Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Dựng lên khu vui chơi cho trẻ bằng sân cỏ nhân tạo

Thảo luận trong 'Rao vặt miền tây' bắt đầu bởi toshibathienbang, 16/3/16.

  1. toshibathienbang
    Offline

    toshibathienbang Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    404
    Vui chơi luôn là một hoạt động cần yếu của trẻ thơ từ khi mới lọt lòng. sang trọng từng giai đoạn phát triển khác nhau, trẻ có những hoạt động vui chơi thích hợp để phát triển toàn diện. Tuy nhiên, trước tình trạng thiếu sân chơi cho trẻ và những sân chơi hiện có lại không hợp hoặc kém chất lượng, làm cho các bậc bố mẹ trở thành e sợ trong việc đưa con em mình đến chơi ở những sân chơi thiếu nhi tập thể, từ đó hạn chế nhu cầu vui chơi của trẻ. Một giải pháp sân chơi thiếu nhi mới, thích hợp và đảm bảo an toàn hiện nay đang được nhiều gia đình và tầng lớp ưa chuộng, đó là sân chơi trẻ thơ tại nhà bằng cỏ nhân tạo.

    [​IMG]

    Vui chơi luôn là một hoạt động thiết yếu của trẻ mỏ từ khi mới sơ sinh. sang từng tuổi phát triển khác nhau, trẻ có những hoạt động vui chơi hạp để phát triển toàn diện. Tuy nhiên, trước tình trạng thiếu sân chơi cho trẻ và những sân chơi hiện có lại không thích hợp hoặc kém chất lượng, làm cho các bậc cha mẹ trở nên e dè trong việc đưa con em mình đến chơi ở những sân chơi thiếu nhi tập thể, từ đó hạn chế nhu cầu vui chơi của trẻ. Một giải pháp sân chơi thiếu nhi mới, ăn nhập và đảm bảo an toàn hiện đang được nhiều gia đình và tầng lớp ưa chuộng, đó là sân chơi trẻ mỏ tại nhà bằng cỏ nhân tạo.

    Cỏ nhân tạo, giải pháp sân chơi mới cho trẻ

    Với các đặc tính đàn hồi, giảm mức độ chấn thương khi va chạm và dễ dàng lắp đặt, bảo trì, kiệm ước phí bảo dưỡng, cỏ nhân tạo sân bóng tạo được sử dụng phổ thông để xây dựng các loại sân chơi thể thao. Gần đây, cỏ nhân tạo còn được chọn lọc để xây dựng các khu vui chơi cho trẻ.

    Các khu vui chơi cỏ nhân tạo trong nhà dùng thảm cỏ nhân tạo để bảo vệ an toàn trong vui chơi cho trẻ. Cỏ nhân tạo đàn hồi và êm ái, bảo đảm khi trẻ bị vấp ngã thì vẫn an toàn, tránh được các xay xác về cơ thể hay nghiêm trọng hơn là cộc đầu, bộ hạ. Cỏ nhân tạo làm nhiệm vụ của một lớp đệm ngăn cách sự tác động của nền sân thô cứng đối với trẻ nếu chẳng may có xảy ra va.

    Sân chơi cỏ nhân tạo ngay trong vườn nhà

    Trong khi đó, các khu vui chơi nhu cầu với cỏ nhân tạo ngoài trời cũng chọn cỏ nhân tạo trải nền cũng với mục đích giảm thiểu tổn thương cho trẻ khi vui chơi. Đồng thời, cỏ nhân tạo sân chơi ngoài trời còn có công dụng khác là giữ vệ sinh cho trẻ, ngăn trẻ bị vấy bẩn bởi bùn đất và ảnh hưởng bởi các hóa chất bảo vệ thực vật nếu sử dụng thảm cỏ tự nhiên. ngoại giả, thảm cỏ nhân tạo sân chơi cũng không tồn tại các loại sâu bọ sống trong cỏ có thể gây hại cho trẻ.

    Ngoài chức năng bảo vệ an toàn cho trẻ, cỏ nhân tạo còn đem đến một sân chơi ranh ma, bắt mắt cho trẻ với đặc điểm đa dạng trong màu sắc và chủng loại. Cỏ nhân tạo với những kích cỡ và màu sắc khác nhau ăn nhập với những thiết kế khác nhau của từng khu vực sân chơi.

    Sân chơi mini giúp bé vui chơi bất kì lúc nào mà không mất thời kì của cha mẹ

    Hơn thế nữa, đối với một sân chơi cho trẻ thì vẻ đẹp và độ bền của sân là một yếu tố quan yếu đòi hỏi sự bảo dưỡng thẳng tắp của người quản lý. Và cỏ nhân tạo lại một lần nữa làm cho vấn đề này trở thành dễ dàng hơn. Thảm cỏ nhân tạo không tốn quá nhiều chi phí bảo dưỡng và chăm nom; hà tiện nước và các phí phân, đất, thuốc bảo vệ thực vật; cũng không cần công sức tận tường như một thảm cỏ thiên nhiên.

    Với nhiều đặc tính vượt trội, tiện ích, cỏ nhân tạo như một giải pháp góp phần làm cho việc xây dựng sân chơi cho trẻ trở nên dễ dàng hơn, các vấn đề thiếu sân chơi cho trẻ cũng được dần dần giải quyết. Các bậc bố mẹ cũng có thể dễ dàng xây dựng cho con em mình một sân chơi mini cỏ nhân tạo trong nhà, giúp các em thoải mái vui chơi ngay tại nhà mình mà không cần phải mất thời kì của bác mẹ.

    Sân chơi mini cỏ nhân tạo an toàn và thích hợp

    Với sự thuận lợi của cỏ nhân tạo, việc xây một sân chơi mini trong sân vườn là điều hết sức đơn giản, kể cả việc đặt một sân chơi nhỏ ngay trong nhà cũng là điều có thể thực hành tốt.

    Khi bạn cần cỏ nhân tạo sân vườn giá tốt hãy nhớ liên hệ với Cỏ nhân tạo Thảo Nguyên Xanh!

    HOTLINE: 0917071088
    Hoặc tới địa chỉ sau để xem trực tiếp sản phẩm
    12/50 – Đào Duy Anh – P.9 – Q. Phú Nhuận – TPHCM
     
: co nhan tao

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)