Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Gửi ngay 3 biện pháp xem số điện thoại của chính mình cho đứa bạn

Thảo luận trong 'Rao vặt miền nam' bắt đầu bởi tranthanh2007, 24/2/18.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007 Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    571
    Để giải đáp câu hỏi làm thế nào để xem số tel bởi mình trong trường hợp trong trường hơp ta quên, bài viết sẽ tê liệt kê một vài cách xem số tel mà khách hàng có thể dùng.

    thay mặt kính htc u play

    bình thường để xem số phone, mọi người sẽ biết đến đến một vài điện thoại khác. tuy vậy trong một vài trường hợp không thể gọi đi như thuê bao không đủ tiền, hay một ít nguyên nhân khác, quý khách có thể dùng một số mẹo vặt để xem số phone của mình như các biện pháp bên dưới.



    1. sử dụng mã USSD


    [​IMG]
    cách xem số phone bởi mình bằng mã USSD.


    dùng mã USSD để xem số điện thoại phần nhiều là cách dễ dàng nhất và quý khách có khả năng tự thi hành mà ko phải tới sự giúp đỡ bởi thiết bị/người khác. cách xem số điện thoại bằng mã USSD có thể được sử dụng với cả SIM bình thường hay SIM dùng cho 3G/4G, và đặc biệt hữu ích trong trường hợp SIM của bạn không còn tiền. Để xem số phone bằng mã USSD, khách hàng chấp hành như sau:
    • [*]Mobifone: *0#[*]Vinaphone: *110#[*]Viettel: *777# hay *888# (tùy loại SIM)[*]Vietnamobile: *123#


    2. dùng bộ duyệt web



    Với các vật dụng không thể dùng mã USSD, khách hàng có thể sử dụng tới biện pháp khác là dùng trình duyệt web để xem số phone. Đây là tra khảo thông tin số điện thoại bằng biện pháp dùng chính website bởi nhà mạng di động để tra khảo. Với từng nhà mạng sẽ được cho là biện pháp tra khảo khác nhau và bạn cần đăng ký với nhà mạng để có thể tra cứu:
    • [*]Viettel: thông tin thuê bao[*]Mobifone: thông báo thuê bao
    thay màn hình oppo f1 plus

    3. một số biện pháp khác
    [​IMG]
    quý khách có thể dùng nhiều ứng dụng bởi nhà mạng để xem số phone bởi mình.


    Ngoài những phương pháp trên, khách hàng có thể thử một số cách khác để xem số tel của mình như cài nêu ra vận dụng My Mobifone/My Vinaphone/My Viettel/My Vietnamobile và lựa chọn đăng nhập bằng 3G/4G. bên cạnh đó có khả năng dùng là gọi/nhắn tin đến số phone thoại khác để biết chuần xác số điện thoại bởi mình, hay biết đến số 900 và nhấn phím 4 với nhà mạng Mobifone. Chúc ta thực hiện thành công.

    http://thaymanhinhsamsungsaigonso.blogspot.com/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)