Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Đây là lý do để khách hàng Có nên lựa chọn iPhone X Thay vì iPhone 8

Thảo luận trong 'Rao vặt miền tây' bắt đầu bởi tranthanh2007, 20/9/17.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007 Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    571
    Dù đắt hơn tương đối rất nhiều so với iPhone 8 nhưng nếu bạn đang muốn Trải nghiệm các gì chưa từng có trên sản phẩm của Apple thì đừng ngại chọn lựa iPhone X.

    thay màn hình samsung s7 edge

    Apple công bố của iPhone 8 và iPhone X trong đồ vật ba. trong lúc iPhone 8 là 1 nâng cấp nhẹ thì iPhone X là một bước nhảy vọt. những vật dụng 2017 sẽ san sẻ 1 số điểm tương đ về hiệu năng như chip xử lý điện thoại di động mạnh mẽ nhất A11 Bionic và sạc không dây. tuy vậy, Apple vẫn mang lên iPhone X một vài cập nhật để lắp đặt nổi bật nó so có đa số iPhone trước đây. Ở bài viết nay, mình sẽ chia sẻ cho các quý khách lý do để chọn iPhone X Sửa vì iPhone 8.

    Tuổi thọ pin tốt hơn

    Pin của iPhone 8 sẽ có “cùng” dung lượng tương tự những thế hệ trước of Apple, trang web trong khoảng công ty cũng công nhận điều này. đảm bảo, những vật dụng này ko quá nổi bật khi nói đến tuổi thọ pin, nhưng iPhone X sẽ đem lại Một số dị biệt.

    Apple thông tin rằng pin trên iPhone X sẽ kéo dài trên dưới thêm hai giờ đồng hồ so với iPhone 7. đấy có khả năng là do hiệu quả năng lượng tốt hơn trong khoảng màn hình OLED và viên pin thu hút pin Hình chữ L. Dù bằng cách nào, nó có tức là bạn sẽ có thể sử dụng iPhone X lâu hơn.

    thay màn hình samsung e7

    Face ID

    Apple sẽ giữ Touch ID trên cả iPhone 8 và iPhone 8 Plus mang nút Home truyền thống và hệ thống chuẩn xác phê duyệt khoa học sinh trắc học vân tay. Hơn thế nữa, iPhone X sẽ từ bỏ nó và có lên kỹ thuật bảo mật hơn, hiện đại hơn là Face ID, hệ thống nhận dạng mày mặt.

    Nó dựa trên một dụng cụ tâm thần và cảm biến hồng ngoại, do vậy nó hoạt động vào bóng tối, và sẽ thích ứng với mày mặt của quý khách theo thời gian (nếu gia tộc chuyển đổi kiểu tóc hoặc có một bộ râu, ví dụ). đấy là nhanh nhất và hiệu quả hơn so có kỹ thuật sinh trắc học cũ. Apple cho hay rằng Touch ID khả năng nhận diện sai sở hữu tỷ lệ 1:50.000. với Face ID, tỉ lệ nay giảm thiểu 1:1.000.000. Và nó sẽ ko được dễ dàng kém chất lượng mạo bởi 1 Ảnh Hình của bạn.

    Camera TrueDepth

    Apple thường xuyên cập nhật lên flagships thu hút mang camera thấp hơn, và năm nay cũng không khác gì. Nhưng vào lúc iPhone 8 và iPhone 8 Plus nhận được cập nhật máy Ảnh chính yếu là danh tiếng thì iPhone X đến có các hiệu năng mới hơn ở camera tự sướng ở mặt trước. Điều 2017 chưa từng có trên các thế hệ iPhone nào khác.

    trước tiên, iPhone X có 1 mô-đun máy Ảnh ở mặt trước kép có khoa học TrueDepth. Nó sở hữu tới Nhân xét AR tiên tiến và tư vấn chế độ Portrait Mode cộng Portrait Lighning thu hút. các tính năng lần trước tiên có trên camera selfie trên iPhone of Apple.

    [​IMG]

    Edge-to-Edge OLED

    đảm bảo mặt hình OLED và market dạng edge-to-edge là Một số đổi thay to nhất của iPhone X. đó cũng là điều mà các iFan thực sự Có nên Đánh giá mang những cái iPhone năm nay. iPhone 8 & iPhone 8 Plus sở hữu cùng những mặt hình truyền thống như trước đây và đấy là ko quá đặc biệt so sở hữu những thế hệ trước đó. Hơn thế nữa, iPhone X tới với mặt hình 5.8 inch to hơn bất kì chiếc iPhone nào khác nhưng kích tấc tổng thể thì gọn gàng như một cái iPhone 4.7 inch nguyên tắc.

    không chỉ là to hơn, nó phải chăng hơn. màn hình của iPhone X được Apple dùng công nghệ Super Retina HD tiên tiến số 1 có tỷ lệ điểm Hình cao số 1 so sở hữu bất kỳ iPhone nào khác. 1 phương pháp dễ dàng, nó là 1 mặt hình OLED ko có những điểm yếu thông thường mà hoàn hảo vào hầu hết thiết bị như độ sáng và độ chuẩn xác màu sắc. đó là 1 vào các màn hình đt thấp số 1 của thế giới đt hiện nay.

    Nếu bạn đang sử dụng rộng rãi tới các cái iPhone mới của Apple có thể truy cập đường link "Đón táo 2017, trúng 80 triệu" nhằm tham dự mini game, nhận các phần quà khủng và cập nhật thông tin thu hút số 1.

    thay màn hình samsung s8 plus

    HàoPA
    Theo idropnews
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)