Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Giới thiệu ngôi nhà thông minh của doanh nhân 8x

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi SmartHome, 28/8/17.

  1. SmartHome
    Offline

    SmartHome Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    175
    Ngôi nhà là nơi để chúng ta về nghỉ ngơi thoải mái sau nhưng thời gian làm việc mệt mọi do vậy cần nên thiết kế một nơi có thoải má nhất. Đặc biệt với những doanh nhân sau những ngày dai làm việc công tác xa rất cần thiết một ngôi nhà như vậy. Dưới đây là chia sẻ của doanh nhân Hùng mời mọi người tham khảo qua.
    Chính do đó một căn nhà thứ 2 (second home) tại một khu du lịch gần Hà Nội, nhưng lại có tiềm năng mang lại nguồn sinh lời bền vững luôn là sự lựa mua số một. Như chia sẻ của anh Nguyễn Danh Hùng, thế hệ CEO 8x nức danh trong lĩnh vực xuất nhập khẩu:

    “Điều tôi tập trung nhất là tài sản đó sẽ mang đến bao nhiêu giá trị cho bản thân, cả về tinh thần lẫn tài sản”, anh Hùng đề cập. Về giá trị tinh thần, anh tìm kiếm một căn nhà thuận tiện, xa hoa đúng đẳng cấp và đem đến cảm giác nghỉ dưỡng đích thực. Còn về tài sản, anh xem xét các bất động sản có tiềm năng cho thuê cao, đồng thời có thể sở hữu lâu dài để làm tài sản cho gia đình hoặc con cháu.
    [​IMG]

    Phối cảnh phòng nghỉ ngơi dự án The Sapphire Residence
    Suy nghĩ của anh không nằm ngoài trào lưu chung của toàn cầu. các báo cáo mới nhất cho thấy bắt buộc bất động sản trang bị hai - hay resort cuối tuần (với thuật ngữ second home, vacation home) đang nâng cao nhanh không giới hạn. Tại Anh, số liệu công bố hôm 19/8/2017 cho thấy, số lượng người sở hữu phong phú hơn một bất động sản cao hơn 30% sau 14 năm.
    Xem thêm: Đèn cảm ứng

    Cứ 10 người trưởng thành thì có một người mua “second home”. Báo cáo cũng cho biết mục đích dùng của căn hộ đồ vật hai tại Anh thường được dùng làm nơi lui đến mỗi cuối tuần, thời gian còn trống đem cho thuê. Còn ở Trung Quốc, 15% các bạn thành phố sở hữu hai nhà trở lên. Làn sóng khiến giá bất động sản lên cao, tại các thành phố to như Thượng Hải, Bắc Kinh tăng từ 23 đến 26,5% trong năm 2016.

    Việc lắp đặt chuông cửa không dây có hình không những khiến ngôi nhà trở lên thông minh hiện đại và lịch sự hơn với khách đến thăm nhà thiết bị này còn giúp bạn bảo vệ được ngôi nhà mình tốt hơn. Phóng tránh được việc đột nhập từ những người lại không quen biết có thể đến làm hại gia đình bạn.

    Còn ở nước ta, phong trào ngôi nhà vật dụng hai cũng đang lan rộng trong tầng lớp những người có của ăn của để. Theo báo cáo của Savills, hiện cả nước có khoảng 36 dự án BĐS nghỉ dưỡng đang vận hành với tổng cùng trên dưới 7.000 Căn. Con số này sẽ nâng cao nhanh chóng lên 17.000 Căn trong vòng 3 năm tới. Tuy nhiên thị trường lại quá thiếu vắng những dự án sản xuất sản phẩm “second home” với đúng nghĩa. đặc thù là các dự án được quản lí cân bằng, cao cấp, toàn bộ tiện ích tại các khoảng trống có tiềm năng du lịch cao.

    Trong xu thế đó, những chuyên gia môi giới xác nhận tầng lớp khách tậu sành sỏi, trong đó đi đầu là giới doanh nhân, ngoài tính linh hoạt dùng ngày càng xem trọng đến vấn đề sở hữu những bất động sản này.

    “Nhiều chủ đầu tư thường đưa ra các hình thức cam kết lợi nhuận hấp dẫn để hút khách, nhưng khi nói đến vấn đề sở hữu thì thường lập lờ. Trong lúc đó, với tôi đây là điều kiện tiên quyết để tậu tài sản. Mình không chỉ được sở hữu trong thời gian dừng như 50 năm mà là vĩnh viễn, còn có thể làm tài sản thừa kế cho con cháu trong gia đình”, anh Nguyễn Danh Hùng đề cập.

    Theo phân tích của anh, khác với sở hữu một bất động sản nghỉ dưỡng bình thường, khi sở hữu căn hộ thứ hai - hay nơi nghỉ dưỡng cuối tuần, nhà đầu tư cũng nắm toàn quyền chủ động trong việc cho thuê lại. Thay vì chỉ được đăng ký và lưu trú hơn chục ngày mỗi năm tại chính nhà mình nhưng chỉ với mùa rẻ điểm, không tiện nghi cho du lịch, với căn hộ do người trong gia đình tự quan sát, anh Hùng có thể ở bất cứ khi nào có thời gian rảnh. Thời gian còn lại, anh đem cho thuê và cũng không cần chia sẻ giá tiền giám sát, giá tiền vận hành, khấu hao đồ đạc với bên thứ ba.
    Với ngôi nhà lý tưởng như vậy không thể thiếu được các thiết bị an ninh thông minh cho gia đình. Doanh nhân đã triển khai cho mình một bộ hệ thống có thể đảm bâỏ an toàn đến cho cả người trong gia đình và người trong nhà của mình. Đó là bộ thứ báo trộm qua ipad giúp a có thể đi công tác thường xuyên nhưng vẫn có thể theo dõi hết được các hiện tượng xảy ra trong nhà tránh được trộm cắp và hạn chế xảy ra hỏa hoạn do được tích hợp cùng
    trang bị báo khói . đa số chỉ cần được điều khiển trên chiếc smart phone.
    Ngoài ra với vật dụng đặc thù quan trong đó là chiếc thiết bị ghi hình wifi ip giúp anh có thể nhìn thấy hết được tất cả căn hộ mình.

    Để mọi thứ trở lên thông minh và hiện đại hơn a hùng còn sử dụng thêm chiếc Công tắc hẹn giờ thiết bị có thể dễ dàng điều khiển các thiết bị trong gia đình bật tắt theo lịch trình. Anh hùng đã sử dụng vào ứng dụng thiết kế hệ thống đèn tự động. Thiết bị sễ tự động kích hoạt bât hệ thống đèn điện bật lên khi trời tối và tắt đi vào 10h khi mà mọi người đi ngủ.
    các tran vật dụng trên được dựa trên sự tư vấn của kỹ thuật chuyên môn tại nhà máy E-smart Home. Bạn muốn tư vấn để thi công một căn hộ lý tưởng như vậy cos thẻ gọi ngay đến 19009070 để dược tư vấn nhế.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)