Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Gia sư lớp 11 những môn định hướng thi đại học

Thảo luận trong 'Tuyển dụng việc làm' bắt đầu bởi thanhluantm, 10/10/16.

  1. thanhluantm
    Offline

    thanhluantm Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    329
    Gia sư hiện nay là một nhu cầu ngày càng phổ biến của không ít các bậc phụ huynh nhằm củng cố và bổ sung kiến thức cho con em mình. Một phần vì chương trình học dù cải cách nhưng vẫn khá nặng nên học sinh nhiều khi không thể theo kịp với tiến độ giảng dạy trên lớp. Đến lớp 11, việc học gia sư càng trở nên cần kíp hơn do mục đích ôn sớm cho kỳ thi Đại học.
    Ba môn học này vẫn luôn là ba môn học cơ bản quan trọng nhất trong chương trình giảng dạy của tất cả các khối lớp. Phân bổ thời lượng dạy và học của Toán - Văn - Anh cũng nhiều hơn các môn học khác, đồng thời đây cũng là các môn thi chủ chốt trong hầu hết các kỳ thi mang tính quyết định. Gia sư Vật Lý lớp 11 Do vậy, học sinh không thể lơ là, chểnh mảng với ba môn học này.

    Toán lớp 11 gồm các kiến thức về lượng giác, xác suất, giới hạn, đạo hàm; đường thẳng, mặt phẳng, vector trong không gian… Đây là những nội dung chắc chắn sẽ có mặt hoặc có liên quan trong đề thi Đại học, học sinh nếu không nắm vững sẽ gặp khó khăn trong việc học Toán lớp 12 và ôn thi.

    Ngữ văn và Gia sư Hóa lớp 11 lớp 11 gồm những bài đọc hiểu về thơ trung đại, thơ lãng mạn giai đoạn 1932-1945, văn học hiện thực phê phán và một số tác phẩm nước ngoài. Những kiến thức về câu và phong cách ngôn ngữ, các thao tác lập luận vẫn tiếp tục được bổ sung và có những bài tập rèn luyện. Vì Văn là môn học xã hội cần sự tư duy nên học sinh nhất định phải chú tâm để hiểu và vận dụng được những nội dung đã học.

    Tiếng Anh lớp 11 Gia sư tiếng anh lớp 11 được biên soạn theo chủ điểm, mỗi chủ điểm đều có cấu trúc chung là: Reading & Vocabulary, Writing & Speaking, Grammar & Pronunciation, Word Form & Mindmap. Cấu trúc bài giảng như vậy giúp học sinh tiếp cận kiến thức một cách mạch lạc, có hệ thống và dễ dàng hơn,
    Thực tế, khối lượng kiến thức của lớp 11 rất quan trọng, có mối liên hệ mật thiết với kiến thức của lớp 12, là nền tảng cho nội dung học và thi Đại học. Nếu có định hướng sẽ thi khối A, bạn nên gia sư thêm Lý và Hóa. Nếu là khối B, hãy học thêm Sinh. Nếu thi vào các trường ngoại ngữ, bạn cũng hoàn toàn có thể tìm gia sư tiếng Nhật, tiếng Trung, tiếng Pháp… tại nhà. Đến các trung tâm gia sư uy tín, bạn sẽ được tư vấn và giới thiệu đầy đủ và chính xác nhất.

    Nếu bạn đang là học sinh lớp 11 có nhu cầu học gia sư tại nhà mà vẫn đang băn khoăn, hãy tham khảo bài viết này nhé!
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)