Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Có nên thuê công ty xây dựng nhà ở giá rẻ?

Thảo luận trong 'Rao vặt miền tây' bắt đầu bởi toshibathienbang, 28/4/16.

  1. toshibathienbang
    Offline

    toshibathienbang Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    404
    Những năm gần đây, xu hướng công nghiệp hóa, chuyên nghiệp trong mọi ngành nghề đã được áp dụng, trong đó có lĩnh vực xây dựng.

    Không còn những người thợ “tay ngang” tự đứng ra nhận thầu xây nhà, các công ty nhỏ lẻ, hoạt động thiếu chuyên nghiệp khách hàng cũng ít quan tâm. Các công ty xây dựng nhà ở bắt đầu cải tiến nhiều hơn để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Với Công ty Xây dựng Ngô Huỳnh ngoài việc mở rộng quy mô thì các chiến lược phục vụ cũng là yếu tố quan trọng để tạo ra nhiều lợi ích hơn cho chủ đầu tư.
    [​IMG]
    Một nhà thầu uy tín, đáng tin cậy trước tiên phải là đơn vị có đủ năng lực hoạt động xây dựng theo quy định của pháp luật; đủ năng lực về kinh nghiệm và kiến thức để hoàn thành bất cứ yêu cầu nào của bạn. Trong cùng ngành xây dựng bạn có thể bắt gặp nhiều công ty với nhiều hình thức “thầu”khác nhau, họ đi sâu vào từng hạng mục của công trình như thầu xây dựng phần thô, thầu thi công hoàn thiện, thầu trang trí nội thất… và trong số đó có thêm hình thức thầu xây dựng nhà trọn gói. Công ty Xây dựng Ngô Huỳnh đã đang và sẽ hoạt động theo hình thức thầu trọn gói bởi nó mang lại lợi ích cho cả 2 mà chủ đầu tư là người sẽ nhận được nhiều giá trị nhất.

    Bằng cách thuê xây nhà trọn gói bạn đã tiết kiệm được khá nhiều tiền cho toàn bộ quá trình thiết kế và xây dựng. Không chỉ tiết kiệm tài chính mà còn không phải tốn nhiều thời gian và công sức cho những công việc bạn không chuyên như xin giấy phép, lựa chọn vật liệu… Không thể phủ nhận rằng bạn cảm thấy không an tâm khi giao toàn bộ công trình cho nhà thầu, nhưng đã là xu hướng nếu bạn không chạy theo thì bạn sẽ trở nên lạc hậu hoặc thậm chí là tốn kém.

    Có nhiều lý do chưa thuyết phục bạn thuê xây nhà trọn gói tại Xây dựng Ngô Huỳnh, nhưng nếu bạn đã tìm thấy chúng tôi thì hãy dành chút thời gian tìm hiểu thêm về năng lực nhân sự, cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật, những công trình đã xây dựng, chính sách hậu mãi và những đánh giá của khách hàng. Ngô Huỳnh tin rằng sau đó bạn sẽ thay đổi suy nghĩ và liên lạc với chúng tôi.

    Đội ngũ nhân viên của Xây dựng Ngô Huỳnh luôn sẵn sàng để tư vấn mọi thắc mắc của bạn xung quanh việc xây nhà. Việc tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!
    KTS Ngô Hải Long
    Xây dựng Ngô Huỳnh – Cùng bạn xây tổ ấm.

    Xây dựng nhà phố đẹp giá rẻ uy tín hàng đầu tại HCM

    Công ty Cổ Phần Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng NGÔ HUỲNH
    LIÊN HỆ
    ► Văn phòng chính : 355 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
    ► Hotline : 0909.155.919 – 083.556.2071 – Kts.Long ( từ 8g- 17g)
    ►Email : [email protected]


    Nguồn: http://ngohuynh.com/co-nen-thue-cong-ty-xay-dung-nha-o-gia-re
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)