Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Đừng đưa bé đi nong bao quy đầu quá sớm!

Thảo luận trong 'Rao vặt miền nam' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 14/9/17.

  1. phongkhamnamkhoa
    Offline

    phongkhamnamkhoa Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    182
    Nguyên nhân tạo nên sung bao quy dau và hẹp bao quy đầu tại nam giới

    Theo các bác sĩ chuyên khoa, tình trạng hẹp bao quy đầu tại nam giới thường bởi các nguyên nhân sau dẫn đến nên:

    Hẹp bao quy đầu tại nam giới bởi sinh lý

    – Trẻ em khá nhiều đều bị hẹp bao quy đầu, tuy nhiên khi trẻ rất lớn lên thì da bao quy đầu sẽ tự tuột xuống và để lộ ra đầu của dương vật.

    – Nhưng khi trẻ đã được khoảng 4- 5 tuổi mà bao quy đầu vẫn không thể tự tuột xuống được thì bạn cần sớm tới các cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám khám và chữa trị mức độ này kịp thời.

    Hẹp bao quy đầu ở nam giới bởi bệnh lý lý

    – Còn thường được gọi là hẹp bao quy đầu thứ phát, và thường là bởi tác động của cấp độ viêm nhiễm dẫn tới sẹo sơ hóa tại các trường hợp bao quy đầu dài.

    – Đối với nếu này cầnđến ngay những cơ sở y tế để được thăm khám và khắc phục tránh các hệ quả nguy hại có khả năng xảy ra.

    [​IMG]

    Biểu hiện của hẹp bao quy đầu tại nam giới

    – Lỗ bao quy đầu nhỏ khiến cho bé mỗi khi đi tiểu thường rất khó khăn. Nước tiểu ra ít tạo thành các tia nhỏ rỉ ra ngoài dần dần.

    – Nó có thể đọng lại vùng đầu dương vật và phồng to ra. Khi chạm vào nhận thấy có các hạt li ti và cảm nhận thấy cưng cứng.

    – Bao quy đầu luôn mọng nước, có triệu chứng đỏ. Mỗi khi đi tiểu bé sẽ quấy khóc rất nhiều hơn bình thường.

    – Với các trẻ lớn hơn, dương vật không thể chuyển biến, ngắn hơn bình thường.

    – Nước tiểu đục và hôi.

    Tác hại của hẹp bao quy đầu tại nam giới

    – Gây ra khó khăn khi đi tiểu: nam giới bị hẹp hay bán hẹp bao quy đầu thường phải cố gắng rặn cho nước tiểu ra dứt điểm gây nên đau bởi bao quy đầu che phủ không thể thoát ra ngoài.

    – Gây ra tác động đến sự diễn biến của dương vật: Hẹp bao quy đầu tại nam giới khiến cho quy đầu dương vật luôn bị bó buộc không lộ ra ngoài, điều này khiến “cậu nhỏ” không thể chuyển biến đạt đến kích thước tối đa.

    – Tạo nên cấp độ viêm nhiễm: cậu nhỏ bị ngứa sau khi quan hệ và vùng kín ở nam giới cùng với nước tiểu đọng lại ở phần da bao quy đầu bị chít hẹp chính là điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn phát triển và dẫn đến hiện trạng viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn,… , nghiêm trọng hơn là có khả năng gây ung thư dương vật.

    – Gây nên chức năng của thận: Khi chằng may bạn mắc phải hẹp bao quy đầu ở nam giới sẽ dẫn đến mức độ đi tiểu khó, điều này kéo dài khiến chức năng của thận cũng bị hệ quả.

    – Gây tác động tới chức năng sinh dục: hẹp bao quy đầu chủ yếu là thủ phạm dẫn đến mức độ rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm ở nam giới, khiến bạn bị đau khi cương dương, hơn thế nữa có khả năng dẫn đến vô sinh.

    Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu

    Hiện nay, khi khoa học y tế tiến triển, việc điều trị viêm bao quy đầu và duong vat co mui không còn là nỗi lo của những bậc mày râu nữa.

    Theo các bác sĩ chuyên khoa, quá trình điều trị viêm bao quy đầu phải tùy thuộc vào nguyên nhân, hiện trạng, thể trạng của từng người bệnh mà có những phác đồ xử lý phù hợp.

    [​IMG]

    Sử dụng thuốc xử lý viêm bao quy đầu

    – Dùng một số loại thuốc đặc chữa trị viêm quy bao đầu theo hướng dẫn của chuyên gia.

    – Tuyệt đối không được tự ý dùng thuốc hoặc thay đổi thuốc khi chưa được phép của chuyên gia.

    Đối với bệnh lý dài hay hẹp bao quy đầu

    – Có khả năng dùng biện pháp lột bao quy đầu hoặc cắt bỏ phần da quy đầu thừa để lộ bao quy đầu ra.

    – Với biện pháp này chúng ta có khả năng vệ sinh dễ dàng tránh các bựa bẩn sinh dục tích tụ dẫn đến viêm nhiễm.

    – Ngoài ra, việc vệ sinh cá nhân sạch sẽ, quan hệ tình dục an toàn cũng là một phần không thể thiếu trong quá trình điều trị.

    Các Chuyên gia chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đã giải thích thắc mắc “Biến chứng của viêm bao quy đầu là gì?“. chính do thế, bệnh nhân cần đến ngay những bệnh viện uy tín để được thăm khám và khắc phục kịp thời tình trạng như nhận thấy các dấu hiệu lạ xảy ra.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)