Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Đường liệu có thể triệt lông hiệu quả như lời đồn?

Thảo luận trong 'Rao vặt miền bắc' bắt đầu bởi emlatmy88, 6/12/16.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    352
    Cách tẩy lông bằng đường là mẹo làm đẹp được nhiều chị em sử dụng với mong muốn " dọn dẹp" vùng lông dày để luôn tự tin diện những trang phục gợi cảm và nữ tính. Bài viết này sẽ hướng dẫn chị em cách thực hiện đúng quy trình để phương pháp tẩy lông này phát huy được hiệu quả.

    Đường trắng là nguyên liệu làm đẹp ngọt ngào và phổ biến trong căn bếp của mỗi gia đình với nhiều công dụng làm đẹp như dưỡng trắng da, tẩy da chết.... Để tẩy lông bằng đường, chị em chỉ cần khéo léo thực hiện theo một vài công thức đơn giản sau :
    [​IMG]

    Tẩy lông tại nhà bằng đường giúp phái đẹp sở hữu làn da trắng mềm mịn.
    Tẩy lông bằng đường + Mật ong+ Nước cốt chanh

    Bạn dùng 3 nguyên liệu này theo tỷ lệ 1:1:2 rồi trộn, miết thật đều cho tới khi tạo thành hỗn hợp sánh đặc. Vệ sinh vùng da cần triệt lông giúp làm sạch tế bào chết, lỗ chân lông giãn nở và lông mềm để quá trình wax lông diễn ra dễ dàng hơn. Dùng hỗn hợp thoa đều lên vùng da cần triệt, sau đó áp lên một miếng vải sạch sao cho dính thật chặt rồi để trong một phút. Lột mạnh và dứt khoát miếng vải theo chiều lông mọc để loại bỏ lông một cách nhanh chóng và dễ dàng. Thực hiện đến đâu bạn lau sạch và bôi kem dưỡng ẩm tới đó để làn da được phục hồi nhanh chóng.
    [​IMG]

    Đường trắng, chanh và mật ong đều là những nguyên liệu làm đẹp phổ biến.
    Triệt lông bằng đường + Nước cốt chanh + Nước

    Bạn dùng 10 thìa cà phê đường trộn cùng nước cốt chanh và nước theo tỷ lệ phù hợp, sau đó đun nóng kết hợp khuấy đều cho tới khi hỗn hợp sôi đều, chuyển màu vàng sánh và có độ kết dính cao. Để hỗn hợp nguội bớt sau đó miết đều lên vùng da cần triệt lông đã được làm sạch, áp miếng vải đã chuẩn bị sẵn lên trong vòng 1 phút rồi lột ngược với chiều lông mọc. Phương pháp này có cách tiến hành tương tự như khi bạn sử dụng đường, mật ong và nước cốt chanh. Bạn cần hết sức lưu ý khi kiểm tra nhiệt độ của hỗn hợp. Nếu nóng quá sẽ gây bỏng, rát da còn nếu hỗn hợp quá nguội thì độ kết dình sẽ giảm đi và quá trình triệt lông không đạt hiệu quả.
    [​IMG]

    Đường và chanh đun sôi cùng nước sẽ tạo hỗn hợp giúp wax lông dễ dàng.

    Tẩy lông tại nhà bằng đường là cách rất dễ làm và tiết kiệm nhưng nó chỉ mang lại hiệu quả nhất thời nên bạn phải thực hiện liên tục. Bên cạnh đó một số vấn đề như lông mọc ngược, bỏng rát da thậm chí là viêm nang lông cũng khó tránh khỏi khi thực hiện không đúng cách. Vì vậy phái đẹp cần một giải pháp an toàn và hiệu quả hơn như triệt lông bằng Laser Diode tại Thu Cúc. Là địa chỉ làm đẹp với gần 20 năm kinh nghiệm, Thu Cúc luôn tiên phong áp dụng những công nghệ làm đẹp mới nhất để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của chị em trên hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

    Ngoài cách tẩy lông bằng đường, bạn không nên bỏ qua một số phương pháp tẩy lông tại nhà khác cũng cực kỳ hiệu quả và dễ làm dưới đây nhé:

    http://trietlonghieuqua.vn/huong-dan-cach-tay-long-bang-duong-tai-nha-chi-tiet-nhat

    undefined
     
    Quan tâm nhiều
: thu cuc

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)