và những công dụng tuyệt vời.

    Hạt Methi trị bệnh tiểu đường trong hạt methi có nhiều chất giúp trì hoãn quá trình tổng hợp đường trong cơ thể...

    [​IMG]

    Trong Hạt Methi có chứa những chất xơ tự nhiên giúp cải thiện chức năng tiêu hóa, không gây đầy hơi, giảm nguy cơ táo bón, giảm nguy cơ túi thừa đại tràng, giảm trĩ và nứt hậu môn.

    Chất xơ này còn cải thiện sức khỏe cho người tiểu đường hạn chế số lượng calo mang vào giảm thèm ăn, kiểm soát ăn quá no.

    Chất xơ trong Hạt Methi cũng giúp làm giảm cholesterol.

    Ăn Hạt Methi thường xuyên và lâu dài còn chống rối loạn lipid máu, người bệnh sẽ cảm thấy giảm các nồng độ cholesterol toàn phần.

    Methi có chất chống oxy hóa mang lợi ích nhiều mặt cho người dùng.

    Sử dụng Hạt Methi rất an toàn nếu như dùng đúng liều và dùng đúng cách. Hiếm khi có tác dụng phụ. Người bệnh tiểu đường dùng Methi thường xuyên để chống tiểu đường tuypI và tuypII.

    Hiện nay nhiều người mắc bệnh tiểu đường tại Việt Nam đã và đang sử dụng hạt Methi với hy vọng có thể chế ngự được những tác hại của bệnh tiểu đường gây ra.

    Công Ty Methi:


    Địa chỉ: 14/12 đường số 23, P. HBC, Q.Thủ Đức

    Liên hệ: 0988 912 679 0914 279 445

    Website: congtymethi.vn
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)