Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Ê-kíp phim Thành Long bị phát tán cảnh thác loạn trên thuyền

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi pizzabon2015, 11/11/16.

  1. pizzabon2015
    Offline

    pizzabon2015 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    39
    Ê-kíp phim Thành Long bị phát tán cảnh thác loạn trên thuyền
    Những tấm hình ảnh của đoàn phim Cơ khí chi huyết trong khoảng khắc nghỉ ngơi trên thuyền gần đây lọt vào ống kính quốc tế, gây ra nhiều phản ứng tranh cãi.



    trờ thành Long hãy ê-kíp Bleeding Steel (Cơ khí chi huyết) hiện sở hữu mặt tại Cảng Sydney (Australia) thực hiện các cảnh quay trong phim. Trên trường quay, nam diễn viên 62 tuổi sở hữu khá nhiều cảnh tay đôi với nữ diễn viên trẻ Âu Dương Na Na & Hạ Hầu Vân.

    DM cho hay bên cạnh việc thao tác, đoàn phim cũng sở hữu các thời khắc nghỉ ngơi phóng túng.

    Trong đa số buổi tiệc tối trên thuyền, các trờ thành viên trong ê-kíp tụ tập uống rượu với các cô gái lạ trong đồng phục gợi cảm. Họ tiệc tùng đến hết đêm. Phóng viên ghi lại khoảnh khắc một trờ thành viên nam của đoàn cởi quần & lắc lư trên thuyền. Theo truyền thông chiếc thuyền này do Rockfish sở hữu, sở hữu giá thuê bắt đầu 400 USD – 500 USD/tiếng.

    [​IMG]Những cô gái nóng bỏng, một vài trờ thành viên thoát y ngay trên thuyền bị phóng viên ghi lại. Ảnh: DM.

    Tin hay >> 11 bộ phim Âu Mỹ ra rạp Việt tháng 10 - http://cuocsongdongian.com/11-b--phim--u-m--ra-r--p-vi--t-th-ng-10.44906.dhtml ở chuyên mục thuộc Làng sao tại trang web Blog ôtô xe máy.Giới thiệu về chuyên mục Làng sao: Ngoi sao: Tin tức nhanh trong giới Sao, SCANDAL của các ngoisao ca si, dien vien, nguoi noi tieng. kể BÍ MẬT ĐỜI TƯ của NGÔI SAO Việt Nam

    “Đó không phải là kịch bản! Nam diễn viên phim hành động & các nhân viên đoàn phim đã nghỉ ngơi quá mức với các cô gái trẻ, rượu trong buổi tiệc”, DM viết.

    Những tấm hình ảnh này đang gây tranh cãi trên các trang mạng cộng đồng người. số đông ý kiến đánh giá tấm hình ảnh này gây nên đến uy tín lâu nay của trờ thành Long. Nhưng đây cũng không phải lần đầu sao nam nổi tiếng vướng vào các thị phi tấm hình ảnh.

    trờ thành Long sở hữu tiếng thích tụ tập, tiệc tùng. Hầu như các lần đóng phim, tài tử này đều sở hữu các buổi tiệc riêng tư phóng khoáng. Khi hợp tác với Chương Tử Di, ông từng ôm hôn & bế bổng cô tình cảm & bị phóng viên chụp lại. tiếp đó, báo chí đưa tin về mối quan hệ “phim giả tình thật” giữa hai người.

    Đến giai đoạn này, phía trờ thành Long chưa lên tiếng về các tấm ảnh trên du thuyền.

    [​IMG]trờ thành Long trên phim trường dự án mới. Ảnh: DM.

    Cơ khí chi huyết là dự án mới của ông hoàng Kung Fu sau Tuyệt địa đào vong – Skiptrace, công bố thực hiện bắt đầu tháng 6 & câu lạc bộ lễ giới thiệu hôm 28/7. Phim sở hữu sự tham dự của trờ thành Long, Âu Dương Na Na, La Chí Tường, Tess Haubrich.

    Với bối cảnh chính tại Sydney, phim là mẫu chuyện về một đặc công (trờ thành Long đóng) sở hữu trách nhiệm che chắn một quý bà trẻ. Người là nhân chứng Trong đa số vụ án nhưng tiếp đó lại trở trờ thành nạn nhân.

    Lần lần đầu thể sức ở thể loại khoa học viễn tưởng, trờ thành Long không lo lắng sẽ tạo nên đột phá trên màn ảnh. “Cả thế giới chỉ biết tôi đóng phim hành động, nhưng tôi muốn đóng thêm các thể loại khác nữa. như là như phim tình yêu, tôi rất mong ai đó mời tôi đóng ngôn tình”.Phim dự kiến giới thiệu khán giả vào năm 2017.

    [​IMG]Ê-kíp phim trong buổi giới thiệu. Tài tử Đài Loan La Chí Tường không thể tham dự vì bận câu lạc bộ đêm nhạc cá nhân. Ảnh: People.

    Theo Zing

    Nguồn http://blogotoxemay.top/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)