Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Giới Thiệu Tổng Quan Về Lá Sen

Thảo luận trong 'Rao vặt miền bắc' bắt đầu bởi vuonthuocquy, 9/6/18.

  1. vuonthuocquy
    Offline

    vuonthuocquy Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    841
    Giới Thiệu Tổng Quan Về Lá Sen; Theo Đông y, Lá Sen có vị đắng, hơi chát, không độc, mùi thơm nhẹ, tính mát bình, có tác dụng thanh thử, thăng dương, chỉ huyết với công dụng an thần, chống co thắt cơ trơn.

    [​IMG]
    Lá Sen Giá: 100,000 Đ / Kg

    Giới Thiệu Tổng Quan Về Lá Sen:


    - Cây sen có tên khoa học là Nelumbo nucifera. Các bộ phận của cây sen đều có công dụng chữa bệnh rất tốt; trong đó lá sen (phải là lá màu lục, còn nguyên lá, không bị sâu, không có vết thủng) chữa được khá nhiều bệnh.


    - Theo Đông y, lá sen có vị đắng, hơi chát, không độc, mùi thơm nhẹ, tính mát bình, có tác dụng thanh thử, thăng dương, chỉ huyết với công dụng an thần, chống co thắt cơ trơn, chống choáng phản vệ, ức chế loạn nhịp tim, đại tiện, tiểu tiện ra máu.


    - Lá sen phối hợp với các vị thuốc sơn tra, hà thủ ô và thảo quyết minh (hạt muồng) pha trà uống thường xuyên sẽ có tác dụng giảm cholesterol cùng các tác nhân gây béo phì.


    Một Số Công Dụng Của Lá Sen:


    - Hỗ trợ điều trị băng huyết, chảy máu cam, tiêu chảy ra máu: Lá sen 40g để sống, rau má 12g sao vàng, thái nhỏ, sắc với 400ml nước để cạn còn 100ml, uống làm hai lần trong ngày.


    - Hỗ trợ điều trị mất nước do tiêu chảy: Lấy lá sen non (loại lá còn cuộn lại chưa mở càng tốt) rửa sạch, thái nhỏ, ép lấy nước uống làm nhiều lần trong ngày.


    - Hỗ trợ điều trị đau mắt: Lá sen, hoa hòe (mỗi vị 10g), cúc hoa vàng 4g, sắc uống.- Chữa ho ra máu, nôn ra máu.


    - Hỗ trợ điều trị mụn nhọt: Lấy núm cuống lá sen nấu nước đặc để rửa, rồi lấy lá sen rửa sạch, giã nát với cơm nếp, đắp bên ngoài làm tan mụn nhọt.


    - Hỗ trợ điều trị máu hôi không ra hết sau khi sinh: Lá sen sao thơm 20-30g, tán nhỏ, uống với nước, hoặc sắc với 200ml nước để cạn còn 50ml, uống một lần trong ngày.


    - Hỗ trợ điều trị béo phì: Lá sen tươi 1 lá, gạo tẻ 100g, đem nấu cháo dùng với đường trắng, cũng có thể bỏ thêm đậu xanh để tăng sức thanh nhiệt giải độc.


    - Hỗ trợ điều trị mất ngủ: Lá sen loại bánh tẻ 30g rửa sạch, thái nhỏ, phơi khô sắc (hoặc hãm nước sôi) để uống, có tác dụng còn lớn hơn tim sen.


    Lưu ý: Lá sen nếu dùng quá liều hoặc tùy tiện thì có thể gây ngộ độc cho cơ thể như: tê môi, lưỡi và niêm mạc miệng; nôn nao, co giật, mạch nhỏ yếu, khó bắt, rối loạn tim mạch, tụt huyết áp… Ngoài ra, người có thể hàn dùng lá sen có thể bị tiêu chảy, nhiệt độ hạ thấp, chân tay lạnh…


    Cách Sử Dụng Lá sen:


    - Đun nước uống hàng ngày. Ngày uống 10 – 20 gr Lá sen thường xuyên và liên tục sẽ giảm lượng mỡ dư thừa trong cơ thể đáng kể, giúp bạn có thân hình khỏe và đẹp.


    Địa Chỉ Bán Lá Sen Uy Tín:


    Văn Phòng Giao Dịch: Số 320 Đường Chiến Thắng – Hà Đông – Hà Nội.


    Showroom Tại Hà Nội: Số 34 Ngõ 23 Giang Văn Minh – Ba Đình – Hà Nội.


    Showroom Tại Hải Phòng: Ngã 5 Kiến An – Trần Nhân Tông – Hải Phòng.


    Hotline: 0904.609.939 – 0985.607.333


    Lưu ý: Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi áp dụng!
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)