Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Chủ đầu tư Đông Dương Hoa Lâm Mở Bán Kingdom To Hien Thanh

Thảo luận trong 'Rao vặt miền nam' bắt đầu bởi trung, 7/12/17.

  1. trung
    Offline

    trung Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    42
    CĐT Bất Động Sản Đông Dương Mở Bán Căn Hộ Kingdom Hoa Lâm Tô Hiến Thành

    Dự án Căn Hộ Kingdom 101 Quận 10 thiết kế xanh theo tiêu chuẩn Mỹ được thiết kế khôn xiết đẹp, sang và đẳng cấp, với công viên cây xanh tới 1ha và vườn treo trên mổi tầng căn hộ. Dự án Căn hộ Kingdom 101 Tô Hiến Thành là dự án cao cấp bậc nhất giữa lòng trung tâm thành phố của tập đoàn Hoa Lâm đặt rất nhiều tâm huyết, với mong muốn kiến tạocho khách hàng sở hữu được chung cư thiết kế đẹp với đầy đủ các tiện ích, cất lượng dịch vụ ở mức hoàn hảo nhất. nên chủ đầu tư đã kết hợp với những đơn vị úy tín nhất trên thị trường để cùng thi công dự án của mình.

    Căn Hộ Hoa Lâm Quận 10 được thiết kế đẹp tối ưu, tận dụng tối đa từng mét vuông để mang lại công năng đầy đủ nhất cho cư dân sống tại đây. Với thiết kế căn hộ tối ưu không gian tràn đầy ánh sáng, tại Kingdom 101 Quận 10 - từ mọi góc nhà đều chứa chan nắng và gió, tất tật các view đều có hướng ra các mảng xanh của công viên dự án , hoặc view hướng về TT Quận 1. toàn bộ đều được tính toán kỹ lưỡng và thiết kế chăm chút bởi hàng ngũ kiến trúc sư đến từ Vertical Studio nhằm mang đến cho bạn 1 cuộc sống tốt nhất.

    [​IMG]

    Doanh Nghiệp bất động sản Hoa Lâm đã tồn tại và phát triển nhiều năm qua, và những dự án của tập đoàn này luôn ở những vị trí chiến lược, thuận lợi cho người mua để ở hoặc mua để đầu tư. Với cơn sốt bất động sản như năm 2017 hiện tại, thì Dự án Kingdom 101 Tô Hiến Thành vẫn là sự chọn lọc hàng đầu cho ban.

    Căn Hộ Kingdom Hoa Lâm Quận 10 thuận lợi cho gia đình bạn an cư và kinh doanh với hạ tầng liên lạc rất linh hoạt khu vực chỉ 10 phút di chuyển đã đến những hệ thống tiện ích dịch vụ quan trọng vì vậy có thể khẳng định Kingdom 101 To Hien Thanh là Sự chọn lọc tốt nhất nhất trong những chung cư quận 10.

    Căn Hộ Hoa Lâm Quận 10 không thuần tuý chỉ thiết kế các khối vuông vức để ở, chủ đầu tư và ý tưởng mới từ Vertical Studio, hãy mường tượng rằng không gian sống của bạn sẽ chứa chan trong ánh sáng và thiên nhiên hòa nhập. Tuổi tác của bạn sẽ được chọn lựa thích hợp với từng hướng, đón gió, đón tài lộc về nhà.

    Hãy tuyển lựa 1 nơi tốt và vừa tầm túi tiền tài mình, với Dự án Căn Hộ Kingdom 101 thì mức giá chỉ từ 50 – 55 triệu/m2, hợp cho nhiều người với nhiều chọn lựa. Điều bạn cần là xem xét túi tiền, gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ lựa chọn phương án tốt nhất.

    [​IMG]

    Căn Hộ King Dom Hoa Lâm mang sứ mạng kiến lập cuộc sống tiện nghi, hiện đại phục vụ nhu cầu dân sinh của mọi cư dân. Bạn chỉ cần vài bước chân là bạn có thể tận hưởng tối đa các tiện ích cao cấp ngay trong nội khu dự án, hoặc những tiện ích dân sinh hiện hữu sẵn xung quanh khu vực. Có thể khẳng định rằng mọi tiện nghi cuộc sống đang nằm ngay dưới chân nhà bạn.

    Đối với hầu hết tầng lớp cư dân cao cấp, họ mong muốn sống trong một ngôi nhà sang, trình bày đẳng cấp thượng lưu môi trường sống trong lành, yên tĩnh, đề cao sự tây riêng cá nhân nhưng lại dễ dàng tham gia vào sự ồn ào, náo nhiệt của thị thành khi cấp thiết.

    Không chỉ có nền tảng tài chính vững mạnh từ chủ đầu tư cùng hỗ trợ tài chính của Vietbank, mà còn phải kể đến Coteccons Group – đã bắt tay với công ty CP Phát triển thành thị Đông Dương thực hành Chung cư Kingdom 101 Tô Hiến Thành Quận 10

    Mặt bằng kiến trúc Căn Hộ Kingdom 101 Quận 10 thiết kế theo khuynh hướng hiện đại. Cách bố trí các phòng rất hợp lý, các phòng đều có không gian riêng. duyệt y mặt bằng căn hộ Kingdom 101, chủ đầu tư muốn mang lại một không gian sống thoải mái cho gia chủ.

    Qúy khách quan tâm vui lòng liên lạc theo:
    Phòng KD Đại Lý Phân Phối Căn Hộ Chung Cư King Dom 101 Tô Hiến Thành
    Xin liên hệ (+84)909 890 897
    Thân mến

    Nên Đọc http://duankingdom.com.vn/cuoc-song-hoan-hao-hon-khi-chon-chung-cu-to-hien-thanh-lam-noi-an-cu/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)