Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Điện thoại thông minh Nexus thế hệ của HTC cũng sẽ thiết bị cảm ứng 3D

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi thutrang, 4/3/16.

  1. thutrang
    Offline

    thutrang Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    207
    Công nghệ màn hình cảm ứng 3D đang bắt đầu "có tiếng nói" trên thị trường cho dù nó chưa phải là tác dụng hết sức cần thiết. thế hệ đây, nguồn tin trong nội bộ Google cho biết bản điện thoại thông minh Nexus sắp đến sẽ thiết bị màn hình chạm màn hình 3D.

    Xem thêm: bán trả góp iphone 6s plus, trả góp iphone 6 plus, trả góp ipad mini.

    [​IMG]

    Apple đã có iPhone 6s/6s Plus trang bị màn hình cảm ứng 3D, ZTE đã có Axon Mini hay Huawei có Mate S. Và các nguồn tin mới đây còn cho thấy màn hình cảm ứng 3D sẽ còn được thiết bị trên nhiều mẫu smartphone hàng đầu của Xiaomi, Meizu, ZTE, OPPO...

    Một hình ảnh chụp giao diện trên Meizu MX6 (chưa ra mắt) cũng đã xác nhận công nghệ cảm ứng 3D được tích hợp trên máy. Cũng như cảm biến vân tay, cảm ứng 3D cũng sẽ bắt đầu thông thường.

    Xem thêm: điện thoại thông minh tầm trung có cảm ứng 3D cạnh tranh iPhone 6s trình làng

    mới đây, trang công nghệ Phonearena còn đăng tải thông tin cho thấy, Google đang có kế hoạch đưa những công dụng về cảm ứng 3D vào Android thế hệ và điện thoại thông minh Nexus sắp đến của hãng cũng được tích hợp công nghệ mới này.

    Nguồn tin từ nội bộ Google cho rằng cảm ứng 3D cũng sẽ châm ngòi cho sự sáng tạo của các nhà phát hành ứng dụng, game di động...

    Nếu game thủ đang dùng những mẫu smartphone có chạm màn hình 3D thì hãy cho biết trải nghiệm của mình ngay dưới bài viết này nhé. Theo người chơi thì nó có cần thiết?
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)