Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Điểm tham quan mà du khách yêu thích nhất ở Houston

Thảo luận trong 'Rao vặt miền nam' bắt đầu bởi seono10, 17/2/16.

  1. seono10
    Offline

    seono10 New Member
    • 18/23

    Bài viết:
    454
    Điểm tham quan mà du khách yêu thích nhất ở Houston
    Không khó để bạn có một chuyến du lịch Mỹ thật sự ấn tượng vì đất nước này có rất nhiều điểm tham quan thú vị mà không cần tốn nhiều chi phí. Chỉ cần gọi đến số (08) 6254 8383 là bạn đã có thể mua được tấm vé máy bay đi Houston và bắt đầu lên kế hoạch du ngoạn tại một trong những thành phố được du khách yêu thích nhất nước Mỹ. Trong đó có những nơi mà ai đến thăm rồi cũng không ngớt lời ngợi khen.

    Các điểm tham quan được du khách yêu thích nhất tại Houston
    Trung tâm không gian NASA
    [​IMG]
    Trên các phương tiện truyền thông đại chúng, chúng ta thường nghe nói nhiều về việc phóng các phi thuyền ra khỏi không gian để thám hiểm của các chuyên gia Hoa Kỳ. Và chắc hẳn ai cũng từng mơ ước được đến trung tâm không gian NASA một lần để tham quan phải không? Không có gì là không thể, chỉ cần lên kế hoạch mua vé máy bay đi Houston Mỹ, chuẩn bị hành trang du lịch đến Houston là bạn sẽ có dịp đặt chân vào trung tâm không gian nổi tiếng thế giới này rồi.
    Đến với trung Tâm không gian NASA, du khách sẽ được tham quan các công trình nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu về không gian, trực tiếp được tham quan xưởng sản xuất và lắp ráp phi thuyền cùng với rất nhiều mô hình thiết bị sử dụng ngoài không gian được trưng bày tại trung tâm. Thú vị hơn, bạn còn được thoải mái chụp hình, nhìn ngắm những phi hành gia tên tuổi và tượng sáp tại đây. Trung tâm có rất nhiều người Việt Nam tài giỏi đang làm việc tại đây nữa.

    Trung tâm tự nhiên và vườn ươm Houston
    [​IMG]
    Nằm trong công viên tưởng niệm cách trung tâm thành phố Houston 8km, có một điểm tham quan thú vị được nhiều du khách yêu mến. Bạn hãy đến với Trung tâm tự nhiên và vườn ươm Houston để có một trải nghiệm đáng nhớ với thiên nhiên tươi tốt và những loài động vật vô cùng xinh xắn. Thăm thú trung tâm tự nhiên và vườn ươm là dịp để bạn có những giờ phút thảnh thơi với thiên nhiên hoang dã.

    Nơi đây có thảm thực vật được nhân giống và những loài động vật hoang dã quý hiếm được chăm sóc cẩn thận. Ngoài ra, còn có một hệ thống đường đi lại dành cho các đối tượng khác nhau như: người khiếm thị, trẻ em, em bé đang tập đi hay phòng khám cho mẹ và bé cùng nhau khám phá và học hỏi.

    Hong Kong City Mall
    Khu mua sắm của cộng đồng người châu Á lớn nhất khu vực Đông Nam nước Mỹ rất được người dân và du khách quan tâm sắm vé máy bay đi Houston đến thăm quan. Chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với các cửa hàng mang phong cách thân thương của quê hương mình. Bạn sẽ bị lôi cuốn bởi các cửa hàng quần áo, các cửa hàng băng đĩa nhạc, phim ảnh hay các quán café bên trong để cùng nhâm nhi và trò chuyện với bạn bè, và còn là nơi giao lưu gặp gỡ của cộng đồng người châu Á tại Mỹ.
    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Houston Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254 8383
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)